Berserk of Gluttony - Chương 67

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 67: Death March
Để ý đến tôi, Norden nhìn khá ngạc nhiên khi bước đến chỗ Roxy.
「Roxy-sama, một đàn chạy loạn quy mô lớn từ Galia đang tiếp cận biên giới. 」
Lắng nghe báo cáo từ Norden, Roxy đáp lại với thái độ bình tĩnh như trận đấu kiếm chưa từng xảy ra.
「 Là Death March sao?… Lớn cỡ nào?」
「Tầm 15,000. Một con số khá nhỏ đối với một Death March. 」
「…Hiểu rồi. Thời gian dự tính đến khi chúng tiếp cận biên giới là bao nhiêu?」
「 Với tốc độ hiện tại thì khoảng 4 tiếng. 」
「 Vậy trước lúc đó, chúng ta sẽ ngăn chặn chúng ở Galia. Chuẩn bị đến đâu rồi? 」
Roxy vừa gật đầu ra hiệu cho tôi rời đi vừa nói với Norden.
Giờ cô ấy sẽ dẫn quân đi ngăn chặn Death march. Dù sao thì từ đầu đó là lí do cô ấy đến đây.
Tôi đã từ chối tham gia quân đội với tư cách là lính đánh thuê, nên tôi không thể đi cùng.
Nhân tiện thì, tôi cũng chả quan tâm. Khi tôi nhìn về phía Roxy.
「 Cheh, thằng mất dạy đó… 」
Mắt tôi chạm mắt Norden, và ngay lúc đó, hắn quay qua cười toét miệng.
Tôi thật sự chả hiểu vậy là sao. Ý là ‘Mi có đi không thì bảo?’, hay ‘À ra là thằng thỏ đế à?’, hay kiểu như ‘Chiến binh tốt là gớm’, hay chả có gì cả?
Kiểu gì thì cũng là một nụ cười đểu.
Roxy, Norden và đám lính rời đi, để tôi lại một mình. Đám đông quan sát nãy giờ cũng giải tán nhờ tiếng còi báo động.
Greed nói với tôi qua < Đọc tâm trí >
『 Fate, ngươi định sẽ làm gì ? 』
「 Chả phải nó đã được quyết định rồi sao? Hơn nữa, tôi đói rồi. 」
『 Vậy là ngươi sẽ đi à… 』
Sau khi tôi rời đi, chỉ còn lại một mình Eris. Cô nàng nhìn tôi với ánh mắt thèm thuồng. Cổ đã hứa với tôi là sẽ không dây vào chuyện này, nhưng khi tôi nhìn lại, cô nàng lại làm vẻ mặt xấu hổ.
Tôi đang đói, cơ mà…
「 Gì vậy,… đừng nhìn tôi kiểu đó. 」
Khi tôi tiến lại gần, cô lùi lại, giữ một khoảng cách giữa chúng tôi.
Rồi cô nàng nhỏ giọng khuyên tôi
「 Cậu không nên đi. 」
「 Vì Eris đã nói vậy nên tôi càng phải đi,… Cảm ơn cô đã lo lắng cho tôi. 」
「 …. bởi vì sẽ rất tệ khi luôn luôn hành xử vô lý như vậy. 」
Cô đi vào trong quán mà chả một lần nhìn lại. Eris đã có nói là cổ sẽ giữ vị trí trung lập. Nên ngay cả khi cổ cảnh báo tôi thì, tôi vẫn chả thấy là nguy hiểm kiểu gì.
Nhưng nó vẫn là một mảnh thông tin quan trọng. Tôi sẽ phải cảm ơn cô ta về sự đáng tin đó. Thôi thì cứ lưu ý  điều này trước đã.
Death march lần này chắc chắn không phải death march bình thường.
Chà, đi thôi. Tôi cất tiếng hỏi Greed trong lúc cuốc bộ.
「 Tôi hỏi ông cái này được không? 」
『  Vào lúc này sao? Gì vậy? 』
「 Greed là một trong các đại tội, nên ông có thể cảm thấy các vũ khí đại tội khác ở gần đúng không? 」
『 Ờ nhưng ở Babylon chả có ai khác ngoài ta cả. Sao tự dưng ngươi hỏi vậy? Trước giờ ngươi có quan tâm việc này đâu? 』
Đúng vậy, tôi chưa bao giờ hỏi về việc này cả.
