Berserk of Gluttony - Chương 50

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 50: Chướng ngại từ thiên sứ

Con chimera Haniel đó có đôi mắt đỏ hoàn toàn giống hệt với Mine, và cũng là màu mắt của tôi trong trạng thái Cuồng thực.
Dù không muốn nghĩ quá lên nhưng tôi cảm thấy có mối liên hệ nào đó giữa chúng tôi.

[Mine, đứa trẻ ở phần lõi….]

Khi tôi vừa nói vậy, lõi của Haniel nhìn chằm chằm vào tôi.
Ngay lập tức tôi bị một nguồn áp lực to lớn siết chặt, và khó thở.
Điều này…..điều này cũng giống như tôi vậy. Khi đôi mắt chuyển sang màu đỏ, bất kể ai có chỉ số thấp hơn tôi đều bị sợ hãi khi nhìn trực tiếp vào chúng, hệt như một con ếch bất động trước cái lườm từ con rắn.
Có lẽ bởi Haniel có chỉ số gấp đôi tôi chăng?
Greed nói qua 《Đọc tâm trí》

『Nhìn chỗ khác ngay đi. Nếu cứ tiếp tục nhìn vào mắt cô ta, ngươi sẽ sợ hãi và không thể chiến đấu.』

Chết tiệt, tôi không bao giờ nghĩ ngày này sẽ đến khi mà tôi phải rời mắt khỏi đối thủ của mình.
Tôi phải làm gì đây? Liệu tôi có thể chiến đấu được nếu nhìn vào đôi mắt của nó.
Thật đáng xấu hổ….Mine đã hoàn toàn cạn lời trước thực trạng đó.

[Đừng gục ngã chỉ vì vậy chứ. Mạnh mẽ lên nào.]
[Ngay cả khi cô có nói thế thì…]

Tôi cố gắng nhìn vào lõi Haniel một lần nữa. Ngay lập tức tôi cảm thấy cơ thể mình cứng đờ….
Thực sự giờ tôi nên làm gì đây?
Kẻ thù của chúng tôi không muốn chờ đợi lâu thêm nữa. Nó lập tức bắt đầu di chuyển với sáu chi của mình.

[Tôi không giúp được đâu. Fate hãy tấn công chân của nó cho tới khi có thể làm quen với nguồn áp lực ấy. Tôi sẽ xử lý phần lõi rắc rối hơn này. Tuy nhiên, đòn kết liễu phải được thực hiện bởi chủ nhân kĩ năng Gluttony.]
[Lẽ nào, đòn kết liễu……Quả nhiên là.]
[Ừ, cậu sẽ phải tấn công phần lõi đó.]

Tất nhiên. Chúng tôi cần phải phá hủy lõi của nó để đánh bại nó một cách hoàn toàn.
Tuy nhiên, có một cô gái trong phần lõi. Sẽ rất khó cho tôi để chém cô ấy.

[Đó không còn là con người nữa. Chỉ đơn thuần là một con quái vật cải trang thành con người thôi. Đừng bị lừa bởi vẻ ngoài của nó.]
[……Nhưng]
[Cậu sẽ chết nếu cứ tiếp tục suy nghĩ ngây thơ như vậy. Fate, nó tấn công kìa!]
[Cái khỉ gì thế!]

Phần lõi của Haniel di chuyển bàn tay và tạo ra những quả cầu lửa xanh. Chúng xoay vòng xung quanh cơ thể nó.
Rồi một chuỗi những quả cầu lửa đập xuống đất. Mặt đất bị sức nóng khủng khiếp biến thành dung nham ào ào ập tới.
Một cuộc tấn công phép thuật gián tiếp. Tệ thật, ngay cả khi tôi có chuyển sang dạng lưỡi hái, tôi cũng không thể vô hiệu hóa nó.
Tôi ngẫm nghĩ về lời khuyên của Mine trong lúc bức tường lửa đỏ rực đang tấn công tới như một cơn sóng thần.
Phần lõi có hình dạng con người, nhưng giờ không phải là lúc để tôi mềm lòng. Nó đang cố giết chúng tôi. Dù vậy, tôi không biết liệu khi mình cố hết sức có đủ mạnh để đối đầu với nó không.
Không có lựa chọn nào khác. Tôi chuyển sang dạng Hắc cung, và đã sẵn sàng hi sinh một vài chỉ số rồi.
Trong khi tôi nghĩ về điều đó, Mine tiến về phía trước và vung chiếc hắc phủ của mình.
[Ra phía sau tôi. Fate hãy giúp đỡ với ma cung. Khi cậu đã sẵn sàng, chúng ta sẽ tấn công cùng nhau. Được chứ?]
[O-okay, rõ rồi. Nhưng, làm sao cô có thể cản bức tường lửa đó?]
[Như thế này, ei…!]

