Berserk of Gluttony - Chương 51


42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 51: Bộc lộ sức mạnh
Haniel bắt đầu trải thảm vô số lông vũ từ cánh ra xung quanh.
“Cái thứ này…có cảm giác gì đó nguy hiểm.” Mine nói với tôi trong lúc quan sát.
[Nó sẽ phát nổ nếu chạm vào. Hãy cẩn thận.]
[Phải tốn sức lắm mới tránh được hết chúng đây.]

Mine và tôi nhanh chóng lao vào, nhắm tới Haniel  ở trung tâm.
Từ lúc đạt trạng thái Bán cuồng thực, sức mạnh vật lý của tôi đã tăng đáng kể. Bây giờ, tôi có thể nắm bắt tất cả chuyển động của những chiếc lông rơi trong không trung mà không gặp chút khó khăn nào.

Và với tất cả các chỉ số, à không, phải là với tất cả những gì mình có, tôi sẽ cố nuốt Haniel trong khoảng thời gian giới hạn này.
Những chiếc lông vũ vừa chạm đất liền tạo ra một vụ nổ lớn, khiến cho không khí rung động dữ dội. Từ phía bên phải, một lượng lớn lông vũ bay về phía tôi do một cơn gió bất thường.
Đã đến lúc rồi, phải sử dụng đến nó.

[Greed, làm được không?]
『Vớ vẩn. Đời nào ta lại bị trầy xước chỉ với chừng đó. Mà này, còn ngươi thì sao? 』
[Thời gian là vàng bạc. Lên nào!]

Tôi thừa biết nó nguy hiểm đến mức nào.
Chém một chiếc lông bằng thanh hắc kiếm.  Một vụ nổ lớn xảy ra, sóng xung kích từ đó đẩy tôi bay lên. Những vết bỏng cỡ này sẽ sớm được chữa lành nhờ Tự động hồi phục.
Giữa không trung, tôi chuyển hắc kiếm thành hắc cung và nói với Greed.
[Tôi ở đây không chỉ đơn thuần là nhờ vào may mắn không thôi. Greed, hãy lấy 10% chỉ số của tôi.]
『Tốt thôi, ta sẽ nhận. 10% của ngươi!』

Vũ khí đại tội, Greed nhanh chóng biến đổi sang dạng hắc cung, phóng to hơn và nhắm tới Haniel. (Note:Luugu: chỗ này jap không hiểu lắm)
Cùng với nó, ma tiễn đã được thêm Cát ma thuật được tạo ra.

Tôi sẽ biến đống lông vũ cùng với Haniel thành đá hết. Dù Mine vẫn còn trông đấy nhưng sẽ ổn thôi. Bởi việc công kích toàn bộ đều do Greed điều khiển những ma tiễn tất trúng rồi.
Ngay cả khi nhắm mắt, tôi vẫn không bắn phải Mine.

[Lên nào, Greed!]

Một mũi ma tiễn gây hóa đá xuyên qua không trung như một tia chớp. Trên đường bay, nó phân thành nhiều mũi tên khác, bắn hạ vô số chiếc lông cùng một lúc, biến tất cả thành đá trước khi chúng phát nổ.
Bản thân Haniel bị trúng mũi tên chính. Nó không phải là ma tiễn gây hóa đá thông thường mà là đòn công kích được tung ra từ một bí kỹ ở giới hạn thứ nhất.(Note: Luugu: nguyên bản ở raw tác giả ghi là giới hạn thứ hai, chắc có nhầm lẫn ở đây)
Thứ sức mạnh khủng khiếp hóa đá thân hình khổng lồ của Haniel như thể đang nuốt chửng nó vậy.
Tôi hét lên với Mine trong lúc nhìn lên không trung.

[Mine, ngay bây giờ!]

Thậm chí dù tôi không nói, Mine cũng đã biết phải làm gì khi mà cô ấy đang tiến đến gần Haniel.
Nó đã bị hóa đá tạm thời, mọi di chuyển đều bị khóa lại nên lộ ra đầy những sơ hở.

[Cơ hội hoàn hảo đây rồi. Tới đây. Sloth, giải phóng!]

Mine nắm và vung cây hắc phủ lên. Đáp lại điều đó, nó ngay lập tức thay đổi hình dạng.
Đầu lưỡi rìu trở nên to và sắc bén hơn khi nó chuẩn bị tung ra nhát chém mang toàn bộ sức mạnh được tích trữ bấy lâu nay. Mỗi lúc luồng sáng đen kia ngày càng lan rộng, sức nặng của nó dường như cũng tăng lên.

