Berserk of Gluttony - Chương 59

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 59: Pháo đài Ma thuẫn
Hai trung đội à…? Nếu giết hết tất cả, hầu bao của tôi sẽ không lo thiếu hụt khoảng thời gian tới.
Làm gỏi chúng cũng dễ thôi, bằng cách tận dụng hiện tượng Hate, tôi không cần lo về việc chúng sẽ bỏ trốn.
Tôi chỉ cần bắt đầu đột phá qua trung tâm của đội hơn bốn trăm con Orc này.

[Greed. Quẩy thôi!]
『Huh, luôn sẵn sàng.』

Tôi chạy thẳng qua chúng. Trước một hành động đơn điệu vậy, tên thủ lĩnh  bắt đầu ra lệnh những con Orc khác chặn tôi lại.
Không lâu sau, vô số mũi tên lửa sáng rực cả bầu trời, hướng thẳng về phía tôi.

『Chúng tới đấy, Fate』
[Biết rồi.]

Giờ thì, thử một tí nhể.
Tôi đưa thanh hắc kiếm lên, kích hoạt giới hạn thứ ba.
Hình dạng bắt đầu thay đổi, từ kiếm chuyển thành ma thuẫn. Tấm khiên đen lớn hơn cả cơ thể tôi xuất hiện. Và ngay lúc đó, những mũi tên bắt đầu lao đến.
Tôi có thể cảm nhận được sự va chạm được truyền từ tấm khiên đến tay phải của tôi. Cơn mưa hỏa tiễn trút xuống như không bao giờ dừng lại.
Tuy nhiên, không mũi tên nào chạm tới tôi. Hắc thuẫn đã chặn tất cả.
Trong khi nghĩ về cách sử dụng nó tiếp theo, Greed nói qua 《Đọc tâm trí》.

『Sao hả! Không đòn tấn công vật lý hay ma thuật nào có thể xuyên thủng hình dạng thứ ba của ta. Ma thuẫn này như một pháo đài vậy! Thấy thế nào! Hãy tán dương, hãy tôn sùng ta đi, Fate!』
[Chúng ta đang ở giữa trận chiến đó. Im dùm đi!]

Chết tiệt, tôi thậm chí còn chưa tiến tới chỗ đám Orc, vậy mà Greed lại tưởng bở là giành chiến thắng rồi. Nhưng dù tôi đang bận đập nhau, thì cũng phải thừa nhận rằng đây là một vũ khí tốt.

[Nếu ông cứ lải nhải, sẽ không có bao kiếm mới nào cả.]
『Này này, không phải chứ. Đừng có nói vậy. Thật không công bằng nếu chỉ Fate có trang phục mới, còn ta vẫn trong bao kiếm cũ. Thường thì sẽ ngược lại! Ta nên có vỏ kiếm mới, còn ngươi chỉ cần mặc như vậy thôi.』
[Tại sao lại phải như thế!? Thật nực cười!?]

Greed vẫn trái tính trái nết như mọi khi. Là một người sử dụng tôi đã phải chịu đựng điều đó.
Sử dụng hắc thuẫn chặn đòn tấn công của lũ Orc, Greed và tôi xông trận trong khí thế hùng hồn.
Không lâu sau tôi tiến sát lại đàn orc. Tôi định chuyển sang dạng hắc kiếm và xông vào.

『Chờ đã, Fate. Cứ thế mà đâm thẳng và xuyên thủng đi.』
[Eh, ông nghiêm túc chứ!?]

Không lẽ, ông đang ôm hận vì tôi đã trì hoãn việc mua bao kiếm mới hả? Lời Greed nghe thật ngớ ngẩn, nên tôi không thể không chế nhạo ông ra.

『Ngươi biết tại sao tấm khiên lại to như vậy không. Ta đây sẽ dạy dỗ ngươi. Bây giờ, hãy chạy sấp mặt lờ ra và đừng có mà dừng lại!』
[Sao cũng được.]

Sự tự tin đó đến từ đâu thế? Dù gì, một khi ông ấy đã nói vậy, có nghĩa là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
Cứ thử xem sao.
Tôi quyết định tiếp tục giữ dạng hắc thuẫn mà xông vào thay vì chuyển sang hắc kiếm.
Tôi có thể cảm nhận được cảm giác nặng nề truyền đến tay mình từ tấm khiên hết lần này đến lần khác. Và mỗi lúc như vậy, tôi cũng nghe tiếng lũ Orc rống lên [Buhiiiiii] vang thấu trời.
Thêm vào đó, giọng nói máy móc liên tục phát ra thông báo chỉ số của tôi đang tăng lên.

