Berserk of Gluttony - Chương 52

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 52: Giới hạn thứ 3

Ba lưỡi liềm xuất hiện cạnh nhau. Hình dạng của hắc liêm bây giờ gợi cho người ta về móng vuốt sắc nhọn của một con dã thú.
Việc trở nên to lớn hơn khiến nó thành thứ vũ khí cồng kềnh và khó sử dụng hơn bao giờ hết.
Giống như sự biến đổi của hắc cung, tự nó được phóng đại kích thước của mình lên. Tôi tự ý gọi nó là thứ Vũ khí đại tội.
Từ áp lực truyền đến tay, tôi nhận ra rằng đây là một  thứ vũ khí có sức mạnh vô cùng khủng khiếp.
Tôi nhìn lên xem xét một lần nữa, dường như Haniel vẫn đang tập trung vào việc tự phục hồi.

[Chúng ta có thể tiếp tục nếu nó cứ như thế!]
『Mau nhìn thấu đi,  chỗ ma lực tập trung vào.』

Tôi nheo con mắt đỏ tìm kiếm nơi mà Greed nói đến.
Ma lực chảy bên trong cơ thể Haniel giống với nhịp mạch máu vậy. Các dòng chảy lan tỏa và phân nhánh hệt như một cái cây nên là tôi cần lần theo gốc rễ của chúng.
Như những gì tôi đã dự đoán. Khởi nguồn năng lượng ma thuật là cô gái đóng vai trò phần lõi. Mục tiêu thực sự mà tôi đang tìm kiếm chính là trái tim của cô ấy.
Nó như là trung tâm điều khiển năng lượng ma thuật chảy khắp toàn bộ cơ thể của Haniel.
Nếu tôi có thể chém trái tim của cô ấy ra bằng cây hắc liêm đã biến đổi thành Vũ khí đại tội, mọi chuyện sẽ kết thúc.

Vấn đề là tốc độ hồi phục của Haniel. Ngay cả khi đầu hoặc cánh tay bị cắt, nó vẫn tái tạo lại mà không tốn chút thời gian nào.
Mà khoan, có vẻ như sự hồi phục phi thường ấy phần nào đã chậm lại bằng cách nào đó.
Phần cơ thể dưới đã bị  Mine thổi bay vẫn chưa tái sinh. Cả hai cánh tay tôi cắt cũng vậy.

[Có lẽ nó đã yếu đi chăng?]
『Nó đã buộc bản thân phải trưởng thành. Cái giá là, tốc độ hồi phục của nó đã chậm lại. Nhưng không phải là không thể. Chỉ là cần thêm chút thời gian thôi 』
[Nếu là vậy, tôi sẽ không bỏ lỡ thời cơ này.]
『 Tất nhiên rồi. 』

Tôi cầm lưỡi hái khổng lồ và ấn định mục tiêu. Tôi sẽ cắt nó ngay khi chúng tôi lướt qua nhau.
Ngay lúc này, Haniel dường như đã chú ý đến tôi và chuẩn bị làm điều gì đó.
Một rào chắn được triển khai như để nhốt tôi và chính nó lại.
Phần lõi cũng bắt đầu làm điều gì đó . Hành động này…..Không đời nào !?
Một vài cầu lửa màu xanh xuất hiện trong không gian giới hạn ..

『Tsk, Haniel muốn kéo cả lũ xuống mồ đấy. Nó thật sự muốn tự thiêu.』

Không có nơi nào để tẩu thoát. Vậy nên nó đã cố gắng kéo tôi theo khi tôi đánh bại nó sao?
Haniel có khả năng tự tái tạo đáng kinh ngạc. Ngay cả khi tốc độ chậm lại thì nó vẫn có thể hồi phục lại.
Mặt khác, tự động phục hồi của tôi không thể chữa lành vết thương chí mạng. Nếu bị thiêu bởi ngọn lửa màu xanh bên trong một không gian giới hạn như vậy, thậm chí là tôi sẽ chết trước khi kỹ năng đó có thể kích hoạt.
Phải làm gì đây … tôi có nên dừng đòn đánh ở giới hạn thứ hai này, chấp nhận lãng phí 20% chỉ số và dùng hắc liêm nguyên bản để vô hiệu hóa nó? Hoặc…

Tuy nhiên, nếu tôi làm vậy, sẽ không có cơ hội thứ hai.