Mine dùng sức mạnh dị biệt đó để tẩn Haniel đã bị hóa đá.
Nó đã tạo ra một cái lỗ khổng lồ trên mặt đất cũng như thổi bay phần cơ thể dưới của Haniel. Cơn dư chấn kinh hoàng đủ sức thổi bay cả ngôi làng cũ làm cho tàn dư và mảnh vụn văng tung tóe khắp nơi.

[Cái gì…..quá khủng khiếp]
『Đừng ngạc nhiên với chừng đó chứ. Fate, đến lúc rồi đấy! 』
[Ou!]

Haniel đã mất phần cơ thể dưới của nó. Nhưng nhờ khả năng phục hồi, nó sẽ lấy lại những phần bị mất mà không cần tốn thời gian.
Tôi cần phải tấn công phần lõi của nó ngay lập tức.
Lợi dụng động lượng từ việc rơi tự do, tôi đánh vào Haniel.

Khi tôi chuẩn bị quay trở lại dạng hắc kiếm để tấn công thì.

『Fate, đổi thành hắc liêm đi !』

Haniel đã nhận ra đòn tấn công của tôi, nó gọi ra những quả cầu lửa màu xanh xung quanh để đánh chặn. Không chỉ nhắm vào tôi, mà cả Mine vẫn còn ở gần đó.

Tôi cắt những quả cầu lửa màu xanh đang hướng về phía mình và tiếp tục lao vào Haniel. Miễn vẫn là một dạng của ma thuật, hắc liêm sẽ có thể phủ nhận chúng.
Thấy rằng đòn tấn công của mình không hiệu quả, Haniel tạo ra một rào chắn màu xanh.

『Rào chắn đó hẳn cũng là một kỹ năng ma thuật. Cắt nó với hắc liêm đi! 』
[Được rồi, tôi sẽ làm vậy.]

Chậc, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy có gì đó kháng lại khi cố gắng cắt một kỹ năng. Mặc cho từ trước tới giờ,
hắc liêm đều xuyên qua một cách dễ dàng, thì cái sức nặng này…..Nó giống như đang chém vào lớp kim loại rất dày vậy.
Rõ ràng, rào chắn đó đủ mạnh để có thể chống lại hắc liêm.
Khi rào chắn và lưỡi hái cố gắng để chế ngự nhau từng chút một. Vào thời điểm đó, Greed ném cho tôi một câu…

『Chuyện gì vậy, Fate !? Một nửa sức mạnh của kỹ năng Bạo thực giải phóng ra chỉ đến mức này thôi à? 』
[Im đi!]
『Vậy thì…Hãy quan sát rào chắn bằng mắt của ngươi đi! Rào chắn này không thể nào có thể phân bố đồng đều được.』

Con mắt đỏ này liệu có thể nhận rõ nó không……Khi tập trung lại và nhìn vào rào chắn, một thế giới khác hiện ra.
Những dòng chảy như mạch máu lưu thông trong rào chắn do Haniel tạo ra. Có những nơi mà chúng hoạt động, những phần khác thì bị đình trệ.

[Đây có phải là mạch ma thuật không?]
『Đúng thế. Nhắm vào chỗ nào mạch không hoạt động!』

Rút cây hắc liêm ra, tôi tấn công một lần nữa ở nơi mà mạch chảy ma thuật mỏng nhất theo lời Greed.
Chém vào những điểm thay đổi thình lình của kết giới không thú vị sao.
Và sau khi xé toạc đến mức nhất định, sức mạnh vô hiệu hóa của hắc liêm đã hoạt động, tiếng rào chắn biến mất vang lên như tiếng kính vỡ.

[Yoshi!]
『Cứ thế chém xuống phía dưới đi, Fate! 』

Duy trì động lượng của lưỡi hái, tôi chém vào phần thân trên còn lại của Haniel.
Nó cố gắng bảo vệ mình bằng cách bắt chéo tay đỡ đòn, nhưng không vấn đề gì hết. Cú chém kesagiri vẫn sẽ xuyên qua thôi.

Và một đường chém thẳng tắp bổ xuống cắt phăng hai tay của Haniel và kéo đến tận ngực của phần lõi. Cô gái da trắng đóng vai trò hạt nhân đã bị xé toạc ra trong nỗi thống khổ.
Ngay cả khi hiểu được hay đã quyết định thực hiện điều này, nhưng tôi vẫn cảm thấy như có cái gì đó đâm vào trái tim mình.

Trong khi tôi đang nghĩ về việc truy kích, Haniel bắt đầu vỗ cánh, cố gắng trốn thoát bằng cách phát tán những chiếc lông gây nổ.

