Berserk of Gluttony - Chương 10

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 10: Giới hạn đầu tiên

Ngủ ngon ghê ta. Và, chào tạm biệt.
Hắc kiếm Greed vừa chém xuống một con hobgoblin.
《Khởi động kĩ năng Bạo thực 》
《Những chỉ số được cộng thêm vào Status 》
Thể lực +440
Sức mạnh +220
Ma lực +110
Tinh thần +110
Linh hoạt +110
Đây là con thứ 45. Ồ!?
Cơ thể tôi đã được tạm thỏa mãn. Cuối cùng, sau khi ăn (vì chẳng còn cách nào khác ngoài ăn), cơn đói cũng dần rút đi như một đợt thủy triều.
Và cuối cùng cũng được giải phóng khỏi trạng thái Cuồng thực. Thở phào nhẹ nhõm, tôi tựa lưng vào một cái cây lớn trong khu rừng âm u.
『Fate. Muốn nghỉ ngơi thì hãy trèo lên cái cây này đi. Có thể vào giờ này tuy hiếm khi hobgoblin thức dậy rồi đi lòng vòng nhưng chúng có thể phát hiện người bằng mùi, trong khi đôi mắt đỏ của ngươi đã mất tác dụng và giờ chỉ là mắt bình thường』
「Đúng vậy ha, lên này!」
Làm theo lời Greed nói, tôi bám vào cây và leo lên. Tìm một nhánh cây lớn, tôi tựa lưng vào.
Nếu có thể trốn ở đây được thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Dù sao đi nữa, tôi phải chiến đấu với ma thú cho đến khi cơn đói biến mất hoàn toàn mà.
『Đúng như vậy. Trong khi chịu ảnh hưởng từ trạng thái Cuồng thực, đầu óc ngươi sẽ trở nên bất thường và sẵn sàng tấn công bất cứ ai. Không dễ dàng gì để hóa giải nó. Nếu ghét, ngươi phải thường xuyên đi săn ma thú để kĩ năng Bạo thực hấp thụ linh hồn』
「À, phải làm thôi. Chắc tôi phải xin lỗi lần nữa nếu cơn đói trỗi dậy lần nữa quá」
Tôi ngả lưng lên nhánh cây lớn và bắt đầu nghỉ ngơi.
Ánh trăng len lỏi qua khe lá rọi sáng khu rừng. Hơi ẩm từ nơi đây làm tôi cảm thấy hơi lạnh lẽo, nhưng thật thoải mái với cơ thể đang mệt mỏi.
Khi nhìn xuống dưới mặt đất, thỉnh thoảng có vài con hobgoblin đi ngang qua. Chúng không thường hoạt động về đêm nhưng có những cá thể thường hoạt động vào giờ này, có thể chúng đi tuần hay làm một cái gì đó.
Thật đúng đắn khi làm theo lời khuyên của Greed.
Sau khi nghỉ ngơi xong, nhưng khi tôi trèo xuống thì có một thứ gì đó to lớn đang tiến lại gần đến mức mặt đất đang run rẩy.
Tiếng bước chân to lớn vang lên từng đợt một, là một con goblin cỡ bự. Nó cao hơn hẳn hai lần tôi.
Tay nó đang cầm một vũ khí dị dạng làm từ một cây gỗ lớn trong rừng.
「!  ? 」
Khi ánh trăng chiếu sáng quanh cây dùi cui, tôi đã để ý thấy một khuôn mặt của ai đó.
Máu và thịt trộn lẫn vào nhau.
Khuôn mặt đó đang bị tay còn lại của con quái vật đó túm nắm lấy và kéo đi, thật kinh tởm.
Có lẽ khuôn mặt đó đã hôn cái dùi cui đó vài lần. Nhìn kĩ hơn thì có thể thấy đó là một con người.
Thường thì con người bình thường sẽ không vào Rừng Hobgoblin vào ban đêm. Vì thế, cái xác đang bị kéo lê đi có thể là một chiến binh dày dặn kinh nghiệm trong số đã tập hợp ở ngoài cổng Quận Thương nghiệp. Giỏi thế mà giờ thì nằm đó đếm số rồi!
Mặc dù những chiến binh lâu năm luôn đối mặt với nguy hiểm của buổi săn đêm nhưng mà gặp trường hợp con goblin to bự này thì là một chuyện khác.

