Berserk of Gluttony - Chương 49

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg
Chương 49: Ngôi làng bị lãng quên
Sau nhiều trận đánh chống lại lũ Orc, ngôi làng này đã bị tàn phá.
Thứ duy nhất còn sót lại là móng nhà và đống gạch đổ nát. Chúng chất lên trông như một ngọn núi chỉ còn đất đá vì bị xói mòn trong nhiều năm do thời tiết.
Có phải đây là địa điểm mà kẻ thù của Mine đang cư ngụ không nhỉ, kẻ mà thậm chí đến Mine cũng nói là rất mạnh? Tôi thực sự không nghĩ thế.
Trong khi vẫn bước về phía trước, cô ấy quay đầu lại và nói.
[Đây là nơi tôi sinh ra. Nhưng không lâu, sau ngày chào đời tôi lại bị đưa đến Vương đô. Vì vậy, tôi hầu như không có ký ức nào về nơi này. Dù sao nó vẫn là một nơi quan trọng đối với tôi.]
[Wow……Vậy ra đây là nơi Mine được sinh ra sao?]
Nhnn !? Có gì đó không đúng thì phải? Đã hàng ngàn năm tôi qua kể từ khi ngôi làng bị tàn phá. Mặt khác, Gallia đã bị hủy diệt khoảng 4000 năm trước.
Theo như lời Mine vừa kể thì, ngôi làng này vẫn hoạt động khi cô ấy được sinh ra.
Hay nói cách khác, Mine đã hơn 4000 tuổi rồi.
Đùa mình chắc…….Bởi cô ta nhìn hệt như đứa nhóc vậy.
Nhân tiện, lúc trước khi cô ấy nói với Alron rằng [Một hồn ma không được phép chết]. Nhờ vậy mà tôi biết rằng cô ấy đã sống rất lâu, nhưng tôi chưa bao giờ ngờ rằng là đã hơn 4000 năm rồi.
Một con số đáng kinh ngạc. Nhưng nếu quả thật là như vậy, không tính tôi, thì thậm chí đến cả Aaron cũng chỉ là một đứa trẻ trong mắt ai đó thôi.
4000 năm à……..Tôi đã sống được 16 năm rồi. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy rằng khoảng thời gian đó đã rất dài. Vậy mà, Mine đã trải qua hơn 200 lần thời gian đó.
Đã sống quen những ngày tháng mỏi mệt trong thế giới này, nên việc quên hay bị phai mờ một vài ký ức trong quá khứ cũng không có gì đáng ngạc nhiên lắm.
Ngoài ra, Greed từng nói với tôi rằng ông ta và Mine đã biết nhau từ trước. Điều đó có nghĩa là ông ta đã tồn tại từ 4000 năm trước sao?
Greed cũng nói rằng họ có một mối duyên nợ trong quá khứ, nhưng ông ta đã từ bỏ nó vì đến giờ vẫn chưa thể quay trở lại với hình dạng cũ của mình.
Tôi cho rằng phải có một động lực nào đó để khiến Mine cố sống suốt 4000 năm qua. Mà tôi đoán mình sẽ biết được khi cứ tiếp tục bám theo cô nàng này. Nếu tình cờ, nó có liên quan đến kỹ năng Đại tội, thì có lẽ tôi nên hành động như người trong cuộc.
[Mine này, chúng ta cần phải đánh với thứ gì trong ngôi làng này sao?]
[Ừm, đó là một trận đấu rất tệ với tôi. Chính vì thế, tôi cần sức mạnh của Fate.]
[Nó là loại sinh vật gì vậy? Liệu có ổn không nếu chúng ta cứ đi lại bất cẩn như thế này?]
[Không sao đâu. Cậu sẽ biết khi chúng ta thực sự gặp nó.]
Rõ ràng, đó có lẽ không phải loại kẻ thù sẽ phục kích chúng tôi.
Dù vẫn luôn nắm Greed trong tay nhưng nỗi bất an vẫn không nguôi.
Không hề có con quái vật nào ở đây cả. Một sự yên ắng đến đáng sợ.
Ở trung tâm của ngôi làng hoang tàn này là một nghĩa địa lớn. Những bia mộ mang dấu vết phong hóa vẫn còn đó.
Một cái kén màu trắng có kích thước bất thường chềnh ềnh trên những ngôi mộ đó.
Cái quái gì vậy, thực sự đó là một con quái vật sao !? Có ổn không nếu tiếp cận một thứ to lớn như vậy!? Không chần chừ tôi rút Greed ra khỏi bao kiếm.