Vì không thể bay được nên việc tấn công sẽ trở nên bất khả thi nếu nó bay cao lên trời.
Tôi đã ngã xuống đất khi cố gắng cắt bớt những chiếc lông vũ và trong lúc nghĩ rằng sẽ nhảy lên để đuổi theo, thì nó đã ra khỏi tầm với rồi. Cứ cái tốc độ này, Haniel sẽ bắt đầu tái sinh.

Xì, những đốm đỏ rỏ tí tách xuống mặt đất bên dưới tôi. Mắt phải đã bắt đầu chảy máu.
Có vẻ tôi đang cận kề giới hạn của mình. Phải nhanh lên, tôi cần ăn linh hồn của Haniel trước khi đánh mất bản thân.

Trong lúc tôi tức giận vì để Haniel tranh thủ thời gian trốn thoát, Mine tham gia vào.

[Tôi có thể phóng Fate lên trời.]
[Làm cách nào !?]

Gì cơ! Cô ấy muốn tôi đứng trên phần phẳng của đầu rìu. Cái này sao !?
Chắc không phải vì tôi là người nắm giữ kỹ năng Bạo thực mà thủ tiêu luôn đấy chứ?

[Thôi nào, nhanh lên. Làm trước khi Haniel hồi phục.]
[Tôi biết rồi nhưng.]

Tôi không có đòn tấn công quyết định nào cả. Đòn tấn công mạnh nhất mà tôi có bây giờ, cây hắc cung ―― đòn bí kỹ ở giới hạn thứ nhất. Nhưng ở tầm bắn này, sát thương sẽ không đủ để chế ngự tốc độ hồi phục của Haniel.
Tôi cần một đòn tấn công có sức mạnh lớn lên một mục tiêu duy nhất.

Tôi nên làm gì đây? Dùng bí kỹ của hắc cung ở cự ly gần sao?
Có phần bất hợp lý nhưng, đâu còn cách nào khác….Đó là những gì Greed nói với tôi.

『Cũng đã đến lúc thử bí kỹ của giới hạn thứ hai rồi.』
[Chuyện gì vậy? Đột nhiên. Ông đã giữ lại nó cho đến tận giờ này mà.]
『Đó là bởi trước đây Fate không thể điều khiển nó. Nhưng với tình trạng hiện tại của ngươi, không vấn đề gì.』

Tôi định hỏi ông ta đó là gì, nhưng Mine đã bực bội ép tôi lên hắc phủ trước khi có thể làm điều đó.

[Nhanh, không có thời gian để tán phét đâu. Cậu có thể nói chuyện khi ở trên không. Đi thôi!]
[Đợ…..uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa]

Trước khi kịp nói bất cứ điều gì, tôi đã bị đẩy bay về phía Haniel.
Này này, tôi cố hỏi Greed trong cơn hoảng loạn.

[Nhanh lên, nói cho tôi biết đi!]
『Bí kỹ của giới hạn thứ hai đòi hỏi 20% chỉ số của ngươi. Ngoài ra, nó phải được nhắm vào phần mà sức mạnh phép thuật của kẻ địch tập trung lại. Chỉ lệch một chút thôi cũng sẽ thất bại. 』
[Gì hả. Nơi ma thuật tập trung, làm thế nào để tôi có thể….]

Không, tôi có thể tìm thấy nó ngay bây giờ.
Với một nửa sức mạnh của kỹ năng Bạo thực được giải phóng, tôi có thể tìm thấy giống như cách tôi đã làm với rào chắn vậy.
Tôi đang đến gần Haniel. Nó dường như đang tập trung để hồi phục nên không để ý đến tôi.
Mou, không còn cách nào khác.

[Greed, lấy 20% chỉ số của tôi đi!]
『Vậy thì. Ta lấy nó đây. 20% của ngươi. 』

Tôi đã tiêu hao 10% chỉ số để sử dụng bí kỹ của hắc cung. Giờ lại bị cướp thêm 20%, khoảng cách về chỉ số giữa tôi và Haniel lại tăng lên thêm, chỉ tổ vướng chân vướng tay Mine thôi.
Cũng sắp đến giới hạn rồi.
Nói cách khác, tôi không được phép thất bại trong đòn bí kỹ ở giới hạn hai này.

Vẫn cái cảm giác đó khi Greed rút lấy chỉ số của tôi. Cảm giác sức mạnh đã thoát ra ngoài cơ thể.
Hắc liêm hấp thụ sức mạnh và bắt đầu biến đổi.

Trans: Mh Ph
Edit: J + Luugu
P/s: Mh Ph: xin lỗi nha, tuần qua mình hơi bận nên trans hơi lâu, mong mọi người thông cảm, chương sau tiến độ sẽ nhanh hơn
Luugu: kế hoạch đánh bom bất thành.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.