Berserk of Gluttony - Chương 57

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 57: Tội đồ sắc dục 

Do quán mới chuẩn bị mở cửa nên không có bất cứ vị khách nào bên trong. Hiện giờ chỉ có Eris và tôi.
Chúng tôi ngồi vào một chiếc bàn tròn có hai mươi cái ghế xếp xung quanh.
Eris chăm chú nhìn tôi với đôi mắt màu ngọc bích, và nhẹ nhàng mỉm cười.

[Ano…..cô là chủ quán rượu này à?]
[Ồ không. Tôi chỉ phụ việc với ăn nhờ ở đậu chỗ này thôi. Ông chủ mở quán rượu là vì cần nghỉ ngơi. Nhân tiện, ông ấy cũng là trai tân được 40 năm rồi, và đang muốn tìm một người vợ cho mình.]
[Tôi không muốn biết những điều đó. Dù sao thì, tại sao cô lại chờ tôi?]

Tôi nhận lời đến đây là vì muốn biết lý do Eris chờ tôi. Chứ không phải nói chuyện phiếm về ông chủ quán rượu này.
Nhận ra tôi đang đợi câu trả lời, cô ấy vuốt mái tóc xanh của mình ra phía sau tai, và đứng lên.

[Đừng nóng vội chứ. Cuối cùng thì tôi cũng gặp được cậu. Hãy ăn mừng cho cuộc hội ngộ này cái đã.]

Cô ấy nói thế và đi lại quầy lấy hai ly khỏi kệ. Sau đó, rót rượu vang vào.
Nhìn vào nhãn hiệu, quả thật nó không phải thứ rẻ tiền mà tôi vẫn hay uống. Tôi đoán nó là loại rượu cao cấp đắt tiền.
Cô ấy trở lại với hai ly rượu vang đỏ trên tay.

[Giờ thì, xin mời. Tôi đã cất giữ chai rượu này chỉ vì ngày này. Chỉ vì cậu thôi đó. Có lẽ nó đã quá lâu để thưởng thức, nhưng tôi sẽ rất vui nếu cậu bỏ qua cho.]
[…..Cám ơn.]

Trên khuôn mặt của Eris hiện lên nét ủ rũ, dường như chai rượu vang này là một thứ gì đó đáng nhớ với cô ấy.
Đưa cho tôi, một người mới gặp lần đầu một thứ như vậy….cái quái gì thế? Tình huống bị động này làm tôi rối bời.
Nhưng trước sự thúc giục của Eris, tôi nhấm nháp ly rượu vang đỏ. Thật ra, chai rượu vang cực kỳ ngon đó đã ủ khá lâu, dư vị của nó khiến tôi nhớ mãi.
Cô ấy trông vui hơn khi thấy tôi uống nó.

[Cậu uống tốt nhỉ? Có muốn một ly nữa không?]

Tôi lắc đầu. Tôi không đến đây chỉ để say xỉn.

[Trông cậu có vẻ thiếu kiên nhẫn. Mà không sao. Lúc trước, tôi đã định liên lạc với cậu vào lần đầu thức tỉnh kỹ năng Bạo thực. Tuy nhiên, mãi mà không có dịp nào may mắn gặp được. Trong lúc đang chịu bó tay thì cậu đã rời khỏi Vương đô để đuổi theo (gái) Roxy Heart.]
[Từ lúc đó lận sao?]
[Vâng, tất nhiên. Oh, quên mất, tôi là chủ nhân của kĩ năng Đại tội Sắc dục, và cũng là thủ hộ giả của Vương quốc. Tôi biết mọi điều về cậu, bao gồm cả Greed đây. Tôi là người đã đặt Greed ở chợ trời thuộc Quận thương mại, và chắc chắn rằng, Fate sẽ đi ngang đó. Vì vậy tôi chỉ cần chờ mọi chuyện xảy ra.]
Tôi có thể nghe Greed tặc lưỡi qua 《Đọc tâm trí》. Ông ta có lẽ không ưa cảm giác được ‘múa may’ trên tay Eris.


[Vậy cô là người quen của Greed hả?]

[Tôi e là không. Tôi là thế hệ thứ hai, vậy nên tôi không thực sự biết về thế hệ thứ nhất nhiều. Nhân tiện, cô gái đi cùng với cậu cho đến Babylon là thế hệ thứ nhất của Phẫn nộ. Nói một cách đơn giản, Mine và tôi không thân nhau lắm. Nhìn này, ngực của tôi to hơn cô ấy, đúng chứ? Cô ấy không giống thế này.]

Mặc dù Eris nói vậy, nhưng không nghĩa điều đó là đúng. Mine chỉ là không thích những người lả lơi.
Hơn thế nữa, thế hệ đầu, thế hệ thứ hai là gì…..Trong lúc đang nghĩ vậy thì Eris đã tiến sát lại chạm vào ngực tôi.
Chậc. Những gì cô ấy làm, khiến những suy nghĩ đen tối trong tôi bùng lên và quấy rầy tâm trí tôi. Rốt cuộc….cái thứ hào quang khiến đối phương phải mê mẩn trong miễn cưỡng này là gì vậy?
Tôi quay mặt đi để kháng cự lại.