Giọng nói chua chát của Greed vang lên qua 《Đọc Tâm Trí》
『Chậc, thứ chết tiệt này vẫn còn sống sao……Khốn kiếp』
[Greed, đó là gì vậy?]
『Chimera dạng thiên sứ . Ở thời Gallia cổ đại, nó là thí nghiệm của người giám hộ vương quốc. Nó được cho là đã ngừng hoạt động vào nhiều năm trước đây. 』
[Ý ông là, đây là một vũ khí cổ đại sao?]
『Đoán chuẩn đấy. Nó là vũ khí sinh học quân sự ở Gallian. Một thứ được tạo ra bằng cách hợp nhất các loại quái vật lại với nhau. Theo quan điểm của ta, đây là thất bại tồi tệ nhất từ trước tới nay.』
Một thất bại ư!? Nghe không hay chút nào.
Nhìn từ đây, nó vẫn yên lặng bên trong cái kén của mình, nên tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu cứ để nó như vậy. Tôi liếc nhìn Mine.
[Chúng ta sẽ đánh bại nó. Fate, cậu đã sẵn sàng chưa nào?]
Aaaaa, quả đúng là cô ấy định đánh bại nó mà.
Mặc dù vậy nó rất lớn… gấp 15 lần chiều cao của tôi. Hơn nữa, nó đang ở trong kén nên tôi không thể thấy được vẻ ngoài thực sự của nó.
Đây là lần đầu tiên tôi chiến đấu với thứ gì đó như thế này, tôi không biết mình nên làm gì.
Mine nói với tôi, người đang nở một nụ cười cay đắng.
[Nó vẫn chưa ở dạng trưởng thành. Vì vậy với chỉ số hiện tại Fate có thể chiến đấu với nó. Vấn đề là, nó sẽ không chết ngay cả khi đánh bại thân xác nếu linh hồn của nó còn sống. Và đó chính là lý do tại sao chúng ta cần kỹ năng Bạo thực.]
[Để ăn linh hồn của nó sao?]
[Phải, vì kỹ năng của cậu mang tội lỗi nặng nhất, tội phản Chúa trong các kỹ năng của Đại Tội.]
Dù có thế tôi cũng không muốn đối đầu với Chúa đâu.
Tôi được sinh ra với kỹ năng Bạo Thực. Vì kỹ năng này, tôi đã bị các vị thần lờ đi, cho nên bất kể tôi có giết bao nhiêu quái vật nhưng tôi vẫn không thể lên cấp.
Do đó, tôi phải dựa vào kỹ năng Bạo thực để trở nên mạnh hơn. Mặc dù vậy, không có nghĩa là tôi để kỹ năng này kiểm soát.
Nếu tôi sơ hở một chút một chút thôi, kỹ năng vô lý này sẽ cố gắng nuốt chửng tôi ngay.
Khoan đã, cô ấy vừa nói rằng Bạo thực là kỹ năng tội lỗi nhất trong tất cả các kỹ năng Đại tội sao.
[Có phải cô vừa nói rằng Bạo thực là kỹ năng mạnh nhất trong số tất cả các kỹ năng Đại tội không?]
[Đúng vậy. Về mặt lý thuyết đó là kỹ năng Đại tội duy nhất có thể phá vỡ các khái niệm về mức độ mà các vị thần đã tạo ra. Tuy nhiên, trước khi điều đó xảy ra, thông thường người dùng đã bị nuốt chửng bởi kỹ năng này.]
[Vì cảm giác thèm ăn cứ dần dần tăng lên, nên tôi biết rõ điều đó. Vậy Phẫn nộ ở thứ hạng mấy trong số những kỹ năng Đại tội?]
[Phẫn nộ ở hạng 4. Dưới cả Dâm Dục và Tham lam. Thực tế thì tất cả đều cùng một mức độ. Chỉ có Bạo thực ở một cấp độ khác thôi.].
Khi Mine đề cập đến Tham lam, tôi liền nghĩ vẩn vơ đến thanh kiếm đen trong tay mình.
Greed khịt mũi đáp lại điều đó.
『Vũ khí Đại tội phụ thuộc vào người sử dụng. Việc phân hạng như vậy thật là vô nghĩa』
[Nếu vậy, có phải là khả năng của ông phụ thuộc vào tôi với tư cách là người sử dụng ông không?]