Nếu có bất kỳ khả năng nào có người sở hữu vũ khí Thất Đại Tội khác ở đây thì tôi không hề muốn nghĩ đến việc họ có thể trở thành kẻ  thù.
Vì tôi không có tự tin khi đấu với bọn OP đó một mình, ví dụ như Myne. Nhưng mà tôi không thể cứ thong thả hoài được.
Với cái chết của Roxy, sự thù hận trong lòng dân chúng sẽ được dấy lên và tạo thành đám đông phẫn nộ tương tự như đàn quái vật. Nếu tôi tin lời Eris thì cũng sẽ có người khác tin, và người đó có thể là người sỡ hữu kỹ năng đại tội.
Và người đó có thể đang ở đây, ở Babylon này.
Đáp lại linh cảm của tôi,Greed cất tiếng.
『 Ở Babylon này chỉ có ngươi với Eris, ta không cảm thấy ai nữa cả. 』
「 Ee, Thật sao ? 」
『 Phải, Tuy nhiên vẫn có khả năng họ cố tình ẩn thân. Chừng nào họ còn không dại dột như ngươi thì vẫn có thể là vậy. Tương tự với Eris, ta thậm chí sẽ không để ý đến cô ta nếu cô ta không tự mình nói ra. 』
Nghe có vẻ không hay. Nhưng từng phút từng giây vẫn trôi qua không ngừng, liệu tôi còn đủ thời gian để quan tâm đến mấy chuyện vẫn chưa xảy ra hay không?
Khi tôi nắm chặt tay trái lại, Greed nói thêm qua < Đọc tâm trí>.
『 Ừ thì ít nhất ta có thể thoải mái hơn một chút. 』
「 Nói vậy là sao? 」
『 Fate, ngươi đã nhận ra là nếu để người phụ nữ đó ngoài tầm mắt thì có thế rất nguy hiểm. Ta đoán ngươi đã bắt đầu trưởng thành rồi đó. 』
「 Đừng có mà đối xử với tôi như trẻ ranh. Tôi cũng biết dè chừng những thứ khác ngoài Thiên Long mà. 」
Có khi cô ta còn phiền hơn cả Thiên long nữa là. Greed cười suy nghĩ của tôi.
『Ahahahaha, Với ta thì ngươi vẫn không khác với trẻ mới sinh là mấy. 』
À Rồi Rồi, Ông là một ông già 4000 tuổi mà. Sống lâu như vậy chắc lú mẹ rồi, tội Greed thật.
『Oi, Fate』
「 Sao ? 」
『 Đừng có làm liều 』
「 Giờ ông mới nói à? 」
Từ lúc trước, lúc tôi còn làm trong dinh thự nhà Heart… Từ lúc tôi biết được cái giá phải trả để có được kỹ năng Phàm ăn. Tôi nghĩ là mình cũng chẳng thay đổi nhiều đến vậy mà nh? Ít ra thì Phàm ăn vẫn ổn định vào lúc này.
「 Lần này sẽ ổn thôi. Tôi tự biết phải làm gì. 」
『Ờ, cũng đúng. 』
Tôi vượt qua một vài chiến binh trước khi ra đường lộ. Họ đều được vũ trang đến tận răng và chạy thẳng về phía cổng Bắc.
Chắc họ đang nhắm đến đống đồ thừa của đội quân của Vương quốc do Roxy dẫn đầu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để ăn mảnh.
Đeo mặt nạ xương lên, tôi nhìn về phía khu quân sự ở phía Nam. Greed hỏi tôi.
『 Sao vậy Fate, lối ra ở hướng ngược lại mà?』
「 Không sao, đi thôi. 」
Một lượng lớn Nhân viên, Chiến binh và thương nhân đổ xô đi như một làn sóng.
Thế cũng tốt, nhưng tôi thích đi lối không người cơ.
Khu quân sự bây giờ đang chật nít người vì Death March, tôi đoán những người có quyền lực cũng đã bắt đầu hành động.
「 Tôi sẽ đi đường siêu tắt. 」
『 Ta hiểu rồi. 』
Dùng lợi thế thể lực, tôi bật mạnh lên và đáp trên nóc nhà. Greed đọc được kế hoạch của tôi.
