Berserk of Gluttony - Chương 48

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 48: Vũ điệu của Hắc Phủ

Nhân cơ hội đội quân da xanh đang hỗn loạn, chúng tôi sử dụng tối đa lợi thế từ đám mây bụi để chọc thủng cánh phải của chúng.
Tôi không muốn để thua Mine. Đưa Hắc kiếm Greed vào thế Trung đoạn, tôi xông thẳng vào đàn Orc.
Tôi không muốn để Mine vượt qua mình. Nắm chặt thanh kiếm đen trong tay, tôi lao vào đàn Orc. Trong một cuộc loạn chiến, cung tên và ma thuật chỉ tổ liên lụy đến đồng đội nên tôi không sử dụng.
Chống lại các sinh vật có trí thông minh giống như con người như Orc, tôi nên kiềm chế bản thân lại và không sử dụng ma cung và ma tiễn. Đúng như dự đoán, hậu quân của chúng lùi lại, nhưng con Orc cầm kiếm, khiên và giáo cản đường tiến của tôi.
Nhưng đám này thì chỉ là đám con nít nếu so sánh với Alron. Tôi không dừng lại, vừa vung Hắc kiếm Greed, vừa chạy xuyên qua bọn chúng. Vừa rồi là 32 con lên bảng đếm số.
《Khởi động kĩ năng Bạo Thực. 》
《Những chỉ số được cộng vào Status 》
Thể lực        +156800
Sức mạnh    +153600
Ma lực         +121600
Tinh thần     +128000
Linh hoạt     +121600
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Thương kĩ
Tăng cường Ma lực (Nhỏ)
Tăng cường Ma lực (Vừa)
Tăng cường Tinh thần (Nhỏ)
Bởi vì có nhiều kĩ năng bị trùng nên số lượng nhận được ít hơn dự tính. Nhưng về phần chỉ số thì đây là loại ma thú khá ngon. Thông chết một con đem lại khoảng 4000 chỉ số.
Tôi cảm thấy chút hài hước khi nghĩ nk năng Bạo thực cũng bảo chúng ngon như thịt lợn. Khác xa với những lần đi săn goblin. Nếu lúc này mà tôi ăn thứ gì dở tệ vào thì thể nào kĩ năng Bạo thực cũng sẽ dìm tôi vào điên cuồng cho xem.
Mà, chắc cũng là do chỉ số của orc cao gấp 100 lần bọn goblin chăng.
Ở đây, (kĩ năng Bạo thực) chắc chắn sẽ được thỏa mãn. Phải chuẩn bị cẩn thận để đi chiến với những đối thủ mạnh mà Mine đã nói.
Tôi toàn lực chém Hắc kiếm từ trái sang phải rồi điều khiển kiếm một lần nữa chém từ phải sang trái mà không chút vướng víu, đồ sát bầy Orc.
Trong khi lắng nghe giọng nói máy móc vang lên trong đầu, tôi đã giết chết đến con Orc thứ 70. Hình như có cả thảy 200 con. Nếu chia đôi ra tôi và Mine mỗi người một nửa thì nghĩa là phần của tôi còn 30 con nữa à.
Giờ thì, Mine sẽ làm gì đây. Khi tôi rđang nghĩ vậy thì từ bầu trời ban đêm, vô số Orc rơi xuống. Mọi chuyện đã kết thúc. Thời tiết hôm nay cần lưu ý sẽ có mưa Orc…… mà làm gì chuyện đó xảy ra được cơ chứ!
Tôi nhìn về hướng Mine đang chiến đấu. Aiz, đó là kiểu chiến đấu đã hàn vào kí ức của tôi. Hồi trước, khi còn ở Thành phố bị quản thúc nghiêm ngặt đó, chúng tôi đã chạm mặt với một Thánh kị sĩ nào đó. Và Mine đang dùng Hắc phủ thực hiện lại kĩ thuật đó và đánh bay orc về trời.
Ăn trúng Hắc phủ của Mine là out game. Và sau đó là đến bên kia thế giới.
