Berserk of Gluttony - Chương 9

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 9: Ngấu nghiến
Tôi đơn độc tiến xa hơn vào Thảo nguyên Goblin.
Không lâu sau đó, tôi đã phát hiện ra một con goblin đang ngủ. Ngay lập tức, tôi phang bay đầu nó bằng Hắc kiếm Greed.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
Thể lực +30
Sức mạnh +40
Ma lực +10
Tinh thần +10
Linh hoạt +30
Tôi đã nghe âm thanh máy móc này không biết bao nhiêu lần rồi.
Vẫn chưa đủ. Cần nhiều hơn nữa. Chỉ thứ này thì không thể thỏa mãn cơn đói của tôi.
Nhưng tôi đã chạy suốt từ Vương đô cho tới đây. Để lấy lại hơi, tôi đứng lại và nghỉ ngơi một tí.
Trăng rằm đã lên cao trên bầu trời quang đãng, chiếu sáng xác chết con goblin vừa mới bị giết.
Nếu đây là những lần đi săn đầu tiên, tôi sẽ cắt tai chúng để nhận tiền thưởng. Nhưng bây giờ tôi không thiếu thốn đến mức đó.
Hơi thở đã ổn định trở lại, tôi bước qua xác chết và đi đến chỗ con mồi tiếp theo.
Hm? Tôi nghe thấy tiếng bước chân đuổi theo sau khi tôi đang chạy trên đồng cỏ.
Không, không chỉ ở phía sau, cả từ phía trước và hai bên nữa, tiếng những bước chân dẫm lên cỏ ngày càng gần. Số lượng cũng khá là nhiều.
Dường như tất cả goblin xung quanh đây đang di chuyển, chúng đã phát hiện ra mối nguy có thể gây hại cho chúng. Những con goblin chưa bị giết đồng loạt tỉnh giấc để tiêu diệt mối nguy hại (là tôi), chúng đang tập trung lại với nhau.
Trong khi xem xét tình hình, tôi chọn một bụi cây tương đối xa và núp trong đấy.
Và sau một khoảng thời gian ngắn, tôi không còn nghe thấy âm thanh của bước chân nữa.
Nhìn xung quanh, tôi đã bị bọn goblin bao vây.
Có khoảng 50 con ở chỗ này nhưng có lẽ số lượng thật sự còn nhiều hơn.
Goblin Đấu sĩ và Goblin Hộ vệ, toàn những đối thủ quen thuộc.
Nếu thế thì chỉ cần cầm Hắc kiếm Greed lên và chẻ đôi bọn chúng thôi.
Không vấn đề gì nếu số lượng bọn goblin tăng lên, chúng không phải kẻ địch khi tôi vẫn đang trong trạng thái Cuồng thực.
Chỉ số lẹt tẹt của bọn goblin không chịu nổi một ánh lườm của tôi, ngay lúc chạm mắt, chuyển động của bọn chúng bị tước đoạt. Trong khi quét ánh mắt của mình đi xung quanh, tôi vỗ chết từng con một.
Cho đến khi goblin nhận ra bất thường, muốn chạy cũng đã quá muộn
Tụi mày nghĩ bao vây thì sẽ diệt được ta, nhưng mà tụi mày giúp cuộc săn dễ dàng hơn đấy.
Và sau đó, tôi quét sạch không chừa một con. Tòa tháp Goblin gần sụp đổ vì tôi đã chồng chúng lên nhau.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực +40
Sức mạnh +20
Ma lực +10
Tinh thần +10
Linh hoạt +10
Fuu-. Tôi đã bình tĩnh hơn, dù chỉ một chút.
Hắc kiếm Greed được đánh bóng sáng như gương, tôi có thể thấy ảnh phản chiếu của mình trên đó.
Vẫn còn màu đỏ.
Đã ăn khá là nhiều rồi nhưng Cuồng thực vẫn chưa được giải trừ à……
Tôi đã giết tầm hơn 150 con goblin. Thế nhưng trạng thái Cuồng thực vẫn tiếp tục.
Trong khi thiếu kiên nhẫn, tôi hỏi Greed.
「Khoảng bao nhiêu nữa thì xong?」
『Hmm. Nhìn vào tình hình bây giờ thì có vẻ như cỡ goblin không còn đáp ứng được yêu cầu nữa. Cần phải đi săn hobgoblin thôi.』
Nghe theo đề xuất của Greed, tôi từ Thảo nguyên Goblin đi vào khu rừng phía tây.
Tên thường gọi của khu rừng này là Rừng Hobgoblin. Goblin ở thảo nguyên sẽ tích lũy kinh nghiệm để tiến hóa thành hobgoblin và vào sống trong khu rừng này.
Hobgoblin có ba loại. Hobgoblin Đấu sĩ, Hobgoblin Hộ vệ và Hobgoblin Xạ thủ.