[Ah, xin lỗi. Đây là hiệu ứng xấu từ kĩ năng Sắc dục. Thỉnh thoảng sức mạnh này sẽ rỉ ra một cách tùy tiện. Một lần bị ảnh hưởng bởi nó, bất kỳ ai, bất kỳ lứa tuổi nào, đều không thể không yêu tôi. So với kỹ năng bạo thực của Fate, nó tương đương như khi cậu đang đói vậy.]

Eris dường như quan tâm lắm, cô ấy chỉ mỉm cười.
Kỹ năng Bạo thực không chỉ ép tôi phải liên tục giết ma thú, mà còn buộc tôi phải duy trì sự tập trung, không để đánh mất bản thân…..Còn kỹ năng của Eris dường như không có bất kỳ trở ngại gì. Có lẽ….
Tôi đưa một cái nhìn ghen tị với Eris trước sự thảnh thơi của cô ấy.

[Thôi thôi. Đừng làm vẻ mặt đó với tôi chứ. Tôi cũng đang phải vật lộn ở chỗ này chỗ khác nữa. Ah, đúng rồi, nhắc đến Mine. Hai người đã đánh bại chimera Haniel vào vài ngày trước nhỉ. Tôi thực sự rất biết ơn vì nó là loại rắc rối nhất trong số bảy loại. Cám ơn cậu.]
[Bảy loại sao?]
[Ừm, đúng thế. Chúng đều là vũ khí sinh học cổ đại được tạo ra trong suốt thời kỳ Gallia cổ đại. Có 7 loại tất cả. Haniel được biết đến như một chimera rào chắn, vì vậy nó đặc biệt khó tiếp cận. Với các Thánh kị sĩ đang yếu đi, sẽ rất khó để chinh phục nó.]
[Tôi thực sự không muốn nghĩ về điều này…nhưng còn đến sáu loại nữa…?]

“Mình có nghe nhầm không”…..tôi cố gắng nghĩ theo cách đó, và lắng nghe một cách cẩn thận để xác thực điều này, Eris đáp lại bằng cái gật đầu và nụ cười chua xót. Tôi đặt chiếc ly rỗng xuống trong ngán ngẩm, rồi rót thêm rượu vào.

[Dù sao, không cần cảm thấy bận lòng bây giờ. Hầu hết trong số chúng đều trong trạng thái bất hoạt ở thủ đô của Gallia. Duy chỉ một thứ đáng lo ngại…..đó là Haniel, nhưng nó đá bị đánh bại hoàn toàn rồi.]

Cái kén của Haniel đã an tọa trên đống đổ nát của ngôi làng hoang vắng. Trước kia nó đáng lẽ đã không ở đó, ai đấy đã mang nó đến.
Bởi vì có liên quan đến trường hợp của Hainel, sẽ là nói dối nếu nói rằng tôi không quan tâm. Tuy nhiên, nếu lún sâu vào, tôi sẽ không đạt được mục tiêu ban đầu của mình.
Tôi uống thêm một ly rượu vang nữa để làm dịu đi cổ họng của mình,

[Đừng nói về chuyện này nữa, được chứ? Thậm chí tôi còn không muốn thò đầu đến những vấn đề của thế hệ thứ nhất. Giờ thì, vào chuyện chính thôi.]
[Chuyện chính !?]

Ban đầu, tôi nghĩ rằng cuộc đối thoại sẽ kết thúc với những thông tin về mấy con chimera. Tuy nhiên, Eris dường như không coi những chuyện đó là quan trọng. Tôi tự hỏi điều gì còn nghiêm trọng hơn cả những kẻ thù mạnh như vậy?
Và câu nói tiếp theo của Eris làm tôi điên tiết.

[Đó là về Thánh kị sĩ Roxy Heart. Cô ấy sẽ chết ở Gallia.]
[Cái gì! Đừng có nói một thứ ngu ngốc thế !!]

Tôi bóp vỡ cái ly trong tay mình. Bỏ qua sự tức giận của tôi, Eris vẫn bình tĩnh nói  tiếp.

[Chuyện này rất quan trọng cho Vương đô, không, cho tương lai của Vương quốc. Cái chết của cô ấy chắc chắn sẽ làm cho tình trạng của Vương quốc tốt hơn.]
[Cô giỡn với tôi chắc! Làm thế nào mà vương quốc có thể đi theo chiều hướng tốt hơn nếu như cô ấy chết!? Roxy là một trong số ít Thánh kị sĩ thực sự quan tâm đến người dân. Thậm chí là tôi, đó là lý do mà…]

Tôi nắm lấy tay áo của Eris. Ngay cả khi đó, cô ấy đã không tức giận, điều đó khiến tôi cảm thấy khó xử.