Tiếng hét vang lên thật đáng yêu, tuy nhiên cú bổ chiếc Hắc phủ xuống thì lại đầy lạnh lùng.
Một luồng xung kích làm bức tường dung nham đang ập đến bị thổi ngược trở lại. Chừng đó là đủ để chạm tới Haniel và khiến nó khuỵu gối xuống.

[Giờ thì, bắt đầu thôi. Fate hãy khống chế Hanie không cho nó di chuyển.]
[Tôi sẽ cố gắng hết sức để không vướng chân cô.]
[Tinh thần tốt lắm]

Mine tiến lại gần Haniel với cây hắc phủ và chặt bay cánh tay phải của nó.
Phần lõi gào thét trong đau đớn. Từ đôi mắt đỏ những dòng huyết lệ đang rỉ ra.

[Khh….Chết tiệt.]

Một lần nữa, tôi vô tình nhìn vào mắt của lõi. Tôi nhanh chóng quay đi và tiếp tục công việc của mình.
Nhiệm vụ được giao là hạn chế chuyển động của Haniel, hỗ trợ cho Mine có thể tấn công hiệu quả.
Vì vậy, hiển nhiên là tôi cần phải thêm chút ma thuật vào ma tiễn rồi.

Tôi kéo Hắc cung và tinh chỉnh ma tiễn. Sau đó thêm vào nó Cát ma thuật, tạo ra một ma tiễn gây hóa đá.
Ngay cả một ma thú độc nhất như Lich Lord cũng bị biến thành đá. Bây giờ chỉ số của tôi cao hơn trước, nên chắc chắn sẽ có thể hóa đá một số phần của con chimera.

Nhắm vào một chân của Haniel và bắn một cú ma tiễn màu nâu.
Phần lõi đang quằn quại trong đau đớn. Ngay cả khi cố gắng đứng lên, cơ thể của nó cũng giống như gắn chặt với mặt đất.

[Được, thành công rồi.]
『Ăn mừng sớm quá đấy, Fate』

Greed đã thu hút sự chú ý của tôi qua 《Đọc tâm trí》.
Này, này, có cả vụ đó nữa hả? Tôi  rơi vào cảnh buộc phải bắn ma tiễn gây hóa đá ngay lập tức.
Cái chân vừa mới hóa đá đã trở lại trạng thái ban đầu của nó với tốc độ đáng kinh ngạc. Thể loại phục hồi gì vậy trời? Nó quá khác biệt với Tự động hồi phục của tôi.
Không chỉ là chân không thôi. Liệu cánh tay đã bị Mine chặt đứt cũng sớm trở lại như ban đầu chăng?

[Cái khả năng phục hồi quái quỷ gì thế không biết.]
『Bởi nó là vũ khí sinh học quân sự mà. Nó được thiết kế để chiến đấu một mình trong một thời gian không xác định. Chỉ với chừng đó thiệt hại thì nó sẽ phục hồi ngay thôi. Cứ tiếp tục hạn chế nó cho đến khi Mine có thể tấn công một đòn chí mạng. Sau đó, ngươi sẽ phải thực hiện đòn kết liễu.』

Đây là một trách nhiệm quan trọng. Nếu chậm một giây, Haniel sẽ hồi phục và chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu.
Dù Mine mạnh đến mức nào, tôi không thể chỉ dựa dẫm vào cô ấy, điều đó sẽ cản trở cô ấy.
Tôi phải làm điều này đúng thời điểm.