[Nếu vậy, tôi sẽ ăn nó trước khi nó có thể đốt cháy tôi.]
『Ý nguơi là gì, Fate!』

Những quả cầu lửa màu xanh đang lơ lửng giữa tôi và Haniel đã bắt đầu mở rộng.
Nóng quá… quần áo của tôi đang cháy và da tôi nóng lên.
Toàn bộ tầm nhìn bị nhuốm một màu xanh. Nhưng tôi vẫn không mất dấu mục tiêu của mình.

『Fate, cẩn thận!』
[Không sao, tôi biết mà.]

Tôi đã dự đoán cử động cơ thể của Haniel từ trước. Đặc biệt tập trung vào chuyển động của cánh tay phải của nó.
Từ bên trong cơn lốc lam hỏa, cánh tay phải của Haniel vươn ra cố gắng tóm lấy tôi.
Tôi đã sử dụng tay nó như một bệ đỡ để nhảy lên phần lõi.

『Kết thúc đi, Fate!』
[Uoooooooooooooooooo!]

Tôi xông vào phần lõi giờ đã không còn chút phòng bị.
Cô gái da trắng cố gắng kìm lại bằng tròng mắt đỏ. Thậm chí bây giờ, nó vẫn còn đổ huyết lệ trong lúc nhìn tôi chằm chằm.
Ban đầu, cô ta có vẻ như sắp làm một điều gì đó với hai bàn tay, nhưng không thể cử động.
Cứ như thể cô ấy đang bảo tôi hãy giết cô ấy đi.
Tổ bà nó Truyện team mình dịch mà có đứa đem đăng sang trang lightnovelvietsub gì đó mới điên chứ. PJ chỉ được đăng tại shinigamilnteam.com nếu bạn đang đọc ở một web khác thì đó là hàng ăn cắp
Hắc liêm đã biến thành một vũ khí Đại tội để chém vào ngực cô ấy. Không nghi ngờ gì nữa, lưỡi của nó đã cắt qua nơi tập trung ma lực.
Vào lúc đó, tay cô gái da trắng vươn ra và chạm vào má tôi. 《Đọc tâm trí》 được kích hoạt, suy nghĩ của cô ấy hiện ra.

Một ký ức rời rạc. Có lẽ là ký ức của cô ấy trước khi bị biến thành quái vật.
Đó là một cơ sở với những căn phòng trắng tinh, nơi cô sống với những đứa trẻ giống như mình. Ban đầu nó rất sôi động, nhưng từng người một trong lũ trẻ bị mang đi đến những nơi khác nhau.
Và cuối cùng cô gái ấy cũng nghe thấy một giọng nói và được đưa đến một nơi nào đó trông như một căn phòng lờ mờ.
Có một cô gái khác ở đó ôm lấy cô ấy khi cô ấy khóc vì sợ hãi…..cô gái ấy đặc biệt giống với Mine.
Tuy nhiên, không như Mine, cô gái giàu cảm xúc hơn.

Gì vậy….những kí ức này !? Đột nhiên, dòng ký ức dừng chảy ở đó khi cánh tay của cô gái buông xuống.
Khi tôi đến và nhìn lại, tôi thấy cơ thể trắng của Haniel bắt đầu hóa đen.

