Berserk of Gluttony - Chương 18


42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg
Chương 18: Tham lam tất sát

Đúng như dự tính, con Kobold Độc nhất này hoàn toàn khác với những con khác. Mặc dù cảm nhận được sức mạnh của tôi hơn hẳn nhưng ý chí chiến đấu của nó không hề bị lung lay.
Lòng hận thù mãnh liệt phát ra từ ánh mắt sắt bén đó như muốn đâm xuyên qua người tôi và ngày càng dữ dội.
Kobold Độc nhất có tính cẩn trọng. Nhưng mà, chắc chắn nó sẽ khác hẳn khi bị dồn vào đường cùng.
Nó tiếp tục trừng mắt. Còn tôi thì sử dụng Giám định để xem kĩ năng mà nó nắm giữ.
Võ thuật: Khi cận chiến, tăng sát thương gây ra khi tấn công đối thủ mà không dùng vũ khí. Có thể sử dụng nghệ thuật chiến đầu《Xuyên phá》, phá hoại bên trong của đối thủ.
Ra là thế…… Đây là thứ (sức mạnh ẩn) bên trong cánh tay đó. Mặc dù chỉ số của tôi cao hơn nhưng nếu ăn vài phát《Xuyên phá》từ khoảng cách bằng không thì chẳng dễ chịu chút nào. Xương cốt, nội tạng đều sẽ bị nghiền nát và tôi sẽ đến với thế giới bên kia.
Mà, chỉ cần giữ khoảng cách tốt là được. Tôi đối mặt với Kobold Độc nhất, cầm chặt Hắc kiếm và vào tư thế chiến đấu.
『Fate, dọn nhanh bằng một đòn đi. Với chỉ số hiện tại, ngươi đủ khả năng để sử dụng Bí kĩ của Giới hạn đầu tiên rồi』
「Bí kĩ!?」
『Đúng thế, là Bí kĩ. Nếu sử dụng nó thì không cần bày ra mấy cái kế hoạch nhàm chán đâu, cứ thổi bay tất cả』
Tôi vừa kiểm tra hành động của Kobold Độc nhất, vừa hỏi rằng tôi nên làm gì,
『Đơn giản lắm. Hiến tế 10% chỉ số hiện tại của ngươi cho ta』
Để sử dụng Bí kĩ thì phải cho Greed hít 10% chỉ số à……
Để sử dụng Giới hạn đầu tiên, tôi đã phải hiến hết gần như là toàn bộ chỉ số. Và giờ để sử dụng Bí kĩ thì phải cống thêm một phần chỉ số nữa. Ông đúng thật là một vũ khí tham lam mà.
「5% thôi」
『Không được. Tối thiểu là 10%. Nếu muốn tăng uy lực lên thì đặt thêm vào』
「Kẹt xì」
『Vì ta là Tham lam mà, Gahahhahahah』
Hắc kiếm Greed này chỉ muốn chiếm đoạt status của tôi thôi! Tính tham lam của ông ta chắc đủ để lấp hết đầm lầy.
Nhưng tôi vẫn muốn tránh chiến đấu cận chiến với Kobold Độc nhất nhiều nhất có thể. Vì nó có nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn tôi, nên nếu nó tấn công theo kiểu liều mạng, rất có khả năng là nội tạng của tôi sẽ tanh bành vì không né kịp.
Bởi thế, tôi nên lấy thêm khoảng cách và đưa Hắc cung ra trước mặt để sẵn sàng bắn bất cứ lúc nào. Theo lý thuyết thì người dùng cung nên ẩn nấp ở nơi đối thủ không thể nhận ra và tấn công.
Thực hành luôn, tôi chuyển thành dạng Hắc cung từ dạng Hắc kiếm. Và sau đó, tôi bắn ma tiễn tới Kobold Độc nhất.
A, biết ngay mà.
Kobold Độc nhất tóm lấy gáy của một con Kobold Hạ cấp ở gần và đưa lên để đỡ ma tiễn. Bức tường thịt mang tên Kobold Hạ cấp sùi bọt mép trắng xóa và tắt thở.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực       + 880
Sức mạnh   + 890
Ma lực         + 350
Tinh thần     + 400
Linh hoạt     + 780
Vừa nghe âm thanh máy móc vang lên, tôi quyết định dùng Bí kĩ của Giới hạn đầu tiên.
「Hiều rồi Greed, làm đi!」
『Nghe rồi, Fate! Xin 10% của ngươi!』
Từ cánh tay trái đang cầm Hắc cung, tôi có thể cảm nhận rõ ràng sức mạnh đang dần bị hút đi mất.
Cũng với việc đó, hình dáng của Ma cung đột ngột thay đổi.
Vẻ ngoài thay đổi, to hơn, đáng sợ hơn.
Bằng cách hấp thụ sức mạnh của tôi, Ma cung sẽ được tăng cường trong một khoảng thời gian, ngay cả người đang cầm nó (là tôi) cũng không thể không cảm nhận được uy áp tỏa ra.
Đây không còn là vũ khí nữa rồi, là Binh khí.Là hiện diện của sự áp đảo.
『Làm bản mặt ngu ngốc đó chi vậy. Quyết định nhanh đi. Độc nhất không chờ ngươi đâu』
「Ừ,tôi sẽ làm」
『Cách dùng không khác trước đâu, chỉ kéo và bắn thôi! Những chuyện còn lại cứ để nó tự giải quyết』
Binh khí này trông rất mạnh. Nhưng nếu không tự điều chỉnh (đường dạn), tôi không nghĩ nó có thể xử lý tất cả.
Theo như Greed, con Kobold Độc nhất đã bắt đầu hành động. Thấy được sự biến đổi lớn của Ma cung, dù tôi không tấn công, nó vẫn đưa hai cánh tay to lớn lên để chống đỡ.
