Berserk of Gluttony - Chương 46

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 46: Yêu cầu của Mine
Xe ngựa của chúng tôi đều đặn đi về phía Gallia. Chúng tôi đã vượt qua những thành phố dùng để nghỉ ngơi, tiếp theo là thành phố Hộ vệ, nơi bảo vệ biên giới Gallia. Có nghĩa là đích đến của tôi là phía trước. Có lẽ đội quân tiên phong của Roxy sẽ đóng quân tại thành phố Hộ vệ. 
「Cảm ơn vì đã giúp chúng tôi đến giờ」
「Bên này cũng vậy, chúng tôi cũng đã nhận một số tiền lớn mà. Thật xin lỗi…… từ nơi này trở đi quá nguy hiểm nên không thể dùng xe ngựa được」
「Không không, đến đây là đủ rồi」
Tôi cảm ơn người lái xe trung niên đã đưa chúng tôi đến đây. Tôi đã trả 15 xu vàng theo hợp đồng.
Có vẻ như tôi không phải che giấu việc mình là một chiến binh nữa. Theo như người đánh xe, những chuyến xe đưa đón chiến binh đến thành phố Hộ vệ là hết sức bình thường. Ngoài ra nếu muốn bắt được xe thì nên đến thành phố Hộ vệ, nơi đó an toàn hơn nhiều.
Người lái xe còn nói rằng anh ta sẽ rời khỏi thành phố khi tìm thấy một chiến binh khác muốn trở về quê hương của họ. Rõ ràng, đây là một nơi bạn nên ở lại lâu dài.
「Mine, đi thôi」
「Biết rồi」
Thành phố chúng tôi đang ở được xây dựng để nhập vào các nhu phẩm hằng ngày từ hậu phương và vận chuyển đến tiền tuyến. Do vậy, số lượng chiến binh tràn đến từ Vương đô là rất nhiều. Họ tập trung lại mới mục tiêu là săn ma thú.
Ở đây, các yêu cầu chinh phạt ma thú được xếp chồng như núi, công việc hái ra tiền không thể đếm được. Phần thưởng cũng cao hơn nhiều so với những nơi khác. Đây là một thiên đường cho một chiến binh lão luyện. Nhưng kể từ khi những con ma thú ở đây sống theo bầy đàn và tấn công theo nhóm, những chiến binh này cũng phải sống cùng nguy hiểm
Đàn ma thú được chia làm hai loại, đàn cỡ nhỏ và đàn cỡ lớn.
Những đàn ma thú lớn thường được gọi là Binh đoàn Tử thần (Death Parade), và nó thuộc thẩm quyền của các đội quân dẫn đầu là các Thánh Kị Sĩ được gửi đến từ Vương đô. Với quy mô số lượng quái vật lên đến hàng vạn con thì chắc chắn những nhóm chiến binh sẽ dễ dàng bị nuốt gọn.
Còn về đàn ma thú nhỏ, dù nói là nhỏ nhưng cũng lên đến hàng trăm con. Vì thế, những chiến binh có khả năng sẽ tập hợp thành một tổ đội khổng lồ khoảng vài trăm người để đối phó. Chỉ huy của tổ đội khổng lồ đó thường là một Thánh Kị Sĩ đã về hưu của Vương đô. Những cựu Thánh Kị Sĩ trôi dạt đến nơi đây ーー là những người thua cuộc trong cuộc chiến giành quyền lực khắc nghiệt ở Vương đô. Có vẻ họ vẫn còn nuôi giấc mộng tên tuổi của họ sẽ một lần nữa nở rộ tại Vương đô.
「Giờ thì đi đâu, Fate?」
「Trước hết là ta sẽ đi ăn. Vì đã có một người đó vô tình chén hết thực phẩm dự trữ của tôi」
「Fu〜n, vậy à」
Trông như thủ phạm, a.k.a Mine, không có chút hối lỗi nào. Ngược lại, tôi có thể thấy bầu không khí giống như “Đồ của cậu là đồ của tôi” đã được dựng lên.
Mà, được thôi. Tôi cũng đã quen rồi. Với tôi thì, miễn Mine không giận thì thế nào cũng được. Nghe theo lời khuyên của Greed, tôi cố hết sức để không nổi giận với Mine.
