Berserk of Gluttony - Chương 53

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg
Chương 53: Giữa lòng Gallia

Tôi nhấc thử hắc thuẫn lên. Nó hơi nặng một chút.
So với các dạng khác, cái này là nặng nhất.
Việc cầm nó chỉ với một tay không phải là không thể, nhưng chắc sẽ tốt hơn nếu giữ bằng cả hai tay.
『Ngươi thấy giới hạn thứ ba của ta thế nào ?』
[Ổn đấy chứ. Cho đến giờ, những đòn tấn công của kẻ thù…..khi các đòn tấn công diện rộng hướng vào chúng ta hầu như phải tìm cách tránh chúng. Vậy thì tấm ma thuẫn này có thể phòng thủ đến mức nào?]
『Ngươi có thể chống lại hầu hết các đòn tấn công. Ngoài ra, ngươi cũng có thể mở rộng khu vực phòng thủ bằng cách cung cấp ma lực.』
[Nếu vậy, chúng ta có thể đỡ các đòn tấn công diện rộng sao?]
『 Có thể chứ. Tùy thuộc vào cách ngươi dùng thôi 』

Vậy là tôi có thể mở rộng khu vực phòng thủ của mình bằng cách sử dụng sức mạnh ma thuật?
Với tấm hắc khiên này, tôi có thể chiến đấu trong khi bảo vệ người khác…..Phải, điều đó là có thể lúc này. Như Greed nói, nó phụ thuộc vào cách tôi sử dụng thôi.
Đúng lúc lắm, hiện giờ tôi vẫn còn ở Gallia. Không có nơi nào tốt hơn để tập luyện nó.

Khi tôi nhấc hắc thuẫn lên lần nữa, Mine lại gần, nhìn tôi với một ánh mắt thích thú.

[Ở vùng đất như Gallia này, mở khóa giới hạn mới….Tôi ngạc nhiên đấy]
[Có gì lạ đâu. Greed sẽ không chọn thời gian và địa điểm. Ông ta thực sự là một kẻ tham lam và ích kỷ.]
[Ah, ông ta đã luôn như vậy từ lâu rồi. Vậy mà tôi đã hoàn toàn quên mất.]

Tôi biết Greed và Mine có mối quan hệ nào đó trong quá khứ. Nhưng họ lại không nói gì về nhau.
Cảm giác như mối quan hệ của họ không thực sự tốt. Có lẽ, họ đã từng chiến đấu cùng nhau chăng?
Tôi biết nó ở một chừng nào đó, nhưng không rõ thân thiết đến đâu. Và họ không can thiệp chuyện của nhau. Nhưng sẽ hợp tác mỗi khi lâm trận..
Thế còn tôi thì sao? Cũng là người sở hữu kỹ năng Đại tội, mối quan hệ giữa tôi với Mine là gì đây?

Mà thôi, có những thứ không thực sự cần phải quá lo lắng. Dù sao, tôi đã có một cái gì đó để yêu cầu Mine.

[Mine… .Tôi có một yêu cầu, được chứ?]
[U ~ n, còn tùy]
[Đây này, tình trạng của tôi bị suy yếu đi rất nhiều sau khi giải phóng giới hạn của Greed. Cô có thể giúp tôi tăng chỉ số của mình lên một chút được không, ít nhất là tôi cũng có thể tự mình chiến đấu? Làm ơn đi!]

Có vẻ Mine đang xem xét nó. Làm ơn, nói “ Ừ ” đi mà.
Ở nơi đầy rẫy những ma thú độc nhất mạnh mẽ với chỉ số hiện tại của tôi thì chẳng khác tự sát là mấy. Thậm chí, còn nguy hiểm hơn khi mà chúng luôn đi theo bầy.
Mine nhìn vào mặt tôi, rồi cười nhạt. Gì đây…điều này làm tôi thấy sợ.

[Được thôi. Tôi sẽ giúp. Dù sao cậu cũng đã rất vất vả để đánh bại được Haniel. Hơn nữa, sẽ rất rắc rối nếu Fate chết dễ dàng như vậy.]
[Cảm ơn.]
[Tuy nhiên, tôi muốn cậu giúp tôi chôn cất đứa trẻ này trước đã.]

Mine chỉ vào phần còn lại của Haniel. Nó đã bị vỡ vụn, thậm chí một phần đã hóa thành bụi, theo gió cuốn đi, nhưng vẫn còn sót lại chút tàn dư.
Linh hồn đã bị tôi ăn mất. Nhưng ít nhất, cơ thể của nó có thể yên nghỉ nơi đất mẹ.

[Tôi rất sẵn lòng làm điều này.]
[Ừm….Cảm ơn cậu.]