Một cách chiến đấu độc đáo. Mặc dù vậy, vượt ngoài sức tưởng tượng, cô ấy chuyển động một cách uyển chuyển mà không một động tác thừa. Mine hất tung kẻ thù của mình từng đứa một mà không cần tốn sức nhiều. Đẹp đến mức thậm chí có thể coi đó là một điệu nhảy.
Tôi tự hỏi sẽ như thế nào nếu tôi cũng làm như vậy. Hãy thử bắt chước xem nào.
『Buhahahaha! Nhảy dở vãi lọ』
「Đừng cười chứ, Greed. Nó thế này này, với lại cảm giác đó」
『Tệ hại… tệ đến lỗ chân lông. Ngươi có phong cách chiến đấu riêng được dạy bởi Alron, phải không? Mine là một người được coi là thiên tài từ mới được sinh ra. Cho dù có cố gắng bao nhiêu lần, ngươi cũng không thể sao chép được đâu』
Cái gì, vậy ra đó chính là tài năng thiên bẩm sao… thực sự rất tuyệt. Tôi cũng muốn có! Chà, với tôi thì tôi cũng mang một thứ từ khi mới sinh ra mà.
Tôi quan sát chuyển động của Mine trong khi dọn dẹp những con Orc còn lại.
Hmm, có vẻ như cô loại bỏ những suy nghĩ dư thừa khi bước vào trận chiến. Như thể cơ thể cô ấy tự di chuyển theo bản năng vậy.
Cơ thể hành động nhanh hơn ý thức…(Note: Aka tay nhanh hơn não) ? Không thử thì sao biết được làm được hay không.
Quả nhiên có một chiến binh mạnh mẽ bên cạnh thực sự là một trợ giúp rất lớn trong chiến trận. Nhận thấy ánh nhìn của tôi, Mine khịt mũi đáp lại. Rồi ném một một con orc về hướng tôi.
Một việc nguy hiểm.
Nhưng ánh mắt đó như muốn nói là thay vì chỉ đứng đó nhìn thì nhanh chóng đi diệt hết chúng đi.
Heh, tôi sẽ chiến đấu. Nhìn một chút thôi cũng được đúng chứ? Xét cho cùng, đây là lần đầu tôi thấy Mine chiến đấu một cách đúng nghĩa. Trong khi tôi đang nghĩ vậy, hai con Orc khác bay lên.
Được rồi, cố hết sức thôi. Nếu không, tôi sợ rằng cô ấy sẽ ném cho tôi 10 hoặc nhiều con Orc hơn nữa. Tất nhiên số lượng đó chả là cây tăm gì với Mine cả.
Vì vậy, hãy thảm sát tất cả chúng nào. Chúng phát ra tiếng ồn ‘buhhyyii’, thật kinh tởm khi bị đánh và giết chết. Sau vụ thảm sát, chỉ còn lại một con Orc dẫn đầu da màu xanh lam.
Xem nào, kích hoạt 《Giám định》 trước khi mọi chuyện trở nên rắc rối. Buhyyiii và,
Chỉ huy Hight Orc     lv45
Thể Lực: 203400
Sức mạnh: 217500
Ma lực 175300
Tinh thần: 154300
Nhanh nhẹn: 168400
Kỹ năng: Sức mạnh Hercules, Tăng cường sức mạnh (Lớn), Tăng cường Thể lực (Lớn).
Chỉ số của nó chỉ khoảng trung bình. Nó thực sự là con chỉ huy sao, trông giống một con Ma thú bình thường hơn?
Thứ hạng quái vật ở Gallia thực sự ở một đẳng cấp khác.
Tôi thử dùng 《Giám định》lên Sức mạnh Hercules, kỹ năng đã thu hút sự chú ý của tôi.
Sức Mạnh Hercules: tăng gấp đôi Sức mạnh trong khoảng thời gian nhất định. Sau khi thời gian kỹ năng kết thúc, sức mạnh giảm xuống còn 1/10. Khôi phục về giá trị ban đầu sau một ngày.