Nhưng trước tiên cần mở đường cho cô ấy đã. Tôi bắn một ma tiễn gây hóa đá khác.
Điều này chắc chắn sẽ ngăn cản sinh vật rắc rối ấy được một chút.

[Mine! Cô đã sẵn sàng chưa?]
[Không vấn đề gì.]

Miễn là chuyển động của nó bị hạn chế, thì sẽ dễ dàng cho Mine hơn. Cô ấy cắt cánh tay đang phát triển một lần nữa và cả cánh tay còn lại. Rìu của cô dường như mạnh mẽ hơn sau mỗi cú đánh.
Tôi hỏi Greed trong khi hỗ trợ Mine với những ma tiễn gây hóa đá.

[Sức mạnh hắc phủ của Mine sẽ tăng lên mỗi khi cô ấy tấn công nó hả?]
『Đúng vậy, cậu có thể nói thế. Sức mạnh tăng lên khi cô ta tấn công. Nhưng trọng lượng cũng tăng lên. Nói cách khác, sức mạnh tấn công của nó là không có giới hạn, nhưng cũng khó khăn hơn để sử dụng trong thời gian dài. 』
[Ồ, vậy đó là lý do tại sao……mặt đất sụp xuống mỗi khi Myne đặt chiếc rìu xuống.]

Nếu sức mạnh tấn công tăng từ lúc chiến đấu với Orc được duy trì, thì có lẽ trọng lượng của cây hắc phủ sẽ rất lớn ngay lúc này. Bằng chứng là những hố sâu trên mặt đất tạo ra từ mỗi bước chân của Mine.

『Vũ khí đó ―― Sloth có sức mạnh hủy diệt vượt trội, nhưng cái giá phải trả là cản trở sự nhanh nhẹn của người sử dụng vì sự tăng dần dần trọng lượng của chính nó.』
[Nhưng theo tôi thấy bây giờ thì, tốc độ của Mine vẫn chưa giảm đi.]
『Không, cô ta đang dần dần chậm lại. Vậy ngươi nghĩ tại sao phải yêu cầu ngươi cản trở Haniel ngay từ đầu? 』

Ừm, dù chỉ là một chút xíu, nhưng dường như cô ấy đã bị chậm lại.
Trong khi đó, Mine thổi bay đầu giả của Haniel bằng cây hắc phủ.
Tiếng gào thét của lõi trở nên to hơn bao giờ hết. Từ gương mặt thứ máu sền sệt chảy ra.
Dù không thể nhìn thẳng vào mắt nó vì nó khiến tôi nao núng, nhưng tôi cảm thấy có gì đấy chảy ra từ đôi mắt đỏ đó.
Đột nhiên, không khí xung quanh thay đổi hoàn toàn. Cái gì thế!? Áp lực khó chịu này là gì vậy !?
Greed tặc lưỡi rồi nói.

『Chậc, nguy rồi. Chúng ta phải đánh bại nó càng sớm càng tốt, nó đã đạt đến tuổi trưởng thành. Fate, hãy cẩn thận! 』
[Tuổi trưởng thành sao !? Cái gì !?]

Mine, người đang chiến đấu đơn độc với Haniel đã nhảy để rút về phía sau.
Cô đáp xuống bên cạnh tôi. Trọng lượng của rìu làm cho mặt đất bất ngờ bị biến dạng, khiến cho tôi mất thăng bằng.

[Fate, lui lại sau tôi. Một cuộc tấn công tổng lực mạnh hơn  lúc trước đang đến.]
Hình như Haniel trưởng thành đã có đủ sức mạnh để cho chúng tôi lên bảng đếm số cùng một lúc.
Có lẽ nào Mine biết điều này mà phải bỏ dở cuộc chiến để bảo vệ tôi.
Thành thật mà nói, được bảo vệ suốt như thế này trông cũng thật thảm hại. Liệu đây có còn được gọi là làm việc cùng nhau nữa không đây?
Không đời nào tôi có thể nói thế được.

