Berserk of Gluttony - Chương 66


42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 66: Mặt dây chuyền kỷ niệm
Tôi tập trung sức mạnh vừa đủ để phá vỡ thánh kiếm của Roxy trong một đòn.
Ngoài ra, một cuộc chiến sẽ trở nên nhàm chán nếu kéo quá dài. Nó tệ nhưng cô ấy sẽ trong trạng thái không thể chiến đấu. Tuy nhiên, như thể chống lại ý nghĩ đó của tôi, cô ấy tiếp chiêu với thanh kiếm của mình.

Đám đông đang quan sát trở nên bất động khi thấy ảnh hưởng lúc hai thanh chạm vào nhau.

Mấy tên chiến binh chết tiệt thích giễu cợt tôi tới phát ốm kia chẳng phải là có thế nào cũng không ngậm được cái mõm chó lại sao. Dĩ nhiên, chỉ là do tôi đã tung ra một cú đánh mạnh.

Cái cách đòn kiếm kích bị Roxy chặn lại dễ dàng nhìn thấu thấy bằng mắt. Cũng giống với tôi, cô ấy dùng Art của thánh kiếm kỹ 《Grand cross》đổ vào thanh thánh kiếm.
Quả nhiên cô ấy đã trưởng thành hơn nhờ tích lũy thêm kinh nghiệm trên hành trình từ Vương đô đến Babylon.
Roxy cười mỉm như thể tỏ vẻ mạnh mẽ.

「Thật đáng tiếc.」
「Chi, tuy nhiên……」

Mới bắt đầu thôi. Vẫn chưa kết thúc đâu.
Lần này tôi sẽ quyết tâm đến cùng. Nếu là sức mạnh đơn thuần đấu nhau thì sức mạnh thể chất của tôi vẫn có phần hơn.
Sự ganh đua giữa hắc kiếm và thánh kiếm bắt đầu đổ vỡ. Roxy toát mồ hôi trước một sức mạnh lớn hơn cô tưởng. Và rồi, tôi đẩy cô ấy cùng thánh kiếm về phía sau.

「Kyaaa…..」


Không ngờ Roxy lại phát ra âm thanh đáng yêu đến thế, cảm giác tội lỗi ập đến trong tôi. Đám đông quan sát trận đấu thì bắt đầu la ó.
Tôi hoàn toàn bị coi là kẻ xấu. Mà, chắc chả có ai có ấn tượng tốt chừng nào còn đeo cái mặt nạ đầu lâu.
Đến lúc dứt điểm rồi. Tôi tiếp cận Roxy, người đang nhảy về tòa nhà phía sau đá mạnh ở dưới, và đá mạnh xuống đất.

Mất tư thế cô ấy đang đổ nhào, bây giờ tôi đánh bay thanh thánh kiếm trên tay thì xem như mất khả năng chiến đấu và kết thúc.

Đúng lúc đó, từ trong giáp ngực một mặt dây chuyền bằng đá sapphire lộ ra.
Cái này là !?…………….Ngay lập tức, tôi không thể di chuyển thêm nữa.

Cô ấy vẫn luôn mang nó bên mình à…….
Viên sapphire này là món quà mà tôi tặng Roxy khi cùng cô ấy tuần tra bí mật trên đường phố Vương đô.
Nó đã được chế tác thành mặt dây chuyền, trước lúc rời dinh thự ở Vương đô cô ấy nói sẽ luôn trân trọng nó, những lời đó tôi vẫn nhớ như in. Và ngay cả lúc này, cô ấy vẫn…….

Greed cố cảnh báo tôi, người đã đánh mất tập trung trong trận chiến qua 《Đọc tâm trí》, nhưng mọi thứ đã quá muộn.

Roxy lấy lại tư thế trên không trung và đánh bay thanh hắc kiếm lên trời.

「Á đù !?」

Tôi lại lỡ miệng phát ra một âm thanh ngu ngốc. Greed ngay trước lúc rời lúc thì gào thét 『Thằng đần thối』. Chắc chắn việc mất tập trung trong một trận chiến nảy lửa là điều không thể chấp nhận được.

Eris không biết tham gia vào đám đông xem trận chiến giữa tôi và Roxy từ lúc nào đang ôm bụng cười lăn lộn. Lần tới đến quán rượu, điệu bộ nãy sẽ được tái hiện cũng nên.

Hơn nữa sau khi quay trở về từ không trung, Greed cắm phập vào mặt đường đá chắc đang càu nhàu như mấy đứa em gái. Nó khiến tôi chần chừ trong việc nhanh chóng nhặt lại………..

Ngẩng đầu lên, mũi kiếm của Roxy đang chĩa thẳng mặt tôi. Thắng, bại đã được định đoạt.
Tôi giơ tay đầu hàng.
Ấy vậy mà, Roxy thu kiếm với vẻ không hài lòng. Và sau đó cất lại cẩn thận mặt dây chuyền đã lộ ra ngoài.
Cô ấy thở dài rồi tiến lại gần chỗ tôi.