Từ trước đến giờ, rất hiếm khi Greed nhắc tôi chú ý nhiều đến như vậy, và tôi đã ngoan ngoãn vâng theo. Hình như có một Thánh Kị Sĩ vô giáo dục ở Thành phố bị quản thúc đã bị tiễn bay về nơi phương trời một cách nhẹ nhàng nhỉ…… Nhẹ nhàng là thế, không biết khi thực sự tức giận thì sẽ thế nào nhỉ…… tôi không muốn nghĩ đến đâu.
「Đang dự tính gì nữa vậy? Nhanh đi thôi」
「Chờ đã, đừng vào cửa tiệm tùy ý thế」
Tôi đuổi theo Mine vào bên trong cửa tiệm. Ồ ! ? Mùi này là…… Thịtt! Ực, mùi hương làm tôi vô tình chảy dãi.
Bên trong cửa hàng dạt dào mùi thịt nướng, đến nỗi tôi có thể ăn được 10 ổ bánh mì chỉ với mùi hương này.
Tiền thì có hơi dư giả, và gần đây chỉ toàn ăn đồ ăn dự trữ nên ăn sang một bữa cũng ổn nhỉ. Không có ghế trống ở đây, đã tìm kiếm nhưng đã kín chỗ, không còn chỗ nào ngồi được cả.
Hmm, những người trông như chiến binh chiếm hết chỗ ngồi, và sau khi ăn xong thì ngồi lại tán nhảm. Tôi rất biết ơn nếu họ rời khỏi.
Trong khi tôi đang đứng im suy nghĩ thì Mine đang tách khỏi tôi. Và dừng lại trước bàn của một nhóm chiến binh đang vui vẻ nói chuyện sau bữa ăn.
「Ăn xong rồi thì biến đi. Ngươi đang làm phiền những người đang chờ đấy」
Cô ta nói với họ bằng một giọng rất bình thản. Ah, không hiểu sao tôi có thể thấy được tương lai phía trước. Chắc là một chuyện kinh khủng sẽ xảy ra.
Tôi không muốn bị liên lụy đâu, nên đứng sau hóng thôi.
Những chiến binh bị đuổi chắc chắn sẽ nổi sùng. Người đàn ông lớn tuổi nhất đám phất tay như để đuổi Mine.
「Xéo đi, đồ chướng mắt. Đây không phải nơi cho trẻ ranh. Muốn nói chuyện với bọn tao thì ít nhất làm gì đó với cái ngực phẳng k- 」
Trang thứ hai của Sách hướng dẫn sử dụng Mine trong đầu tôi, nơi có ghi chép những điều không được nói. Chỉ mỗi từ ‘Trẻ ranh’ thôi đã đủ tệ rồi, còn những kẻ dám phát ngôn từ ‘Phẳng’ kia thì đúng là bạo gan phải biết. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.
Và thế, bầu không khí vui vẻ đột nhiên về độ không tuyệt đối.
Aa-…… uwaa-, phát đó đau đấy. Cả cú này nữa, trông rất thốn. Ahh, dừng lại hộ em chị ơi, cái đấy không cong theo hướng đó được nữa đâu. Ể, đùa à…… đến mức đó rồi mà vẫn còn muốn bán hành nữa ư. Tệ rồi, tệ lắm luôn rồi, KHÔNGGGGG. Kẻ đang xem như tôi cũng bị làm cho sờn gai ốc.
Quả nhiên ‘Phẳng’ là một từ cực kì nguy hiểm. Tôi phải khắc sâu điều này vào một trang mới trong Sách hướng dẫn sử dụng Mine.
Tám chàng chiến binh dũng cảm dám ‘đụng chạm’ Mine đã nằm chất đống bên cạnh tôi, mắt trắng bạch trợn ngược. Miệng sùi bịt trắng xóa, liên tục lẩm bẩm “Con nhỏ đáng sợ”. Chắc họ sẽ bị chấn thương tâm lý cả đời mất thôi.
Nếu như họ nhận ra được sức mạnh thật sự của Mine thì chuyện như thế này sẽ đâu xảy ra. Vẻ ngoài nhỏ bé đáng yêu chỉ là lừa tình thôi.
