Berserk of Gluttony - Chương 16

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 16: Chó điên Tàn khốc
Ngày hôm sau, từ sáng sớm người dân trong lãnh địa đã bắt đầu thu hoạch nho.
Roxie nhanh chóng kết thúc bữa sáng và trở lại phòng. Còn về phía tôi, tôi không cần thay đồ hay chuẩn bị cái gì cả nên tôi đứng trước lối vào và chờ cô ấy.
Một lát sau, Roxie với mái tóc vàng kim đã được cột gọn gàng ở phía sau xuất hiện. Không phải là những bộ thường phục mặc trong biệt thự, nhìn ngoài trông nó rất bền. Trang phục của cô gái nông thôn xinh đẹp là đây sao.
「Để cậu chờ lâu rồi. Nào, cùng đi thôi. Mọi người đang đợi」
「Vâng」
Tôi cùng đi với một Roxie tràn đầy khí thế.
Hắc kiêm Greed ở trong phòng trông nhà. Ông ấy chỉ dùng phang ma thú là tốt thôi, giờ nếu mang đi để thu hoạch nho thì không ổn chút nào. Và cũng vì trị an bên trong lãnh địa nhà Heart rất tốt nên cũng không phải lo về trộm cướp.
Thời tiết hôm nay là trời nắng đẹp. Tất cả người dân đã bắt đầu thu hoạch trước.
Roxie chào hỏi những người già.
「Mọi người đã vất vả rồi. Năm nay cũng được mùa quá」
「A, Roxie-sama. Đây đây…… 」
Những người già cúi thấp đầu tỏ lòng tôn kính. Do sự xuất hiện của (ngài) lãnh chúa, những người đang làm việc đồng loạt tập trung lại.
Họ chen chút đưa những quả nho ra, đến nổi tay họ gần như bị kẹt.
Mọi người đều muốn cho xem những quả nho tự hào làm ra.
「Mà, năm nay cũng là hoàn thành tốt nhỉ. Những quả nho được gửi đến biệt thự ở vương đô cũng thế, rất tuyệt」
「Xin nhận lời khen này, và cảm tạ ạ 」
Những người già được khen ngợi, thích thú đứa những quả nho cho Roxie.
「Thế thì, quả này……..rất ngọt và ngon」
Những người dân nghe được, cực kì hạnh phúc. Kết quả là họ nhảy lên vì vui mừng. Những người đó, tôi biết rất rõ, họ cực kì yêu quý Roxie.
Sau khi chào đón Roxie xong, những người vừa tập trung lại quay về với công việc.
Và có vài người đã chú ý và mỉm cười với tôi, người đứng cạnh Roxie nãy giờ.
「Cậu là Fate ạ? Họ đã kể tôi nghe rồi. Cậu đã giúp mọi người thu hoạch nho đến chiều muộn phải không. Quả là đầy tớ của Roxie-sama」
「Chuyện đó………không có gì to tát đâu」
Tôi không quen với mấy lời khen đâu, ngượng quá.
Roxie nhìn tôi, khuôn mặt cô ấy tràn đầy vui sướng.
「Fate là người đầy tớ mà tôi chọn cơ mà」
「Không hổ danh là Roxie-sama ạ. Thế giờ chúng ta bắt đầu nhé」
「Đúng thế. Fate cũng cố gắng nhé」
「Vâng, Roxie-sama」
Tôi nhiệt tình theo cô ấy luôn. Không phải là tôi muốn thể hiện trước mặt Roxie đâu…… à thì cũng có đôi chút.
Roxie là Thánh Kị Sĩ, về chỉ số thì khỏi bàn, cô ấy có thể một mình vận chuyển không biết bao nhiêu giỏ lớn đầy nho rồi. Mỗi lần như thế, mọi người đều lên tiếng hoan hô.
Không khí ở đây rất ấm áp nhưng tôi đột nhiên cảm thấy bất an. Tôi có thể hạnh phúc đến bao giờ nữa…….sẽ thật kinh khủng nếu cứ tiếp tục ở đây.
Do kĩ năng Bạo thực, tôi phải tiếp tục chiến đấu.
Liệu rằng có ổn không khi tôi sống cùng với con người ở nơi thanh bình thế này? Tôi có thể sẽ bị lôi vào những trận chiến bất kì lúc nào, mọi người có thất thiết cần một người như thế?
Khi nghĩ về những điều đó, tôi lo lắng khi tôi phải buộc mình rời xa khỏi Roxie và không thể bảo vệ cô ấy được nữa.
★ ☆ ★ ☆
Đêm nay, tôi cũng lén rời khỏi biệt thự vào khi trời tối nhất. Sẽ là nói dối nếu tôi thấy không có chút tội lỗi nào cả. Nhưng mà, đây là việc không thể bỏ qua được và cũng vì chính bản thân tôi.
Tôi không được quên rằng mình phải hấp thụ linh hồn ma thú, nếu khoảng một tuần bỏ bê, tôi sẽ lại rơi vào trạng thái Cuồng thực mất.
Để tránh không bị biến thành quái vật, lúc nào tôi cũng phải đi săn ma thú.
Trăng bị mây che khuất, trời âm u nhưng với kĩ năng Dạ nhãn, tầm nhìn không phải là vấn đề.