『Tất nhiên rồi. Nếu Fate không đáp ứng nhu cầu của ta, ta đã giết từ lâu rồi. Nào, hãy mở khóa hình dạng tiếp theo của ta lẹ đi! ”
Tôi sẽ không gặp khó khăn nếu mọi việc cứ dễ dàng như vậy. Dù tôi có hấp thụ tất cả chỉ số của Lich Lord, ông ta vẫn chưa tiến hoá lên hình dạng tiếp theo. Greed nghĩ rằng nó không đủ, ông ta thực sự là quá tham lam.
Dù sao thì, không chỉ trạng thái, tinh thần của người sử dụng cũng bị ảnh hưởng, tôi đoán tâm lý của tôi vẫn chưa đủ trưởng thành. Ah, tôi ước tôi có thể giống như Alron càng nhanh càng tốt.
Trong khi thở dài, tôi liếc nhìn cái kén. Và sử dụng《Thẩm định》lên nó trước khi chiến đấu.
Machine Angle (Chimera) Haniel Lv1
Thể lực: 26 000 000
Sức mạnh: 29 000 000
Ma lực: 24 000 000
Tinh thần: 28 000 000
Linh hoạt: 14 000 000
Kỹ năng: ERROR
Mạnh quá! Có thật là không phải dạng trưởng thành không vậy.
Ngoài Linh hoạt, tất cả các chỉ số khác của nó đều gấp hai lần tôi.
Hơn nữa, chỉ có duy nhất từ ERROR được điền vào mục kĩ năng, tôi tự hỏi tại sao lại không thể đọc được.
Nếu tôi tấn công nó từ phía trước như thế này, tôi sợ nó sẽ phản công ngay lập tức.
Đây quả thực là kẻ thù mạnh. Mine nhún vai và nói với tôi.
[Cậu không thể chiến đấu với nó một mình. Tôi sẽ giúp cậu. Từ cách cậu chiến đấu với Orc, tôi có thể đoán rằng Fate không quen với kiểu chiến đấu như thế này. Đó là lý do tại sao, tôi sẽ giúp Fate thích nghi.]
[Như thế thì đỡ hơn rồi. Dù sao, kĩ năng hiện ERROR có nghĩa là gì vậy? ]
[Chimera là một sự kết hợp của nhiều quái vật khác nhau. Vậy nên Thẩm định không thể đọc chính xác được, bởi kỹ năng của nó không ổn định do nó là sinh vật nhân tạo, hợp nhất từ nhiều ma thú, nên cậu không phải lo lắng về điều đó.]
Không, không đáng lo chứ. Ngay cả khi cô ấy nói như vậy, thì nó vẫn là một phần thông tin quan trọng.
Điều đó có nghĩa là Chimera Haniel nắm giữ nhiều kỹ năng nhưng chưa hoàn chỉnh.
Cho tới giờ, tôi luôn có cảm giác an toàn vì mình sẽ biết trước kỹ năng của đối phương. Nhưng lần này với Thiên Sứ Haniel thì vô dụng rồi.
Liệu trận chiến có quá tầm của tôi…
Tôi có thể cảm thấy sự căng thẳng đang tăng lên ngay cả khi chỉ đứng nhìn.  Sau đó Greed nói với tôi qua 《Đọc tâm trí》.
『Đây là đối thủ tốt cho ngươi. Nếu thất bại ở đây, thì mi hãy quên việc đánh Thiên Long đi. Bây giờ thì sử dụng ta đúng cách nào! 』
[Không cần ông nói tôi cũng biết.]
Tôi rút thanh kiếm đen ra.
Khi thấy tôi đã chuẩn bị xong, Mine vung cây rìu đen của mình và bắt đầu tấn công.
Sau đó là một đòn đánh mạnh, cái kén bắt đầu nứt. Nó vỡ vụn như vỏ trứng.
Khi cái kén dày sụp xuống, con chimera xuất hiện. Đúng như tôi nghĩ, nó rất lớn.
Hình dạng của nó dường như được khâu chặt với nhau bằng các ống kim loại. Tất cả các phần hình thành con quái vật đều có màu giống nhau một cách kỳ lạ.
Tất cả đều có màu trắng tinh khiết như thể bị tẩy vậy. Ở phần lõi―― Tôi choáng váng khi nhìn vào giữa ngực của nó.
[Tại sao…….Con người !?]
[Đó là lõi của con chimera.]
Ánh nhìn của cô gái với tóc dài màu bạc hướng thẳng về tôi.
Màu mắt của cô ấy không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu
P/s: Mình không phải edit mới đâu. Jin bận quá nên mình hộ thôi. Hiện giờ đang thiếu edit cho bộ này, bạn nào có hứng thú thì cứ mạnh dạn ứng cử.


No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.