Dù hai tay đã bận, nó vẫn có thể xe toang cổ họng tôi bằng những cái nanh sắc nhọn. Hoặc là nó cố tiến đến để sử dụng Xuyên phá. Dù thế nào thì đó cũng là tấn công liều chết.
Thế thì, Kobold Độc nhất có thể chịu nỗi Hắc cung đã biến hình này không, thử xem nào.
『Bắn đi! Fate!』
Ngay lúc giọng của Greed vang lên, mũi ma tiễn màu đen được phóng đi.
Phản chấn đáng kinh ngạc. Tôi bị đẩy ngược về phía sau.
Cùng với âm thanh như tiếng sấm gầm, ma tiễn như dòng nước lũ đen, nuốt chửng lấy Kobold Độc nhất. Thậm chí, nó còn không dừng lại và quét đi luôn những con Kobold Hạ cấp đang hoảng loạn.
Trông như một dòng sông đen vĩ đại bên trong thung lũng.
Thứ còn sót lại chỉ là vết thương của đất đai đã bị khoét sâu. Không còn thấy kobold. Chúng đã biến mất mà không để lại sợi lông nào cả
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực       + 228160
Sức mạnh   + 228480
Ma lực         + 136200
Tinh thần     + 147800
Linh hoạt     + 149960
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Võ thuật
Nhờ giọng nói vô cảm đó, tôi biết bầy kobold, cả con Độc nhất đã bị quét sạch hoàn toàn.
Binh khí đã sử dụng hết sức mạnh trong nó, dần trở lại bình thường. Và cuối cùng, nó trở về với hình dạng Hắc cung thân quen.
Kết thúc rồi…… ngay lúc tôi cảm thấy bớt căng thẳng, cảm giác hưng phấn – do linh hồn vừa được hấp thụ mang đến – tràn đến không ngừng.
Guaaaaaaaaaaa…… Tại sao…….
Sự sung sướng cào cấu cuống họng như muốn trào ra và phủ đầy mặt đất. Iya, dù đã sướng đến điên cuồng, nhưng nó vẫn sục sôi, muốn thoát ra khỏi cơ thể.
Vì kĩ năng《Bạo thực》hấp thụ một linh hồn của ma thú độc nhất, nó đang làm phiền tôi bằng cơn sung sướng điên cuồng.
Khi ý thức tôi đang mờ đi, giọng nói của Greed vang lên.
『Fate, kiềm chế đi! Nếu không ngươi sẽ trở nên giống với lúc chìm trong Cuồng thực đấy. À không, nó còn tệ hơn thế nữa. Cố chịu đi, kìm nó lại!』
「Dù nói thế nhưng, chuyện này……」
Tôi vừa đập đầu vào tảng đá gần bên, vừa giữ cho ý thức không bị dập tắt, sơn sóng của Bạo thực dần yên bình trở lại.
『Trông ngươi bình tĩnh lại rồi nhỉ』
「Ừ, chuyện này thật kinh khủng. Đây làm cảm giác khi hấp thụ một con Độc nhất sao」
Tôi không thích cảm giác này tí nào, dùng ống tay áo quệt đi nước dãi xung quanh miệng, tôi xác nhận lại vết thương trên trán.
Nhờ kĩ năng Tự động phục hồi, vết thương đã được chữa lành.
Có kĩ năng Tự động phục hồi đúng là an tâm hơn hẳn.
『Mà, đó chính là tác dụng phụ khi lần đầu tiên ăn một linh hồn có chất lượng tốt. Lấy đây làm kinh nghiệm để tránh việc mất kiểm soát khi phát cuồng khi sử dụng kĩ năng Bạo thực ở lần tiếp theo. Thành thực mà nói, ta cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu ngươi ăn Thiên long nữa』
「Thiên tai sống đó hả, không ăn nó được đâu!」
『Hahahhah, chắc vậy』
Ngồi sụp xuống tại chỗ, tôi ngắm nhìn bầu trời đêm. Trăng đang bị che khuất bởi mây, dần ló dạng và chiếu sáng khắp mặt đất.
Đợt tấn công của bầy kobold đã bị chặn đứng hoàn toàn, nhưng khi ánh trăng chiếu sáng khắp toàn bộ thung lũng, tôi lại không biết nói gì cả.
「Hình như hơi lố rồi! Thung lũng xinh đẹp nhưng giờ thì……」
『Không cần bận tâm đâu, ngươi đã chiến thắng áp đảo mà. Trả cái giá này cũng đâu có gì đâu. Nhỉ, Fate』
「Tính sao bây giờ….. Cái đống này đây. Ngày mai, chắc chắn sẽ ồn ào lắm」
『Không thành vấn đề. Cỡ 1000 năm nữa mặt đất sẽ tự biến đổi và phục hồi. Còn muốn phủ xanh thung lũng trọc này thì khác. Cỡ 100 năm thôi』
Greed là vật vô cơ, tôi không thể sống như ông được. Cả 100 năm……
Thật sự là phải tính sao với cảnh tượng thảm khốc này đây.
Cây cối bay mất cả gốc, thung lũng với phong cảnh thiên nhiên phong phú trở nên hoang tàn đến lạnh lẽo.
Đằng nào thì tôi cũng đã đẩy lùi hiểm nguy đe dọa đến sự lãnh địa của Roxie. Nhưng, phải tìm một cách hợp lí ….. để giải quyết chuyện này à. Tôi hoàn toàn không nghĩ được ý tưởng nào hay cả!

Trans: Jin

Chương trước | Danh sách chương | Chương sau

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.