「Tại sao lúc đó, cậu lại dừng tay?」
「Cái đó thì………..tôi…………」
「Vậy à. Thằng thì cũng tốt nhưng cũng đáng ngờ. Cậu có muốn đấu lại không ?」
「………….Tha cho tôi đi.」

Quả nhiên là tôi không thể đối đầu với Roxy. Kể cả là một trận so tài đi nữa. Lần này tôi đã ngộ ra điều đó.

「Thế là đủ rồi. Xin thất lễ.」
「A, chờ chút đã.」

Những lời tán dương Roxy cùng với tiếng la ó dành tôi cho tăng lên trong lúc đi nhặt lại hắc kiếm. Lập tức Greed nhạo báng qua 《Đọc tâm trí》.

『Thất vọng.』
「Ông im đê.」

Một lời càu nhàu đúng như mong đợi. Tôi cứ thế lờ đi rồi té khỏi chỗ đó.
Trận tranh tài với Roxy đã hoàn thành. Việc tôi bị tống vào tù đã không xảy ra.
Kẻ thua cuộc đơn giản chỉ cần biến đi chỗ khác thôi. Mỗi tội lại bị đám khán giả chửi đổng.

Tuy nhiên, Roxy đã ngăn lại. Thậm chí còn đứng cản đường tôi.

「Tôi có một điều muốn hỏi cậu.」
「Còn nữa à ? 」
「Cậu học kiếm thuật ở đâu thế? Phong cách rất giống với Aaron Barbatos. Từ di chuyển đến vung kiếm.」

Cái lề gì thốn. Đột nhiên, cô ấy trở nên nghiêm túc.
Cứ mặc tôi như vậy, Roxy tiếp tục.


「Trên đường đến Babylon tôi có gặp Aaron Barbatos đang tu sửa lại Hausen đã bị tàn phá. Ngài ấy đã nghỉ hưu và thôi làm thánh kỵ sĩ. Tuy nhiên, lại tình cờ gặp một thanh khiến bản thân đứng dậy cầm kiếm một lần nữa.」

Roxy nói thế rồi nhìn tôi chằm chằm.
Tuy nhiên, Roxy  cũng đã gặp Aaron sao. Hơn nữa lại là sau khi tôi và Aaron dọn dẹp xong đám undead ở Hausen. Có lẽ nếu tôi ở lại lâu hơn chắc cũng gặp Roxy không chừng.

Maa, cùng đích đến cả mà. Nên việc Roxy gặp Aaron chả có gì làm lạ.
Cô ấy chìa tay ra trong lúc tôi đang ngập trong suy nghĩ. Thế nhưng tôi không đáp lại. Bởi nếu tiếp xúc thì 《Đọc tâm trí》sẽ kích hoạt.

「Aaron không nói với tôi tên của người đó. Nhưng ngài ấy bảo rằng người này đã đi đến Gallia. Và tôi cũng được kể về điều này, rằng cơ thể của người đàn ông có sức mạnh khiến anh ta đau khổ. Nếu cậu là người đó… thì tôi…」
「Tôi không biết, và ngay cả khi người đó là tôi, đó sẽ là vấn đề của tôi. Nó không phải thứ cô cần quan tâm. Ở Gallia, cô nên suy nghĩ về việc tự bảo vệ mình trước.」

Như thường lệ, cô ấy quá dịu dàng. Ngay cả khi nguy hiểm đang cận kề….
Mặc dù vậy, tôi đã được cứu bởi lòng tốt đó. Nếu tôi không gặp cô ấy, tôi sẽ bị nuốt chửng bởi kỹ năng Bạo thức, mất đi bản ngã và biến thành một con quái vật hung dữ tấn công bất cứ ai mà không quan tâm.

「…………..Vẫn không hề thay đổi nhỉ. Cậu lúc nào cũng thẳng thắn…….」

Tiếng thì thầm bất chợt đó chìm nghỉm trong tiếng còi báo vang khắp thành phố Babylon.
Gì đây….cái này là. Đám đông bắt đầu ồn ào.
Tiếng báo động này là lần đầu tôi nghe thấy từ lúc đến Babylon. Nhưng những người xung quanh thì khác, họ biết tình trạng này là gì.

Rõ ràng, Roxy cũng vậy. Tôi có thể cảm thấy bầu không khí nặng nề phát ra từ cô ấy.
Tôi hiểu cảm giác này……và nhìn về phía nam thành phố. Những đám mây đen đang kéo đến từ lục địa Gallia.

Một nam thánh nam đột nhiên xông vào cùng với một số chiến binh. Người đàn ông đó có mái tóc vàng dài, óng mượt. Anh ta là Norden Alistair.

Trans: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.