[Greed, đây là !?]
『Đây là đòn bí kỹ ở giới hạn thứ hai của ta, một đòn tấn công triệt để. Nếu ngươi phá hủy chỗ mà ma lực tập trung, nó sẽ giết chết bất kể kẻ địch nào. Đại liêm gây ra ảnh hưởng tới toàn bộ cơ thể với một lời nguyền rất mạnh làm thối rữa mọi thứ. Dù sức sống của cơ thể bị thương có mạnh thế nào cũng không thể chống cự được.』

Chắc chắn, ngay cả Haniel, người có khả năng phục hồi tuyệt vời cũng sẽ nhanh chóng sụp đổ.
Nó bị hóa đen và nứt ra như đất khô…..một số bộ phận thậm chí trở thành bụi phân tán theo gió. Cô gái da trắng cũng chịu chung số phận. Cô ta đã bị mắc kẹt như một bức tượng đen.
Khi tôi đáp xuống mặt đất, chỉ còn sót lại tàn dư của Haniel.
Phần còn lại đã vỡ vụn hoàn toàn khi va chạm với mặt đất. Hòa vào đống đổ nát của ngôi làng bị tàn phá trước đó.
Vô số bia mộ trong không gian rộng lớn này như được chuẩn bị trước cho dành cho Haniel.

《Kích hoạt kỹ năng Bạo thực》
《Những chỉ số cộng thêm vào Status》
Thể lực       + 26000000
Sức mạnh  + 29000000
Ma lực        + 24000000
Tinh thần   + 28000000
Linh hoạt   + 14000000

Cùng với giọng máy móc, chỉ số chưa từng có được thêm vào. Không có kỹ năng nào được thêm vào dường như vì cái thứ ERROR đó.
Nhn? Nó khác với bình thường. Thông thường, khi tôi nuốt chửng một số lượng lớn các chỉ số, kỹ năng bạo thực sẽ cố gắng nuốt chửng tôi trong niềm vui sướng.
Vậy mà lần này kỹ năng Bạo thực vẫn im ắng. Dù cơn đói đã kết thúc, nhưng tôi không cảm thấy mình thỏa mãn chút nào cả.
Tuy nhiên, ngoài việc đó ra thì còn có việc ngực tôi giờ vẫn như thắt lại.

[Cái gì … cảm giác này là gì? Có phải vì kẻ thù là một Machine Angel chứ không phải là một con quái vật?]
『Có điều thế này. Mặc dù nó là một phiên bản suy thoái, nó vẫn là đồng tộc. Không có niềm vui hay nổi sự thú vị nào cả. Thứ còn lại chỉ là …… 』

Greed sẽ không chạm vào nó nữa.
Trong khi tôi đang nhìn vào phần còn lại của Haniel, Mine tham gia vào.

[Làm tốt lắm. Với điều này, tôi sẽ thừa nhận Fate như một người lớn.]
[Vinh dự thật đấy….Nhưng, tôi có thể hỏi cô điều này không?]
[Gì vậy?]

Vào thời điểm đó, đã có một trong những ký ức từ phần lõi của Haniel đến với tôi qua 《Đọc tâm trí》.
Tại một cơ sở nào đó, cô gái ở phần lõi đã gặp một người giống Mine.

[Lõi của Haniel và Mine, hai người có biết nhau không?]
[……Không biết nữa, tôi đã quên đi khoảng thời gian lúc xưa rồi.]

Mặc dù nói vậy, Mine vẫn quỳ xuống và vuốt ve phần còn lại của Haniel. Tôi nghĩ, họ thực sự đã từng biết nhau.
Hiện giờ, tôi tự hỏi liệu Mine có thực sự ổn với việc cho phép tôi ăn một người mà cô ấy biết không. Các linh hồn bị nuốt chửng phải chịu giam giữ mãi mãi trong kỹ năng Bạo thực.
Mine như đi guốc trong bụng tôi vậy.

[Không có lựa chọn nào khác ngoài việc nghĩ rằng đây là lựa chọn tốt nhất. Khi đối đầu với Chimera, chỉ có cách duy nhất là đánh bại nó. Nếu không, người chết sẽ là chúng ta.]