『  Vậy là ngươi định tới phía Bắc bằng cách chạy trên mái nhà, rồi vượt lên trên bức tường adamantine, hướng thẳng về Galia. 」
「 Chính xác! 」
Tuy nhiên tôi sẽ không tới thẳng Galia mà quan sát tình hình trước.
Quân đội Hoàng gia là nhân vật chính ở đây. Nếu đây chỉ là 1 Death march bình thường thì quân đội dẫn đầu bởi các quý tộc sẽ đủ để giải quyết. Dù sao thì họ cũng chuẩn bị đầy đủ cả rồi. Vả lại, Roxy mạnh mà. Điều tôi nên làm là nhận diện và giải quyết bất kỳ tai nạn nào trước khi chúng xảy ra.
Khi tôi đến, gió thổi mạnh hơn dự đoán, như có thể thổi bay tôi bất cứ lúc nào ấy.
Phương Nam… Một đám mây đen trông có vẻ là bay tới từ phía Galia.
Dù ở xa nhưng tôi vẫn có thể nhìn thấy  rõ ràng… Một nhóm khổng lồ gồm 15000 quái vật mạnh mẽ.
「 Nhìn đỉnh thật. 」
『 Đây sẽ là lần đầu tiên ngươi đối mặt với Death march. Đừng có giết quá nhiều quái vật cùng một lúc. Sự gia tăng đột ngột của status sẽ có thể thức tỉnh Bạo thực và khiến ngươi trở nên điên loạn đấy. 」
「 Ừ, tôi sẽ cẩn thận, xin lỗi về lần đó nhé. 」
Một ký ức tồi tệ hiện lên trong đầu tôi. Đó là vào lúc tôi vẫn còn ở lãnh thổ nhà Heart. Cấp vương– Khi tôi đối mặt với lũ Goblin sát thủ, loại quái vật đầu tiên mà tôi từng nghĩ sở hữu đúng danh hiệu của mình. Khá tuyệt khi có thể đánh bại chúng, bằng cách ăn một linh hồn mạnh mẽ mà tôi chưa từng nếm thử, chỉ số của tôi tăng khủng khiếp, nhưng đổi lại, kĩ năng Bạo thực lại khiến tôi mất trí.
Tôi phải đấu tranh mãnh liệt để duy trì sự tỉnh táo, kể cả việc phải đập đầu vào tảng đá… Nó đúng là một ký ức tồi tệ.
Nếu điều tương tự xảy ra giữa cuộc chiến, khi tôi đang bị vây bởi hàng đống quái vật thì có thể trong nháy mắt, chúng sẽ tiễn tôi lên thiên đường ngay.
Tôi đã cố gắng rèn luyện bản thân để kháng cự lại nó, nhưng như Greed đã nói, ăn một lúc cả ngàn con quái sẽ là điều cực kỳ ngu ngốc.
Quèo, tôi sẽ để việc đó lại cho đội quân. Tôi sẽ không chiến đấu ở tiền tuyến.
Sau một lúc, Quân đội Hoàng gia từ từ tiến tới từ phía Babylon, đương nhiên, Roxy là một trong số họ. Đi đầu chỉ huy đội quân trên một con bạch mã. Dự đoán nơi mà Death march có khả năng đi qua nhất, họ tiến đến biên giới.
Dựa theo cách sắp xếp thì tôi nghĩ họ định sử dụng pháp sư và cung thủ tầm xa để mài mòn số lượng địch. Sau đó họ sẽ dọn đám quái vật còn lại bằng cận chiến.
Với số lượng đó, chắc chắn sẽ có một số quái vật loại vương lẩn bên trong chúng. Nhiệm vụ của Roxy là xử lý mấy con vương cấp đó vì chỉ có thánh kỵ sỹ mới có đủ năng lực để đấu tay đôi với chúng.
Greed cảnh báo tôi.
『 Sẽ bắt đầu sớm thôi. 』
「 Đi thôi, như vậy chúng ta có thể tham gia vào bất cứ lúc nào có thể. 」
Tôi rút thanh hắc kiếm và biến nó thành dạng cung.
Cả tháng này thật sự là tôi chưa vô tình giết một con quái vật nào. Tôi đã tập luyện để sử dụng tiềm năng của Greed một cách hiệu quả nhất.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.