Sau khi gây ra cảnh tượng thảm khốc này, cô ta nhàn nhã ngồi vào ghế trống, vẫy nhân viên lại và gọi món. Cô hầu bàn đang run lẩy bẩy, lắng nghe những món Mine gọi. Nhìn đôi chân đang run rẩy kìa, đáng thương thật……
Mine vẫy tay gọi tôi, người vẫn còn đang sững người. Tôi không muốn cô ta chọn đúng thời gian này gọi tôi chút nào. Những người trong tiệm chẳng phải sẽ sợ tôi sao.
「Fate, nhanh lên. Ngồi đây nào.」
「Được rồi, được rồi, mà ủa!? Tôi vẫn chưa gọi món」
Trước khi tôi ngồi xuống, cô phục vụ dọn sạch bàn và chạy biến vào trong quầy.
Ehh, điều này cũng có thể được tính là tra tấn chủ nhân của kỹ năng Bạo thực đấy. Tôi nghĩ tôi đã giận một chút rồi, và
「Tôi đã chuẩn xong hết rồi. Tôi, tốt bụng」
Tôi cố lảng tránh người đang tìm kiếm sự đồng tình bằng đôi mắt đỏ. Tôi muốn gọi thứ mình thích nhưng cô ta lại tốn công gọi hộ.
Tuy nhiên cách làm thì có hơi hung hăng…… đầu tiên cứ cảm ơn trước cái đã.
「Cảm ơn. Ừ, Mine tốt bụng lắm」
「Uh…………」
Ủa? Cô ta quay mặt đi khi được khen. Thật bất ngờ, Mine dường như không quen với việc được người khác khen ngợi. Nghĩ lại thì, theo như hiểu biết của tôi, cô ta thường cư xử như một người bạo lực.Nghĩ thử xem, cô ta thường hành động một cách bạo lực. Làm người ta sợ không phải là một hành động đáng được khen.
Cô ta đối xử với tôi, người mang kĩ năng Đại tội giống cô ta, có phần dịu hiền hơn người khác.
Trong khi ngắm nhìn Mine ngại ngùng thì món ăn được gọi đã đến. Đó là một phần thịt khổng lồ được đặt trên một cái đĩa lớn.
Hm? Thịt của tôi…… đâu? Trông tôi như sắp khóc, Mine nói.
「Cái này chia đều cho hai người」
「Hee, là vậy sao. Nhưng sao lại làm vầy?」
Thường thì chúng tôi gọi món riêng. Nhưng lần này cùng nhau chia sẻ đồ với nhau, thực sự rất hiếm có.
Cô ta muốn giữ mối quan hệ bằng việc ăn cùng nhau sao? Xem ra Mine cũng có những suy nghĩ bình thường. Cũng an tâm hơn phần nào, khi nghĩ vậy thì,
「Đây giống như một bữa tiệc trước trận chiến. Ăn cùng món ăn với người bạn đồng hành trước khi tiến vào trận chiến. Tôi đã làm thế này từ hồi xưa」
「Ừm…… ể, cô vừa nói gì vậy?」
「Cùng ăn món này rồi sau đó chiến đấu với kẻ thù mạnh mẽ. Và trả cho tôi khoản nợ」
Chết tiệt, xin rút lại câu Mine tốt bụng. Nhắc mới nhớ, đó là câu cô ta nói khi chúng tôi tình cờ gặp lại nhau. Và về việc giúp cô ta khi đến Gallia.
Thời điểm trả nợ đã đến. Thực hiện lời hứa chiến đấu với kẻ thù mà đến cả Mine cũng đánh giá là mạnh……
Dù rất lo lắng nhưng cũng rất mong chờ, có kẻ địch đang chờ và việc cùng chiến đấu với chủ nhân của Kĩ năng Đại tội. Mà, nói sao thì tôi cũng là bị ép buộc, muốn chạy cũng không được.
Tôi cắn lấy một miếng lớn vào miếng thịt mọng nước mà Mine đã chia phần cho tôi. Đây cũng có nghĩa là tôi đã đồng ý bước vào trận chiến.

Trans: Ph Mh
Edit: Jin (Xin đừng nói gì, ta rảnh xíu nên giúp thôi)

Jin: Mong bên thứ 2 (đặc biệt là những trang Leecher) không động vào tất cả các bản dịch của ShinigamiTeam.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.