[Cái này…tuyệt thật.]
『Tuyệt chứ, tuyệt chứ? Hahahahaha, đây chính là Shield Bash. Nó đòi hỏi nhiều sức lực hơn nhưng với ngươi hiện tại thì không vấn đề gì. Nó dễ dàng thổi bay lũ ma thú, kể cả loại có cấp độ cao như Orc. Saa, tốc độ tối đa thẳng tiến nào.』(Note: tự nhiên nghĩ đến best kouhai Mashu)
[Yosh, tới đây.]

Đã thật. Cái này sử dụng dễ hơn so với kiếm và cung. Đại khái là không cần phải đánh nhử, chỉ cần chạy về phía kẻ thù và tấn công.
Tôi hất bay một vài con.
Sau đó tôi làm một cú xoay chữ U và một lần nữa xông vào đàn Orc.
Giọng nói máy móc lại thông báo chỉ số của tôi tăng lên.
Nói sao nhể, nó có hơi hớ hênh, nhưng cách chiến đấu này cũng rất thú vị.

Ngay khi tôi và Greed bắt đầu ngạo nghễ, lũ orc cũng có động thái mới.
Con High Orc thủ lĩnh rống lên, chúng đã thay đổi đội hình.
Những con Orc phòng thủ với khiên ở phía trước cùng với vô số con ở phía sau hỗ trợ để ngăn chặn tôi xuyên thủng.

[Ta có thể vượt qua chúng không?]
『Đừng lo lắng. Cho chúng bay hết đi. Fate, không cần suy nghĩ gì cả cứ tiến thẳng về phía trước!』
[Ok, hiểu rồi. Tôi sẽ phá vỡ bức tường Orc này.]
[Tinh thần tốt đấy.]


Tôi cố gắng phi vào lũ orc, như một con tuấn mã mất kiểm soát không biết cách dừng lại.
Khi tiếp xúc, tôi cảm thấy lực va chạm còn mạnh hơn trước đó.
Thậm chí, tôi không thể dừng ở đây.

[UooooooooooooOOOOOoooo]

Tôi hét lớn và tăng tốc. Ngay lúc đó, bức tường bằng thịt orc bắt đầu gặp vấn đề.
Tôi có thể nghe âm thanh 「Gusha, Gusha」 vang lên khắp xung quanh.
Có lẽ do lực đẩy từ khiên của tôi cộng với việc chúng dẫm đạp lên nhau, nên lũ Orc tại những vị trí chênh lệch sức mạnh bị nghiền nát bét.
Những tiếng [Buhiiiiii] lúc sắp hẹo xuất hiện. Và ngay sau đó, giọng nói máy móc lại thông báo chỉ số tăng lên một lần nữa.
Đội hình của bầy orc dần tan rã, sớm thôi chúng sẽ không thể chặn sức mạnh của tôi nữa.

『Fate, lên, lên, lên! Băm vằm hết lũ lợn đó.]
[Độc mồm quá đấy! Bớt bớt chút đi.]
『Ngươi có ý gì vậy? Từ ‘giảm xuống’ không có trong từ điển của ta.』

Khổ thật….tôi đoán là không có cách nào để kiểm soát cái mồm thô tục của Greed. Sự thật là những nạn nhân của tôi lúc này đã trở thành những miếng thịt, nhưng tôi không cần bất kỳ ai nói với tôi về nó.
Aaaaa, khi thực sự nhận ra thì tôi đã cảm thấy mình sẽ không thể ăn món thịt ưa thích này một thời gian mất.
Tụt cả hứng……

Kết thúc thôi. Tôi dùng tất cả sức mạnh của mình, phá tan đội hình của bầy Orc.
Chúng bay hết lên bầu trời thành một hàng theo đúng nghĩa đen. Đóa hoa được tạo ra từ lũ Orc nở rộ trên bầu trời.

《Kỹ năng Bạo thực kích hoạt》
《 Những chỉ số cộng thêm vào status》
Thể lực + 940800,
Sức mạnh + 921600,
Ma lực + 729600,
Tinh thần + 768000,
Linh hoạt + 729600

Cả hai trung đội Orc bị phá tan. Bất kì con Orc nào nhỏ hơn sẽ được gửi bay tới cái chết chỉ với cú hất đơn giản của hắc thuẫn. Lúc này, tôi có thể chỉ cần chuyển sang dạng hắc liêm và gặt hái một cách nghiêm túc, nhưng tôi quyết định vẫn dùng ma thuẫn bởi vì tôi đã bắt đầu dùng được nó.
Ở mức độ nào đó tôi đã quen với vũ khí này, tôi tập trung sang hai con High Orc xanh lơ cấp cao đang bỏ trốn. Tôi đã chiến đấu với bầy Orc một vài lần rồi và biết rằng chúng có hệ thống phân cấp khá nghiêm ngặt.
Những con Orc khác cố gắng bảo vệ những con Orc xanh lơ vì chúng  có thứ hạng cao. Tôi không biết chúng làm điều này vì lý trí hay chỉ đơn thuần là do bản năng tự nhiên.
Nhưng trong bất kì trường hợp nào, lệnh của những con Orc cấp cao là tuyệt đối cho lũ orc cấp thấp hơn. Nó giống như cách con người đối với Thánh kị sĩ vậy.