Nó đi qua gốc cây mà tôi đang ở trên.
Nhân cơ hội, tôi tò mò dùng《Giám định》lên con goblin bự đó.
・Vua Goblin   Lv30
Thể lực:   21000
Sức mạnh:   24000
Ma lực:   5230
Tinh thần:   4560
Linh hoạt:   11200
Kĩ năng: Tự động phục hồi
Vua Goblin !? Chính là thứ đó hả…….
Tôi đã nghe từ một người đồng nghiệp ở nhà Heart. Vua Goblin mạnh tới mức điên rồ, nó chính là trùm của tất cả goblin trong vùng này. Vì số lượng rất hiếm nên tỉ lệ gặp chúng trong rừng là cực kì nhỏ nhưng khi đã gặp thì chỉ có tạch. Với Thánh Kị Sĩ thì nó chỉ là loại ma thú tôm tép. Nhưng mấy chiến binh bình thường thì sẽ chết sau khi ăn một táng…….
Tính bằng số kí tự trong chỉ số, dù hobgoblin hay tôi thì cũng thua xa.
Cả kĩ năng trông cũng bá nữa. Tôi sử dụng 《Giám định》lên Tự động phục hồi.
Tự động phục hồi: Sau một khoảng thời gian nhất định, các vết thương sẽ được chữa trị. Không thể chữa các vết thương chí mạng.
Ohhhhhhhh, kĩ năng tốt. Với nó, dù có đang bị thương nặng hay nhẹ gì đi chăng nữa thì vẫn có thể tiếp tục chiến đấu
Muốn quá!
Với chỉ số bây giờ của tôi, không phải là không thể đánh bại được nó. Làm gì đây ta, hơi phiền rồi, con Vua Goblin đang đi sâu vào trong rừng.
Không có nhiều con ma thú hiếm như thế này. Muốn mạnh hơn thì phải đối đầu với những thách thức lớn thôi.
Yosh, quyết định rồi.
Tôi nhẹ nhàng trèo xuống khỏi cái cây lớn và theo sau Vua Goblin.
Chỉ là vua của khu rừng này thôi. Cứ bình tĩnh bước đi là ổn.
Không có một con hobgoblin nào xung quanh Vua Goblin cả. Chúng nghe thấy tiếng chân là chúng chạy biến đi hết.
Nơi con goblin đi đến là một khoảng rừng trống tưởng như chỉ dành cho một mình nó, đây giống như một vườn hoa nhỏ. Chính giữa khu vườn này chỉ có một cây cái cây lớn đã tàn úa.

