Berserk of Gluttony - Chương 17

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 17: Ăn nhiều vì Bạo Thực

Tôi vừa tiến về phía bầy kobold, vừa bắt đầu hành động.
『Fate, ngươi có dự định gì à?』
Greed hỏi tôi như vừa thấy điều gì đó thú vị. Nhưng mà, cách thức chiến đấu của tôi, ông ta đã biết rất rõ.
「Chiến đầu và ăn hết chúng thôi」
『Vậy ra ngươi chả hiểu gì hết hả. Nếu không học những kĩ năng chiến đấu thông thường thì sớm muộn gì ta và ngươi cũng sẽ gặp rắc rối lớn. Mới lửng chửng biết chiến đấu, nhưng tại sao ngươi cứ thích xông vào vậy nhỉ』
Tôi canh gió và lên dây Hắc cung. Điểm nhắm là một con Kobold Hạ cấp.
Ma tên không lệch một li, xuyên qua mắt trái của Kobold Hạ cấp.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực +880
Sức mạnh + 890
Ma lực + 350
Tinh thần + 400
Linh hoạt + 780
Âm thanh máy móc vang lên trong đầu tôi, đánh dấu cuộc săn đã bắt đầu.
Tiếp tục nhắm bắn những con Kobold Hạ cấp khác. Và thông báo Status đã tăng cũng vang lên từng hồi theo những con đã nằm xuống.
Bị tôi tấn công (từ một vị trí an toàn đã được xem xét từ trước), còn đội hình của bầy kobold thì bắt đầu bị rối loạn.
Bầy kobold bắt đầu rơi vào hỗn loạn khi bị tôi tấn công từ vị trí an toàn. Nhưng khi con Kobold Độc nhất hú lên, những con khác dần bình tĩnh lại.
Và sau đó, nó xác định hướng bay đến của những mũi tên và ra chỉ thị cho bầy kobold.
Đúng như tôi nghĩ. Con Kobold độc nhất này không những mạnh mà còn rất cẩn trọng nữa.
Cả hôm qua và hôm nay, nó đều gửi do thám đi, khi nào xác nhận được an toàn thì mới đi xuống thung lũng.
Kobold Độc nhất đứng im tại chỗ ra lệnh cho 10 con Kobold Hạ cấp và 2 con Kobold Trâu chó tiến về hướng tôi đang ẩn nấp.
『Đến rồi. Rút lui thôi』
「Ừ」
Tôi rút lui mà không gây tiếng động và tiến sâu vào trong rừng cây. Nào, lần theo mùi của ta đi.
Sau khi di chuyển mà không bỏ bọn chúng quá xa, tôi ẩn mình trong bóng của một tảng đá lớn. Mà, dù trốn ở đây nhưng chúng sẽ lần theo mùi do tôi để lại. Thế nên bầy kobold sẽ đễ dàng tìm ra tôi.
Nếu mọi chuyện không xảy ra như ý muốn, kế hoạch dùng bản thân làm mồi nhử sẽ thất bại.
『Nó tới rồi, Fate』
Ló đầu ra khỏi bóng tảng đá, tôi《Giám định》một con Kobold Trâu chó cơ bắp cuồn cuộn.
・Kobold Trâu chó    Lv40
Thể lực:        50000
Sức mạnh:   50000
Ma lực:        27000
Tinh thần:    28000
Linh hoạt:    45000
Kĩ năng: Tăng cường linh hoạt (Trung)
Tôi bây giờ hơn nó một chút à. Nếu thế thì xử mấy con tạp nham trước.
Tôi ẩn mình trong bóng tảng đá, ưu tiên tấn công những con kobold đang muốn bao vây tôi.
Nhảy lên trên tảng đá, tôi giương Hắc cung và liên tục xả tên.
Năm con, sáu con, bảy con,……. Kobold Hạ cấp lên bảng đếm số. Dù có tránh đi chăng nữa thì cũng bị ma tên truy đuổi nên không có một mũi tên nào hụt.
Mười con Kobold Hạ cấp bao vây tôi, tất cả đều bị quét sạch.
Chợt để ý đến những âm thanh máy móc vang lên trong đầu, tôi mỉm cười.
Nếu tập trung những con quái nhỏ lại, ta sẽ tiết kiệm được sức lực hơn. Đó là điều tôi học được khi đi săn goblin.
Giờ đối thủ của tôi chỉ còn hai con Kobold Trâu chó.
Mặc dù bị áp đảo hơn về chỉ số nhưng cách biệt chả là bao.。
Nhưng tôi mong con còn lại sẽ hoảng loạn nếu một con bị giết.
Nhảy khỏi tảng đá lớn, tôi chuyển Hắc cung thành Hắc kiếm.
Kobold Trâu chó muốn xé nát tôi bằng móng vuốt sắc nhọn khi tôi nhắm vào tay phải của nó.
Nhưng chuyển động của nó quá chậm. Tôi dễ dàng lách người sang trái, chém đôi ngang bụng nó như đốn hạ một cái cây lớn.
Nửa thân trên của Kobold Trâu chó lệch đi và đổ xuống trong khi máu bắn tung tóe.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực        + 50000
Sức mạnh   + 50000
Ma lực         + 27000
Tinh thần     + 28000
Linh hoạt     + 45000
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Tăng cường linh hoạt (Trung)
Giờ thì, một con Kobold Trâu chó thì không phải là vấn đề gì to tát.
Đối với tôi, giờ nó chỉ như con Kobold Hạ cấp là cùng. Giết nó thì dễ thôi.
Kobold Trâu chó nhận thấy sát khí nhờ vào bản năng, nó từ từ lùi ra xa tôi.
Sau đó nó quay đầu và chạy đi như một con chó. Chắc chắn là muốn đi nhờ Kobold Độc nhất giúp đỡ.
『Đừng để nó thoát 』
「Không cần phải nhắc」
Chuyển Hắc kiếm Greed về dạng Hắc cung và nhắm vào con Kobold Trâu chó đang cong đuôi bỏ chạy, tôi bắn vài mũi ma tên. Tất cả đều trúng vào gáy, tiếng kêu tuyệt mệnh vang lên.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực        + 50000
Sức mạnh   + 50000
Ma lực         + 27000
Tinh thần     + 28000
Linh hoạt     + 45000
Thật tuyệt, sức mạnh đang dâng trào. Đây là gì nhỉ……. Cảm giác hưng phấn này là do kĩ năng Bạo thực trong tôi tạo ra ư.
Kìm nén không thét lên vì vui mừng, tôi kiểm tra Status của bản thân bằng kĩ năng《Giám định》.
・Fate Graphite       Lv1
Thể lực:      161641
Sức mạnh:  161621
Ma lực:        80051
Tinh thần:    82701
Linh hoạt:    131041
Kĩ năng: Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Ẩn danh, Dạ nhãn, Kiếm một tay, Kiếm hai tay, Tăng cường sức mạnh (Nhỏ), Tăng cường sức mạnh (Trung),Tăng cường thể lực (Nhỏ),Tăng cường thể lực (Trung), Tăng cường linh hoạt (Trung), Tự động phục hồi
Gần hơn đáng kể với status của Kobold Độc nhất rồi. Chỉ cần hấp thụ thêm một con Kobold Trâu chó nữa thôi là bằng.
Tôi quay về chỗ tụi Kobold Độc nhất chỗ thung lũng bằng một con đường khác.
Tôi nhìn xuyên qua những khe hở của rừng cây. Chúng vẫn ở đó.
Bầy kobold đã lập lại đội hình để bảo vệ Kobold Độc nhất.