Greed bắt chuyện trong khi tôi đang vội vã.
『Có chuyện gì vậy, Fate. Hôm nay ngươi hơi mất bình tĩnh』
「Tại sao ông lại biết, Greed cũng có kĩ năng Đọc tâm trí?」
『Khi ngươi cầm lấy ta, ta có thể cảm nhận được mạch đập của ngươi. Thế, có chuyện gì?
Tôi không muốn nói nó ra. Tôi có linh cảm rằng, nếu nói ra thì nó sẽ trở thành sự thật.
『Không muốn nói cũng được thôi. Và ngày mai, chẳng phải Thánh Kị Sĩ sẽ đến và đuổi hết kobold đi sao. Thế thì hôm nay nên cố ăn càng nhiều càng tốt nhỉ』
「Tôi dự định làm như vậy từ đầu」
Hôm qua chỉ được hai con. Hôm nay nếu không săn nghiêm túc, sau khi Roxie đuổi hết chúng đi thì sẽ chẳng còn linh hồn nào nữa.
Và sau khi đuổi kobold đi, tôi còn phải ở lại lãnh địa này hai ngày nữa, trong thời gian đó, chắc chắc tôi sẽ bị tuyệt thực.
Mà, bằng cách nào đó, tôi có thể chịu đựng được cho đến khi về tới Vương đô và để săn goblin để thỏa mãn bụng đói nhưng, đó là một canh bạc.
『Ta cá là ngươi sẽ chịu đựng cơn đói và trên đường về Vương đô, ngươi sẽ phát cuồng』
「Đừng nói mấy chuyện xui xẻo như thế!」
Trong khi phàn nàn về cái mồm mắm muối của Greed, tôi đã đến chỗ hôm qua.
Từ chỗ này có thể nhìn bao quát hết thung lũng phía bắc, và nơi đây là cuối gió nên kobold sẽ không thể phát hiện ra được
Một lúc lâu trôi qua. Tôi vô ý ngáp dài một cái và,
『Đến rồi』
Tôi chú ý vào thung lũng khi giọng nói của Greed vang lên. Và, tôi thấy có hai con kobold có bộ lông màu xanh đang đi xuống. Chúng đang cảnh giác xung quanh.
Là do thám. Hôm qua tôi đã xuyên sọ hai con, cứ tưởng chúng sẽ không đến nữa chứ.
Tôi giảm hơi thở và chờ đợi.
Sau khi xác nhận đã an toàn, chúng leo lên thung lũng.
「Nên theo sau nó?」
『À, không sai』
Đúng như dự tính của Greed, kobold có bộ lông xanh đó sẽ tập trung với bầy và đi xuống thung lũng.
Có khoảng 50 con.
Hầu hết số đó là Kobold Hạ cấp, nhưng có khoảng năm con lớn hơn hẳn những con khác.
Trong đó có một con đặc biệt, lớn hơn tất cả. Bộ lông không phải là màu xanh, là màu bạc.
Và đây là lần đầu tiên, thứ có thể làm cho Greed cảm thấy bất ổn xuất hiện.
『Rắc rối đã đến rồi kìa. Nó là Độc nhất』
「Độc nhất?」
『Nó là ma thú có tên. Một ma thú có tên được sinh ra, chỉ khi có tích tụ rất nhiều một lượng trạng thái Hate (Ghét) đáng kể trong một thời gian rất dài. Nên nhanh sử dụng Giám định đi』
Nghe theo lời khuyên của Greed, tôi sử dụng《Giám định》.
Eeeeh!? Status……. 6 số
【Kẻ mang đến bi thương】
・Kobold・Trâu chó    Lv50
Thể lực:       200000
Sức mạnh:   200000
Ma lực:        125000
Tinh thần:    135000
Linh hoạt:    125000
Kĩ năng: Võ thuật
Mang chỉ số cao vượt trội so với một con Kobold Trâu chó, ngoài ra còn mang cả cái tên【Kẻ mang đến bi thương】nữa. Đây là quái Độc nhất mà Greed nói sao.
『Fate, rất tệ nếu để nó vào được bên trong lãnh địa. Ngoài ra nó còn dẫn theo bốn con Kobold Trâu chó nữa. Chừng đó đủ để gây khó khăn cho một Thánh Kị Sĩ trẻ đấy』
「Chuyện đó, có nghĩa là」
『Nếu ngươi không ngăn được chúng ở đây, chúng sẽ vào và phá nát bên trong lãnh địa』
Nhìn vào Status và xác nhận lại, tôi chỉ biết nuốt một hơi.
・Fate・Graphite
Thể lực:     50201
Sức mạnh: 50051
Ma lực:       21501
Tinh thần:   21501
Linh hoạt:   30901
Kĩ năng: Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Ẩn danh, Dạ nhãn, Kiếm một tay, Kiếm hai tay, Tăng cường sức mạnh (Nhỏ), Tăng cường sức mạnh (Trung),Tăng cường thể lực (Nhỏ),Tăng cường thể lực (Trung), Tự động phục hồi
Nắm chặt Greed trong tay….. tôi đã quyết định và sẵn sàng.

Tôi sẽ bảo vệ người dân và lãnh địa nhà Heart.
Không để sót thứ gì cả, tôi sẽ nuốt tất cả.

Trans: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.