Câu đáp lễ được nói bằng một giọng vô cùng nhỏ nhẹ.
Thật bất ngờ, cô gái này đã che dấu sự bối rối. Không hiểu sao trong suốt hành trình đến giờ tôi không thể hiểu nổi con người này. Giờ thì, giúp đỡ cô ấy một tay thôi nào.

Ở một nơi rộng lớn các bia mộ được dựng lên. Đó sẽ là nơi an nghỉ cuối cùng của Haniel.
Vì Mine đào cái lỗ bằng một cú đánh từ chiếc hắc phủ của mình, nên tôi chỉ có thể đứng quan sát một bên.
Sau đó, tôi nhẹ nhàng đặt phần còn lại của Haniel vào trong. Tôi phải cẩn thận hơn vì ngay cả bây giờ phần còn lại vẫn đang vỡ ra.
Quả nhiên là chỉ sót lại chút ít tàn dư, vì vậy không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành mọi thứ. Nghĩ lại thì ban đầu nó là một cơ thể lớn vậy mà giờ chỉ còn một vài mảnh như thế này……
Đó là bởi vì tôi đã kết liễu nó bằng cách sử dụng bí kỹ của giới hạn thứ hai, nên tôi không mong cứu vãn được gì hơn.
Sau khi hai chúng tôi lấp đất lại, Mine dùng đống đổ nát của ngôi làng làm bia mộ.
Vậy là ngôi mộ đơn giản được hoàn thành.

[Kết thúc rồi]
[Ừm, mọi chuyện đã kết thúc.]
Truyện team mình dịch mà có đứa đem đăng sang trang lightnovelvietsub gì đó mới điên chứ. PJ chỉ được đăng tại shinigamilnteam.com nếu bạn đang đọc ở một web khác thì đó là hàng ăn cắp
Mine nhìn chằm chằm vào mộ của Haniel một lúc. Rồi như thể đã rũ bỏ thứ gì đó, cô ấy lắc đầu.
[Tiếp theo là chuyện của Fate]
[Vâng, tôi rất biết ơn.]
[Một nhóm Orc đang hướng về phía này. Có lẽ chúng đã bị thu hút bởi cuộc chiến trước đó.]
[Thật sao …… bao nhiêu con?]

Bầy Orc này gồm hai đội.
Đó là một kỹ năng tìm kiếm. Có lẽ chúng biết cách phát hiện được ma lực ở chung quanh.
Tôi muốn nhanh chóng làm được được những thứ như vậy mà không cần dùng đến sức mạnh của kỹ năng Bạo thực.

[Cậu đã sẵn sàng chưa?]
[Bất kể lúc nào cũng trong tư thế.]
[Nếu vậy, hãy giải quyết nhanh chóng nhé. Tôi sẽ để Fate tấn công đòn tấn công cuối cùng. Tôi sẽ không cho phép bất kỳ sai lầm nào.]
[Aye aye.]

Vẫn khắt khe như mọi khi.
Tuy nhiên, vì cô ấy sẽ chỉ làm yếu những con ma thú để cho tôi thực hiện đòn tấn công quyết định, đó không phải cơm bưng tận miệng sao? Mine tuy khó gần, nhưng cô ấy thực sự là một người bạn tốt.
Tốt thôi, tôi thay đổi Greed thành hắc cung để tấn công từ phía sau.
Ngay khi có đủ chỉ số, tôi sẽ chuyển sang làm tiên phong. Tùy thuộc vào tình hình, tôi thậm chí có thể thử hắc thuẫn. Tôi có quá tham lam không.

Tôi đáng lẽ đã kiệt sức từ trận chiến với Haniel, nhưng kỳ lạ thay hiện giờ tôi lại  cảm thấy mong muốn chiến đấu tràn ngập…..
Điều này có thể là do kỹ năng Bạo thực. Nó như đang nói hãy phục vụ thêm món khác để xóa đi dư vị của món trước vậy.
Tôi sẽ làm điều đó. Tôi sẽ tiếp tục hấp thụ linh hồn và tăng chỉ số của mình. Nếu không, tôi sẽ không thể sống sót được ở Gallia.

Rời khỏi ngôi làng bỏ hoang, tôi thấy những con sóng màu xanh lá cây di chuyển về phía đây.
Hai đội… đó là một con số kha khá. Hôm nay tôi sẽ có một bữa ăn ngon đây.

[Chiến thôi!]
[Yếu mà khí thế tốt gớm.]
[Sẽ sớm mạnh lên thôi. Chỉ sau một cái chớp mắt …đó là ưu điểm của tôi.]