REPORT THIS AD

[Cậu biết không, cái gọi là hiện tượng hate?]
[Khi bạn giết ma thú, hate sẽ được tích lũy và bạn gần như sẽ trở thành mục tiêu. Trong bất kì trường hợp nào, nó sẽ biến mất sau một ngày.]
[Một nửa thì đúng như vậy, nhưng nửa còn lại thì không. Nó không thực sự biến mất. Nó sẽ tích lũy trong nhiều năm, và kết quả là sẽ sinh ra một loại ma thú mang danh hiệu đặc biệt – Độc nhất. Như con Kobold thủ lĩnh mà cậu đã chiến đấu ở lãnh địa nhà Heart.]

Đúng là thế….Greed đã từng nói rằng nó được sinh ra từ hate của nhà Heart do việc giết quá nhiều kobolds qua nhiều thế hệ….Về chuyện này, Eris biết những gì tôi đã làm khi ở đó?
Có ai đã theo dõi tôi sao? Tôi thậm chí không nhận ra.
Một nguồn sức mạnh không rõ đã tách tay tôi ra khỏi tay áo của Eris.

[Thật tốt vì cậu đã bình tĩnh lại một chút. Giờ thì hãy tiếp tục. Hiện tượng hate thậm chí xảy ra với con người. Sự bạo ngược, phân biệt đối xử, và nghèo nàn được gây ra bởi các Thánh kị sĩ…..người dân cũng tích lũy hate trong suốt quá trình chịu đựng. Hơn thế, cái chết của Roxy Heart――giọt máu cuối cùng của gia tộc Thánh kị sĩ duy nhất được người dân yêu mến. Thêm vào đó, đó là cái chết được gây ra bởi các Thánh kị sĩ khác, điều này thậm chí sẽ làm cho hate mãnh liệt hơn.]
[Những điều bạn đang nói là về…….]
[Cái chết của Roxy Heart sẽ trở thành vật hiến tế cho nguồn hate khổng lồ được tích lũy, và nó lẽ mang đến cơ hội mới cho thế hệ sau. Những người có những kỹ năng tốt hơn Thánh kị sĩ sẽ được sinh ra, và họ sẽ trở thành trụ cột cho tương lai của vương quốc.Thế nào, không phải rất tuyệt sao?]
[Ai đó chết đi……chẳng có lý nào lại tuyệt được?]

Tôi không thể chấp nhận cho phép họ sử dụng Roxy chỉ để sản sinh ra những kỹ năng nhân tạo. Cô ấy….sinh mệnh của cô ấy bị dùng cho cái thứ quá đỗi ngu ngốc ấy.

[Tất nhiên. Nếu cậu chỉ quan tâm những điều trước mắt thì việc đánh mất Roxy Heart cực kỳ cay đắng. Tuy nhiên, câu chuyện sẽ khác khi nhìn vào hàng trăm năm, nghìn năm tới. Tôi muốn cậu hiểu điều này. Chúng ta giống nhau đều là chủ nhân kỹ năng Đại tội. Nhưng Fate chỉ mới thức tỉnh gần đây. Tôi xin lỗi vì phải nói ra điều tồi tệ này. Tôi chỉ muốn cậu tránh đi theo cảm xúc lúc này và đâm đầu chiến đấu với Thiên long.]

Tôi đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi vì không muốn nghe bất cứ điều gì nữa. Sau đó, khi tôi mở cánh cửa của quán rượu, Eris nói.

[Những gì cần nói, tôi đã nói với cậu rồi. Làm ơn hãy hiểu cho….tôi sẽ để lại phần còn lại cho cậu. Tôi hứa với cậu. Tôi không có ý định can dự vào, và chỉ đứng xem như người ngoài cuộc. Tôi rất vui nếu cậu trở lại vào một ngày gần đây, lần tới cậu sẽ là một khách hàng thân thiết. Lúc đó tôi sẽ phục vụ cậu tận tình.]
Giọng của Eris mang một chút cô đơn. Cũng giống như Mine, Eris cũng có thể sống dưới sự khống chế nào đó. Thật bất ngờ, tôi dường như là người duy nhất được tự do.(Note: Luugu: tự nhiên nghĩ đến Eris hồi nhỏ mà cái năng lực nó tự nhiên phát tác …..)

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu
P/s 1 : Luugu: như thông báo rồi đấy, mọi cmt spoiler đều bị xóa, ai spoiler quá nhiều lần hoặc spoiler sai thì auto bay màu luôn. Nếu việc vẫn cứ tiếp diễn thì sẽ đóng cmt hoặc nghỉ mấy bữa.
P/s 2: mấy cái hối chương, hối boom thì vẫn như hồi jin mà làm
Chúc mấy bạn đọc vui vẻ

1 comment:

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.