Nó có vẻ là một kỹ năng tăng cường chỉ số. Tuy chỉ là tạm thời, nhưng tăng gấp đôi sức mạnh thực sự rất hữu ích. Tuy thế nhưng sức mạnh sẽ bị giảm xuống 1/10 trong một ngày thì thốn đấy. Tuy nhiên, nó có thể là một con át chủ bài trong tình huống khẩn cấp.
Mà kệ, cảm ơn vì bữa ăn. Tôi định chém phanh nó trước khi nó bỏ chạy nhưng,
「Buhhyiiiii」
Nhưng thật đáng tiếc Mine đã ra tay trước tôi. Con Orc chỉ huy bị ném bay lên trời. Nó chết ngay lập tức khi mà tôi chưa kịp quan sát.
「Chờ đã, Myne. Để tôi ăn đã chứ. Tôi cần kỹ năng sức mạnh Herculean」.
「Có rất nhiều Orc ở Gallia. Ngoài ra, theo quan điểm của tôi,sức mạnh Herculean là một kỹ năng vô dụng.」
「Nhưng nó có thể tạm thời tăng gấp đôi sức mạnh luôn đấy」
「Nhưng có một nhược điểm lớn. Vậy nên đó là phế phẩm」
Nè nè, đằng nào nó cũng tăng gấp đôi Sức mạnh mà.
Mine đặt cây Hắc Phủ xuống đất và nghỉ ngơi bên cạnh tôi, người vẫn đang uất hận vì không có kĩ năng mình muốn.
Ngay tại thời điểm đó, như có tiếng gì đó va chạm vớii mặt đất vang lên.
Ủa!? Do trọng lượng của Hắc phủ đó phải không? Nhưng tôi chợt nhớ lại rằng nó cũng không nặng lắm khi mà tôi cố gắng nhấc nó lên trong khi Myne đang ngủ … thật kỳ lạ.
Mine thì thầm cái gì đó với cây rìu trong khi vuốt ve nó.
「Được rồi. Sloth là một đứa trẻ ngoan. Hãy tích lũy nhiều hơn nhé」
Tích lũy à… là trọng lượng sao. Chắc chắn vậy.
Trong khi đang suy nghĩ, Mine ra hiệu cho tôi ngồi cạnh cô ấy.
「Fate, chúng ta hãy nghỉ ngơi nào. Nhanh lên.」
「Err, tôi vẫn chưa mệt mà.」
「Luôn luôn nghỉ ngơi sau trận chiến. Điều đó rất quan trọng!」
「Chờ đã-uaaaa」
Cô ta kéo tôi xuống đất. Guhee … đau lắm.
「Haizzz, Mine lúc nào cũng mạnh (tay) cả.」
「Không có gì đâu.」
「Không, đấy không phải đang khen đâu.」
「Ara, tiếc thật.」
「Cô thực sự nghĩ thế ư?」
「Hoàn toàn không」
Un, nói chuyện với Mine luôn như vậy. Tính cách cô ấy đôi khi thật khó nắm bắt.
Hai chúng tôi ngồi trên mặt đất, nhìn bầu trời đêm đầy sao một lúc. Không chuyện trò, chỉ có âm thanh của những tiếng rít.
Giờ thì, Myne muốn chúng ta đi bao xa nữa đây? Cô ấy đứng lên sau khi nghỉ ngơi, và nói với tôi trong khi cầm chiếc rìu trong tay và chỉ về một phía.
「Không còn xa đâu. Nếu nó đã dừng lại」
「Nó là gì?」
「Nó là nó.」
Cái quái gì vậy!? Tôi thử hỏi Greed, người cái gì cũng biết.
「Mine đang cố nói gì vậy?」
『Fuh, thì nó chính là nó đó』
Cả ông cũng vậy sao. Muốn nhờn với tôi chứ gì. Trả lời đàng hoàng xem nào!
Mà sao cũng được, câu trả lời sẽ tự nhiên xuất hiện khi tôi đến đó. Giờ thì nhanh chóng đi đến chỗ ‘nó’ thôi
Chúng tôi tiếp tục đi sâu vào Gallia.

Trans: Mh Ph
Edit: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.