Khi đánh bại đối tượng nào đó, kỹ năng Bạo thực sẽ nuốt chửng linh hồn của nạn nhân và hấp thụ sức mạnh của chúng.
Tôi bắt đầu với bảng trạng thái toàn một và có duy nhất 1 kỹ năng này, nhưng bây giờ tôi có thể đánh bại kẻ thù với chỉ số hơn 20 triệu như cổ máy thiên thần. Giờ tôi đã suy yếu, nhưng tôi sẽ sớm quay lại mức đó một lần nữa.

Theo Mine, kỹ năng Bạo thực có thể hấp thụ sức mạnh đến vô tận. Với nó, người ta có thể vượt qua giới hạn mà các vị thần đã đặt ra.

Nhưng trước giờ tôi chỉ nghĩ đó là câu chuyện cổ tích giống như món đồ bồi thường mà tôi chẳng bao giờ có được. Cho tới khi đối mặt với kỹ năng Bạo thực, tôi mới hiểu ra.
Có lẽ, nếu tôi ăn Tenryu…… Bởi vậy, để làm điều đó….

[Fate, chuyện gì vậy?]

Mine nghiêng đầu trong khi đứng trên xác của một con Orc.
Cũng gần xong rồi. Một giọng nói máy móc vang lên trong đầu tôi khi chỉ số tăng lên. Nó không bao giờ thay đổi, vẫn lạnh như mọi khi.

Chỉ số đã được khôi phục lại. Giờ tôi có thể tự mình chiến đấu với một con orc cấp cao mà không gặp quá nhiều khó khăn.
Tôi chuẩn bị hắc kiếm và tiến về phía con Orc thủ lĩnh.
Dường như nó sắp sửa làm gì đó, nhưng quá chậm. Tôi đã cắt cổ nó khi chúng tôi đi qua nhau.

《Kỹ năng Bạo thực kích hoạt》
《Những chỉ số cộng thêm vào Status》
Thể lực + 203400
Sức mạnh + 217500
Ma lực + 175300
Tinh thần + 154300
Linh hoạt + 168400
《Những kĩ năng được thêm vào 》
Sức mạnh Hercules,
Tăng cường thể lực (lớn)

Được rồi, tôi đã có thể chiến đấu mà không cần sự giúp đỡ của Mine. Trong khi nhìn đám Orc bị tiêu diệt hoàn toàn, tôi nói:

[Mine sẽ làm gì tiếp theo ?]
[Tôi sẽ dạo quanh Gallia một lúc. Fate sẽ đi cùng chứ?]

Tôi hiểu, vậy ra đó là lý do tại sao cô đã mua thức ăn cho mình trước đó. Cô ấy đã chôm đồ của tôi cho đến bây giờ, vì vậy tôi nghĩ rằng có điều gì đó sai trái.
Tôi sẽ không thay đổi ý định của mình.

[Không, tôi sẽ trở về thành phố Hộ vệ……Có người tôi muốn bảo vệ ở đấy.]
[Ừm…..Tiếc thật. Sau tất cả, đã tới lúc chia tay.]

Mine không nói lời nào nữa và chỉ quay lưng đi về phía Gallia.
Tôi suy nghĩ vẩn vơ một chút, và gọi cô ấy lại.

[Tôi có một yêu cầu cuối cùng.]
[Là gì vậy?]
[Nếu bằng cách nào đó…..Tôi không còn là chính mình……Tôi muốn Mine giết tôi. Cô là người duy nhất tôi có thể yêu cầu làm điều đó.]

Tôi yêu cầu vì cô ấy là chủ sở hữu kỹ năng Đại tội.
Nếu kỹ năng Bạo thực mất kiểm soát mà nuốt chửng tôi, chỉ có Mine là người duy nhất tôi biết có thể đánh bại tôi. Tôi muốn có chuẩn bị trước khi thời điểm đó đến.
Mine tròn mắt, và thở dài.

[Tôi hiểu. Tôi sẽ giết bạn khi chuyện đó xảy ra.]
[Tốt rồi……cảm ơn cô.]

Với điều này, tôi có thể chiến đấu với cả con tim mình.
Mặc dù Greed đang nói xấu tôi qua 《Đọc tâm trí》, nhưng tôi không thực sự bận tâm.
Sau tất cả đó mới là điều quan trọng nhất với tôi. Hướng đến thành phố Hộ vệ nơi Roxy đang ở.
Tôi chào tạm biệt Mine và trở về mục tiêu ban đầu của mình. Tôi đi xa như vậy cũng chỉ vì điều này.
Sau đó, tôi lấy mặt nạ đầu lâu ra khỏi túi ngực.

=====
Lưu ý của tác giả:
Đây là kết thúc của Arc 2. Chương tiếp theo là sự bắt đầu của Arc 3. Cuối cùng cũng đến thời gian cho Roxy xuất hiện!


Trans: Mh Ph
Edit: J + Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.