Nó đi tới, ngồi xuống, dựa lưng vào gốc cậy và đặt cây dùi cui xuống dưới mặt đất.
Kuchakucha……. Tiếng nhai khó chịu. Âm thanh đó vang đến tận tới chỗ tôi đang ẩn trốn.
Vua Goblin đang ăn người mà nó đã giết ban nãy. Trông ngon lắm à.
Thỉnh thoảng lại có tiếng xương vỡ do bị nhai vang lên.
Huệ……. Tôi nghĩ mình sắp nôn đến nơi rồi, và Greed nói.
『Chưa gì mà đã run cầm cập rồi』
「…….Tại vì 」
『Ngươi biết chuyện gì sẽ xảy ra với tên đó rồi chứ. Hắn trông ngon lắm. Với ma thú, con người giống như là bữa tiệc vậy. Nhất là trẻ con….. 』
「Hiểu rồi, dừng lại đi. Tôi biết rồi mà. Nhưng đó là lần đầu tôi nhìn thấy」
Ma thú ăn thịt người. Tôi biết điều đó. Nhưng tưởng tượng thấy là một chuyện còn sự thật xảy ra trước mắt lại là một chuyện hoàn toàn khác.
Thấy được một bữa ăn sinh động như thế này, bình thường sẽ để lại một cú sốc rất lớn.
Tôi cố bình tĩnh lại và liếc nhìn Vua Goblin một lần nữa. Ổn rồi.
Bữa ăn của nó vẫn đang tiếp tục.
Tôi khó khăn trong việc tìm cách để di chuyển trong điểm mù của nó.
Vì vườn hoa hoàn toàn trống không, những nơi để nấp là không có.
Trong khi xem xét tình hình của Vua Goblin, tôi ẩn nấp, di chuyển từ cây này sang cây khác.
Và cuối cùng tôi cũng đến được phía sau nó. Cái cây lớn làm vật cản trở, tôi chỉ thấy được bờ vai của Vua Goblin thò ra.
『Bắt đầu từ chỗ này, cẩn thận nhé 』
「ờ~」
Cực kì cẩn chú ý từng bước chân, tôi di chuyển thật chậm rãi trên bãi cỏ.
Như mọi khi, Vua Goblin vẫn đang bận rộn trong việc ăn.
Do căng thẳng, nhịp tim tôi đang tăng lên không ngừng nhưng may mắn thay, tôi vẫn giữ được hơi thở nhẹ nhàng.

Từ từ và tôi cuối cùng cũng đến được cái cây lớn héo úa. Ở phía sau, tôi nghe rõ âm thanh của tiếng cắn nuốt.
『Fate, thịt nó! 』
Thông qua kĩ năng Đọc tâm trí, tôi lấy giọng của Greed làm dấu hiệu, rời khỏi cái cây lớn và nhắm đến tay phải, tôi bổ thanh Hắc kiếm xuống.
Gyaaaーーー
Tưởng tượng nó như một cây gỗ, tôi đã cắt đứt cánh tay phải của nó.
Đòn phủ đầu đã thành công khiến tôi an tâm hơn phần nào nhưng Greed nhanh chóng cảnh báo.
『Nó chưa chết đâu. Nhanh chóng lùi lại!』
Tôi nhảy lùi lại như lời hướng dẫn, ngay lúc đó, cây dùi cui của Vua Goblin đánh xuống nơi tôi vừa đứng.
Sức mạnh đó khiên cho mặt đất vỡ vụn, đất đá bay đến tơi tận tới chỗ tôi.
Trúng đòn đó là hết ăn tết luôn chứ chả đùa.
「Nguy hiểm vãi chưởng. Sống rồi 」
『Xả hơi lúc này còn hơi sớm đấy. Đến rồi kìa』
Mất đi cánh tay phải, Vua Goblin gào rú vì một lượng máu lớn đang đổ xuống, tay còn lại, nó vung cây dùi cui.
Trong khi tôi khổ sở tránh đòn, Greed nói,
『Hãy tin ta. Cây củi đó chỉ là đồ khựa thôi』
「Thế thì!」
Tôi tin Greed, ngay lúc đó, một ánh sáng lóe lên. Cây dùi cui của Vua Goblin bị chia đôi.

Độ sắc bén tuyệt vời. Cứ thế này thì thì sẽ xong nhanh thôi.

Tiếp tục một đòn nữa, tôi nhảy lên trên cùng lúc vung thanh Hắc kiếm.
Kyaaaーーー.  Âm thanh đó vang lên và Vua Goblin khụy gối xuống.
Tôi đã cắt đi cánh tay trái của nó.