Vậy thì, nếu tôi có sức mạnh để chống lại nó thì sao? Hmm ~…. Cứ thử xem sao.

[Greed, ông nghĩ rằng nếu tôi làm điều đó liệu có đủ không?]
『Ta nhớ là đã nhắc ngươi rồi. Tuy nhiên, đừng bao giờ quên kiềm chế bản thân. Những gì xảy đến do người khác khác hoàn toàn những gì do tự mình gây ra. Ngươi sẽ bị nuốt chửng nếu đi quá xa. Đừng bao giờ quên điều đó. 』
[Rồi rồi, tôi hiểu mà. Nếu bây giờ không thử đối mặt với kỹ năng Bạo thực thì sẽ thật vô ích.]

Đến đây! Ta kêu gọi kỹ năng Bạo thực.
Thông thường, tôi cố hết sức để ngăn chặn cơn thèm ăn từ kỹ năng Bạo thực. Nhưng lần này thì ngược lại.
Để có thể chiến đấu với Haniel, tôi phải cần đến sức mạnh của Bạo thực. Phải tự mình đánh thức con dã thú đang đói trong người để tăng sức mạnh thể chất.
Một thứ vô định bò khắp bên trong cơ thể. Trong chớp mắt, tôi bắt đầu cảm thấy dần đói hơn.
………Các giác quan ngày càng trở nên nhạy bén hơn.
Không được bước qua giới hạn này. Phải ngăn chặn kỹ năng Bạo thực không vượt qua đó…….Yosh, xong rồi.
Mine ngẩn người ngạc nhiên khi nhìn thấy những gì tôi như thế.

[Con mắt phải đã nhuốm đỏ. Tôi phải tự mình kiểm soát kỹ năng Bạo thực….Nó chỉ được trong một thời gian ngắn.]
[Tôi cũng phải tiến lên chứ. Tôi không muốn Mine đối xử với tôi như một đứa trẻ mãi.]
[Ồ…ồ, thật đáng tin cậy. Được rồi, tôi sẽ coi cậu là người lớn nếu chúng ta thắng trận này.]
[Ngay cả khi cô không nói thế, tôi vẫn sẽ giành phần thắng. Lên thôi !]

Lúc này, tôi chỉ có thể kiểm soát cơn đói của kỹ năng Bạo thực trong một thời gian giới hạn. Chúng tôi sẽ phải đánh bại Haniel trước khi tâm trí của tôi mất kiểm soát, và tôi phải ăn linh hồn của nó nếu không tôi sẽ bị nuốt chửng bởi kỹ năng này. Đây là điều tôi không nên làm trừ khi tôi chắc rằng có thể đánh bại kẻ thù với kỹ năng này.

Rủi ro hơi cao, nhưng nó rất cần thiết trong trận đấu với đối thủ ở đẳng cấp cao hơn. Dù thế nào, bởi vì là chủ của kỹ năng Bạo thực, nên rút cục tôi sẽ phải tận dụng nó.
Đây là thứ sức mạnh mà bạn không thể tin tưởng. Tôi sẽ tiếp tục tìm cách tốt nhất để cùng tồn tại với nó. Một trong những câu trả lời là học cách lấy ra sức mạnh khi cần.

Tôi nhìn vào đôi mắt đỏ của Haniel trưởng thành. Không còn chút sợ hãi hay sự cố nào với cơ thể này nữa.
Nhờ trạng thái Bán cuồng thực, tôi đã có sức mạnh chống lại áp lực của Haniel. Bằng cách này, tôi có thể chiến đấu ở tuyến đầu cùng với Mine.

Tôi rút thanh hắc kiếm ra, và vung nó về phía Haniel đã mọc bốn cánh. Đến giờ, huyết lệ vẫn còn rỉ ra từ đôi mắt của phần lõi.

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu
P/s: Luugu: Mấy chỗ vẫn còn lấn cấn, các bạn góp ý thêm. Team vẫn cần tuyển edit cho bộ này, bạn nào muốn thử thì liên hệ với team qua facebook team.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.