『Ngươi sẽ làm gì, Fate. Đuổi theo và giết tất cả chúng với ma thuẫn chứ?』
[Không, vậy là đủ rồi. Kết thúc thôi.]

Thế là đủ với hắc thuẫn rồi. Tôi chuyển sang dạng hắc cung.
Những mũi ma tiễn có chức năng tự động truy đuổi được tạo ra, vì thế nó vẫn sẽ trúng đối tượng nhắm đến. Thậm chí với người thiếu kinh nghiệm dùng cung như tôi cũng có thể sử dụng không mấy khó khăn.

Nhưng ngay cả như vậy, những con Orc khác vẫn tiếp tục lấy thân mình chặn mũi tên ma thuật chạm vào mục tiêu thực sự của nó. trong trường hợp đó, tôi chỉ có thể thử hướng khác.
Tôi hướng nhắm hắc cung lên bầu trời, và bắn hai mũi tên liên tục.
Những mũi tên ma thuật bay theo đường cong, bỏ qua những con Orc khác, và trực tiếp ghim vào đầu hai con High Orc khiến chúng gục xuống xuống.

《Kỹ năng Bạo thực kích hoạt》
《 Những chỉ số cộng thêm vào status》
Thể lực + 406800,
Sức mạnh + 435500,
Ma lực + 350600,
Tinh thần + 308600,
Linh hoạt + 336800
Tôi tự gật đầu với bản thân mình sau khi xác nhận rằng kỹ năng Bạo thực đã kích hoạt từ giọng nói máy móc vang lên trong đầu. Vẫn ổn…….Tôi hiện giờ có thể hấp thụ một lượng lớn chỉ số như thế này.
Tôi tự hỏi có phải do trận chiến với Haniel, nhưng kỹ năng Bạo thực lại im lặng như thể đang ngủ vậy. Nó có thể chỉ là tạm thời, nhưng lại tốt cho tôi. Hoặc có lẽ nó là kết quả của đợt huấn luyện để ngăn chặn kĩ năng Bạo thực. Dù sao, tôi ước rằng nó thật sự cứ như vậy.

Tôi nhìn đàn Orc đã mất đi chỉ huy. Những con còn sót lại cố gắng tấn công tôi.
Không có người chỉ huy, chúng không khác gì những con goblin hay kobold cả. Tôi giết lũ Orc ở đằng xa với hắc cung, và giết luôn những con tiếp cận với hắc kiếm.

[Dường như tôi đã hoàn toàn cho chúng tan tác.]
『Umu. Với chừng đó ngươi đã có thể mua thứ gì đó mới hơn. Cắt tai của chúng, và trở về Babylon thôi nào.』
[Biết rồi.]

Tôi bắt đầu cắt rời tai của đám Orc và bỏ chúng vào trong hai chiếc túi gai mang theo. Việc vặt này khá tốn thời gian vì có quá nhiều. Nhưng bất ngờ là, trận đấu quá dễ dàng.
Tôi nhặt phần được yêu cầu để có cơ sở chứng minh rằng tôi đã giết ma thú――tai của Orc. Khi hoàn thành việc thu lượm, mặt trời đã  chuẩn bị xuống núi.

『Fate, đừng quên tai của hai con High orc.』
[Yeah]

Tôi gần như quên mất, ngớ ngẩn thật, vì tôi định để dành chúng cuối cùng để không bị bối rối. Greed hữu dụng kỳ lạ trong khoảng thời gian này.
Yossha, Tôi nhấc hai túi gai đầy máu lên.

[Giờ thì, về thôi?]
『Chúng ta…hoặc như ta nghĩ. Fate, chúng ta có khách.』

Lời của Greed cảnh tỉnh tôi, ngước mặt lên, thật sự những nhóm chiến binh khác đang tiến về phía tôi.
Họ là…nhóm chiến binh đã chiến đấu với bầy Orc cách đây không xa. Họ tới đây có nghĩa là họ đã kết thúc cuộc săn Orc ở đằng đó.
Tôi tự hỏi tại sao họ lại đến đây. Tôi đặt túi gai xuống đất và cầm sẵn thanh hắc kiếm trong tay, chỉ để phòng hờ, và đợi họ đến.
Trans: MhPh

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.