Nó đúng là cẩn trọng thật.
Mà, chú mày cứ ở đó mà chờ mấy con kobold kia, chúng không trở lại đâu. Ta đã hấp thụ và biến đổi chúng thành sức mạnh để đánh bại chú mày rồi.
Thay vì chờ đồng bọn, nhận ma tên này. Vì muốn có thêm sức mạnh, tôi giương cung lên, bắn.
Ma tên vẽ lên một quỹ đạo phức tạp, né tránh những con Kobold Hạ cấp, tiến sâu vào trong và cắm vào đầu một con Kobold Trâu chó.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực        + 50000
Sức mạnh   + 50000
Ma lực         + 27000
Tinh thần     + 28000
Linh hoạt     + 45000
Lại bị tập kích bất ngờ và con Kobold Trâu chó bị giết bởi một đòn, những con Kobold Hạ cấp hoảng sợ và chạy toán loạn.
Đội hình đã vỡ. Rốt cuộc thì tụi nó cũng chỉ là chó, chúng không thể chống lại sự sợ hãi mang tính bản năng.
Tôi không chút do dự nhảy ra khỏi chỗ ẩn náu và nhanh chóng áp sát lại gần.
Kobold Độc nhất có thể cảm nhận được tôi và phản công. Nhưng tôi bây giờ không thua gì chỉ số của nó cả.
Móng vuốt sắc bét vụt qua như một cơn gió mạnh, nhưng chỉ sượt qua vai, tôi dùng Hắc kiếm chém chết--con Kobold Trâu chó cuối cùng ở phía sau.
Giữ lấy đà đó, tôi trượt dài trên mặt đất, lấy lại khoảng cách với Kobold Độc nhất và đối mặt với nó.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực        + 50000
Sức mạnh   + 50000
Ma lực         + 27000
Tinh thần     + 28000
Linh hoạt     + 45000
Nào, ta đã đuổi kịp và vượt qua chú mày rồi.
Vết thương ở vai tôi cũng đã được hồi phục nhờ kĩ năng Tự động phục hồi. Đúng là kĩ năng hữu dụng mà.
Và vì tôi đã ăn hơi nhiều, tôi sử dụng kĩ năng《Giám định》để xác nhận lạiーーthứ sức mạnh đang dâng trào không ngừng này.
・Fate Graphite       Lv1
Thể lực:       261641
Sức mạnh:   261621
Ma lực:         134051
Tinh thần:     138701
Linh hoạt:     221041
Kĩ năng: Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Ẩn danh, Dạ nhãn, Kiếm một tay, Kiếm hai tay, Tăng cường sức mạnh (Nhỏ), Tăng cường sức mạnh (Trung),Tăng cường thể lực (Nhỏ),Tăng cường thể lực (Trung), Tăng cường linh hoạt (Trung), Tự động phục hồi
Trong khi bầy Kobold Hạ cấp đang chạy toán loạn, chỉ có mỗi mình Kobold Độc nhất đang lườm tôi một cách đáng sợ.

Trans: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.