Hobgoblin Đấu sĩ và Hobgoblin Hộ vệ thì vẫn giống như lúc chúng còn là goblin.
Vấn đề ở đây là Hobgoblin Xạ thủ. Số lượng không nhiều nhưng chúng ẩn mình trong bụi và dùng cung tên tấn công từ xa. Rắc rối ở chỗ đầu mũi tên dính đầy shit của chúng, nếu trúng phải thì thế nào cũng gặp phải mấy bệnh truyền nhiễm nên rất nguy hiểm.
Những chiến binh ở Vương đô rất sợ Hobgoblin Xạ thủ và thường gọi bằng cái tên Kuso Archer.
Đó là thông tin mà tôi đã nghe được từ đồng nghiệp ở nhà Heart, có một người đã từng là chiến binh, trong bữa ăn anh ta đã kể tôi nghe nhiều thứ. Mặc dù hơn phân nửa những câu chuyện ác liệt của anh ấy―― là khoác lác, nhưng mà nó cũng khá thú vị nên tôi ngồi nghe.
Tôi thầm cám ơn anh ấy và cẩn thận tiếp tục di chuyển trong rừng.
Hobgoblin thương không có thói quen hoạt động về đêm, chỉ cần không làm ồn, chúng sẽ vẫn yên giấc.
Tốt nhất là tấn công nhân lúc nó đang ngủ giống như goblin.
Xem này, tìm thấy rồi. Có một con hobgoblin đang ngủ tựa vào một cái cây lơn, nó có chiều cao bằng với tôi. Cơ thể thì trông cơ bắp hơn tôi nhiều.
Trong đêm nên khó nhìn rõ màu da của chúng nhưng…… đó là tiến hóa của goblin nên cũng có màu xanh lá thôi.
Khởi động kĩ năng《Giám định》
・Hobgoblin・Đấu sĩ   Lv12
Thể lực: 230
Sức mạnh: 340
Ma lực: 110
Tinh thần: 110
Linh hoạt: 230
Kĩ năng: Kiếm hai tay
Hobgoblin Đấu sĩ à. Dưới chân nó có một thanh kiếm lớn dùng để tấn công. Kĩ năng cũng thích hợp với nó, Kiếm hai tay.
Không cần bận tâm đến chỉ số cho lắm.
Tôi nhẹ nhàng lại gần và phát hiện phía sau cái cây còn có một con nữa.
Tôi có thể đoán được (nó là loại gì) vì bên cạnh nó có cái khiên nhưng cứ sử dụng《Giám định》.
・Hobgoblin・Hộ vệ  Lv12
Thể lực:440
Sức mạnh: 220
Ma lực: 110
Tinh thần: 110
Linh hoạt: 110
Kĩ năng: Tăng cường thể lực (Trung)
Ồ, chẳng phải kia là Tăng cường thể lực (Trung) sao. Đúng như dự đoán lần trước, kĩ năng tăng cường có nhiều bậc. Từ (Nhỏ) lên (Trung), tiếp theo chắc chắn có tồn tại (Lớn) nữa.
Sau khi xác nhận xong, đầu tiên tôi cắt ngang cổ của Hobgoblin Hộ vệ. Chết trong khi ngủ say, hơi đắng lòng nhưng mặc kệ.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực +440
Sức mạnh +220
Ma lực +110
Tinh thần +110
Linh hoạt +110
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Tăng cường thể lực (Trung)
Rồi, giết con tiếp th….. Aa, dậy mất tiêu rồi.
Hobgoblin Đấu sĩ khi nghe tiếng động lạ thì tỉnh giấc và cảm thấy không ổn nên cố tạo ra tiếng nói. Muốn gọi hội anh em tới chứ gì.
Nè, làm thế không vui đâu. Tôi thông Hắc kiếm Greed vào cái mồm đầy răng ố vàng của nó.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực +230
Sức mạnh +340
Ma lực +110
Tinh thần +110
Linh hoạt +230
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Kiếm hai tay
Hobgoblin đúng là làm thỏa mãn cơn đói hơn hẳn goblin.
Giờ thì Goblin chẳng ngon lành gì nữa, tôi tiếp tục vào rừng để săn hobgoblin.
Cơn đói vẫn còn, tôi sử dụng kĩ năng《Giám định》để xem tình trạng của bản thân,.
・Fate Graphite Lv1
Thể lực:     8041
Sức mạnh:8011
Ma lực:      2501
Tinh thần:  2501
Linh hoạt:  5591
Kĩ năng:Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Ẩn danh, Kiếm một tay , Kiếm hai tay, Tăng cường sức mạnh (Nhỏ), Tăng cường thể lực (Nhỏ), Tăng cường thể lực (Trung)
Chưa được chưa được, đêm còn dài. Tôi lang thang trong rừng để tìm kiếm con mồi kế tiếp.

Trans: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.