Gallia đã bị phá hủy từ lâu.
Mặc dù một  khoảng thời gian đáng kể đã trôi qua, nhưng các di tích của nó vẫn còn đang yên ngủ. Có lẽ, vẫn còn nhiều thứ ngoài kia.
Và thậm chí nhiều hiểm họa hơn vẫn có thể ẩn nấp ở đó. Nghĩ về điều đó khiến tôi bị choáng ngợp.
Thảm họa thiên nhiên sống – Tenryu bắt đầu rống lên với nỗi sợ khác thường trong tâm trí. Tôi đã chứng kiến nó ít nhất một lần dù chỉ là cái nhìn thoáng qua thông qua cuộc chiến chống lại Haniel.

Mine đã chiến đấu trong một thế giới mà tôi không biết gì cả. Và nó sẽ vẫn tiếp diễn như vậy. Là người nắm giữ kỹ năng tương tự, tôi sẽ còn phải chiến đấu nhiều trong thời gian tới.

Nhưng bây giờ không phải là lúc. Tôi có nhiều việc quan trọng hơn để làm.
Mục tiêu ban đầu của tôi khi đến Gallia không phải là đánh bại Haniel.

[Greed, tôi có thể mở khóa nó lúc này, đúng không?]
『Đúng vậy, ngươi có thể. Sao thế……Nghe có vẻ hời hợt quá? ”
[Tôi cần thêm sức mạnh hơn nữa. Sử dụng hết tất cả chỉ số mà tôi đã thu được cho đến giờ, và mở khóa giới hạn thứ ba.]
『Như ngươi nói, làm thôi!』

Hàng chục triệu chỉ số đang bị Greed hấp thụ. Đó là tất cả sức mạnh tôi đã tích luỹ trong suốt cuộc hành trình này.
Từ khi tôi chiến đấu tại quê hương của mình…..Lúc tôi sát cánh cùng với thánh kiếm Aaron……Và cuối cùng, sức mạnh tôi thu được từ việc đánh bại Chimera……. Tất cả đều đã bay màu.

Mặc dù các kỹ năng vẫn còn, nhưng chỉ số  lại chạm đáy. Tôi phải nâng nó lên từ đầu.
Hắc liêm phát sáng, và thay đổi hình dạng.
Khi sức mạnh của tôi bị hấp thụ hoàn toàn, ánh sáng bắt đầu dịu xuống. Và vì thế, tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy hình dạng mới của Greed.
[Không đời nào…..Greed….Đây là.]
『Đúng vậy, sức mạnh mà ngươi mong mỏi nhất. Đó là lý do, hình dạng của giới thứ ba là: Ma thuẫn. Cố mà làm chủ nó hoàn toàn đi! 』
[Ừm, tôi sẽ làm vậy.]
Tôi nở nụ cười thật tươi khi nhìn vào tấm khiên lớn hơn cả cơ thể của mình.
Đây là sức mạnh mà tôi đã khao khát…..Sức mạnh để bảo vệ người khác!

Chỉ số sau khi hiến tế để cường hóa Greed.
(Chỉ số trở về như lần đầu gặp Greed)

Fate Graphite Lv 1
Thể lực: 121
Sức mạnh: 151
Ma lực: 101
Tinh thần: 101
Linh hoạt: 131
Kỹ năng: Bạo thực, Giám định, Đọc tâm trí, Dạ nhãn, Võ thuật, Bắn tỉa, Thánh kiếm kỹ, Kiếm một tay, Kiếm hai tay, Cung kỹ, Thương kỹ, Viêm đạn, Cát ma thuật, Ma thuật ảo ảnh, Tăng cường thể lực (nhỏ), Tăng cường thể lực (trung), Tăng cường thể lực (cao), Tăng cường sức mạnh (nhỏ), Tăng cường sức mạnh (trung), Tăng cường ma lực (nhỏ), Tăng cường ma lực (trung), Tăng cường ma lực (lớn), Tăng cường tinh thần (nhỏ), Tăng cường tinh thần (trung), Tăng cường tinh thần (lớn) , Tăng cường linh hoạt (nhỏ), Tăng cường linh hoạt (trung), Tự động phục hồi, Kháng cháy.

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu
P/s: Luugu: tính đăng từ hôm qua mà ngủ quên mất
P/s2: Luugu: tự nhiên muốn hack speed ghê

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.