Nó đã bị thương nặng nhưng tôi đã chọc thẳng Hắc kiếm vào khuôn mặt cuồng nộ của nó
Mặc dù âm thanh zubuzubu và cảm giác khó chịu truyền đến tay nhưng không có gì to tát cả.
Và tôi lôi thanh kiếm ra cung với một đống máu của Vua Goblin bắn tung tóe.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lục +21000
Sức mạnh + 24000
Ma lực + 5230
Tinh thần +4560
Linh hoạt +11200
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Tự động phục hồi
Đây là một cuộc chiến với đối thủ xứng tầm. Cho đến giờ, chưa lần nào tôi căng thẳng khi săn ma thú cả. Cảm giác cái chết trước mắt không thể ngăn lại, và nó tiếp tục cho đến khi chết hoặc chiến thắng.
Vì thế, cảm giác cảm giác hạnh phúc vì vẫn chưa tạch đang dâng lên.
Đây mới thật sự là một chuyến đi săn ma thú
Căng thẳng đã ngừng, tôi ngồi xuống và nghe Greed nói.
『Làm tốt lắm, Status của ngươi bây giờ cũng kha khá rồi. Thế thì, ngươi có thể phá bỏ Giới hạn đầu tiên rồi 』
『Đó là một dạng mới của ta. Bằng cách hiến tế hết chỉ số của người sử dụng, ta có thể nhận được hình thù mới. Thấy thế nào? Làm luôn cho nóng nhá? 』
「Cần bao nhiêu chỉ số để làm việc đó?」
『Lấy lúc ngươi gặp ra làm điểm xuất phát. Tất cả sức mạnh ngươi cướp được từ lúc đó sẽ biến mất, bù lại ta có thể thức tỉnh Giới hạn đầu tiên
Thế nghĩa là bao nhiêu công sức của tôi đổ vào Hắc kiếm Greed để ông ta tiến hóa, còn status tôi sẽ trở lại lúc mình mới gặp ông ta.
Ngoài ra, ông ta bảo chỉ số của tôi hiện giờ đủ để mở ra Giới hạn đầu tiên nhưng thế cũng có nghĩa là ở Giới hạn thứ hai, Giới hạn thứ ba,…… tôi phải hiến lên nhiều chỉ số hơn sao. Nhưng biết đâu những lần tiến hóa như thế này chỉ xuất hiện do tâm trạng đặc biệt của người sử dụng, nếu bỏ lỡ thì tôi không biết đến khi nào mới có thể đạt được lần nữa.
Phải thực hiện ngay bây giờ sao….. Thật là, khi tôi muốn biết mong muốn (lấy sức mạnh từ tôi) của ông ta nhiều đến chừng nào,『Vì ta là Cường Dục (Tham lam) , đó gần như là bản chất của ta 』thì ông ta đáp lại vậy đấy.
『Ngươi chỉ muốn mạnh hơn đúng không, ta cũng vậy, chọn đi! Ngươi sẽ không hối hận khi để ta mạnh lên đâu』
Mà, đến tận lúc này rồi thì suy nghĩ gì nữa. Cộng sự của tôi giờ chỉ có Greed thôi. Cung giúp nhau mạnh hơn, không có gì đáng tin hơn điều đó.
「Hiểu rồi. Cứ làm đi 」
『Thế chứ, ta bắt đầu đây!』
Sự chấp nhận của tôi đã trở thanh một khế ước, thanh Hắc kiếm bắt đầu phát ra ánh sáng. Cùng lúc đó, tôi có cảm giác sức mạnh của mình đang dần biến mất.
Và khi ánh sáng tàn đi, thứ tôi đang cầm trên tay, là một cây Hắc cung.
『Đây chính là hình dạng của Giới hạn đầu tiên (của ta), loại: Ma cung. Từ bây giờ cả hai thứ – Kiếm một tay và Ma cung – sẽ trở thành sức mạnh của ngươi』
Sau khi hiến tế hết để Greed tiến hóa, đây là Status của tôi.
・Fate Graphite   Lv1
Thể lục:    121
Sức mạnh:     151
Ma lực:    101
Tinh thần:    101
Linh hoạt:  131
Kĩ năng:Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Ẩn danh, Kiếm một tay, Kiếm hai tay, Tăng cường sức mạnh (Nhỏ), Tăng cường thể lực.(Nhỏ), Tăng cường thể lực (Trung), Tự động Phục hồi

Trans: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.