Berserk of Gluttony - Chương 68

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 68: Sức mạnh để thay đổi

Sau một hồi, đám ma thú từ phía nam đã chạm trán với đội quân Hoàng gia.
Chúng chủ yếu là Green Orc. Cũng có một vài con cấp cao hơn trong số đó. Tuy nhiên bên cạnh Roxy, có rất nhiều thánh kị sĩ khác, vậy nên tôi nghĩ mình không nhất thiết phải can thiệp vào.
Không có phản ứng nào từ kỹ năng Bạo thực cả. Vì vậy có lẽ không có mối đe dọa nào trên chiến trường vào lúc này.
Tôi thở phào nhẹ nhõm và quan sát trận chiến của Roxy từ đỉnh bức tường cao, cho đến khi Greed cảnh báo về kẻ thù đang tiếp cận từ phía đông.
『Thứ gì đó đang tiến đến vị trí của quân đội và binh đoàn tử thần rất nhanh』
[!? Có thấy gì đâu….]
Nhìn về hướng mà Greed chỉ, tôi không thấy gì ngoài một vùng hoang sơ rộng lớn. Chắc là tôi không thể thấy được nó.
[Nó mạnh không?]
『Có đấy』
[Nếu đã vậy, tôi đoán chúng ta không thể bỏ qua việc tàn sát nó rồi.]
Nếu đã không thể thấy, thì chỉ cần dò tìm nó là được.
Nếu nó thật sự mạnh, chắc hẳn sẽ có nhiều con thế nữa.
Nếu nó là thứ gì đó như chimera Haniel, thì tôi sẽ không còn sự lựa chọn nào ngoài thẳng tiến.
『Ta đã bảo ngươi đừng liều lĩnh, nhưng chắc ngươi chẳng để tâm nhỉ.』
[Tôi nghĩ ông đã quen với điều này rồi chứ? Dù sao, lên thôi nào.]
Tôi hít một hơi sâu lấy tập trung, đưa ra quyết định của mình.
Ngay cả mày vô hình, tao vẫn sẽ ăn mày cho được…Buộc phải đánh thức kĩ năng bạo thực, tôi xung trận với ý niệm giết nó.
Con mắt bên trái của tôi rực cháy. Đó là dấu hiệu của việc tôi đã thành công thức tỉnh kỹ năng Bạo thực và rơi vào trạng thái Bán cuồng thực.
『Dường như ngươi đã có thể kiểm soát nó tốt hơn rồi.』
[Chắc là nhờ vào đợt tập huấn của Greed thôi.]
『Fuhn, ta hơi hoài nghi việc ngươi có thể đi xa đến vậy nếu không có ta ở đây.』
Thậm chí với trạng thái này, tâm trí của tôi vẫn trong tầm kiểm soát. Sẽ ổn thôi miễn là đây chỉ là một trận chiến ngắn như trước đây.
Tôi nhìn về phía đông với con mắt có thể thấy được dòng chảy ma pháp.
[Đây là….]
Thứ gì đó rất lớn đang…bơi sâu phía dưới mặt đất. Nó di chuyển một cách nghệ thuật như thể đang bơi dưới nước thay vì trong lòng đất.
Tôi muốn sử dụng [Thẩm định], nhưng nó ngoài tầm khả dụng.
Thêm vào đó, tôi nhìn xung quanh để kiểm tra xem có con khác đến không. Nhưng may thay, chỉ có một thôi.
Tôi chuyển tầm nhìn về kẻ thù dưới lòng đất. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chẳng mấy chốc nó sẽ ở ngay dưới chân quân đội mất. Liệu họ có thể phát giác nó trong khi chiến trận vẫn đang trước mặt không nhỉ?
Tôi nghĩ họ không thể rồi. Thậm chí nếu tôi cố thông báo, họ vẫn không đủ thời gian để phản ứng kịp thời. Cái chết sẽ đến từ dưới chân trước khi họ có thể làm bất cứ gì.
Với kích cỡ lớn như vậy, chắc chắn nó sẽ gây ra sát thương cực lớn đối với quân đội Hoàng gia.
[Tôi sẽ chặn nó trước khi điều đó xảy ra.]
『Chỉ mới bắt đầu mà đã hổ báo vậy sao. Không nên hấp thụ quá nhiều trong trận chiến đấu.』
Chắc chắn rồi, tôi cảm thấy sức nhiệt và áp lực bất thường so với những trận chiến bình thường.
Như Greed nói, sẽ không tốt nếu hấp thụ quá nhiều trong trận chiến. Trường hợp xấu nhất, nó có thể nới lỏng sự kiểm soát đối với kỹ năng Bạo thực.
[Sử dụng ‘nó’ thôi]
『Ho……Ngươi muốn thử ‘nó’ luôn sao? Tốt thôi.』
Để tấn công thứ ở dưới sâu lòng đất như vậy, tôi sẽ phải sử dụng bí kỹ của hắc cung — nhưng  sẽ tốn 10%. Tuy nhiên, tôi lại muốn bảo tồn chỉ số nhiều nhất có thể.
Vì lý do này, chúng tôi đã tạo ra một cách thay thế. Và tôi phải trong trạng thái bán cuồng thực để sử dụng nó.
Tôi có ý tưởng này trong khi chiến đấu với bọn undead ở Hausen bên cạnh Alron. Vào lúc đó, nhờ vào sự ảnh hưởng của kĩ năng Bạo thực, Alron đột phá cực hạn level.
Tôi cho rằng có thể sử dụng hiện tượng này cho kĩ năng riêng của mình. Ảnh hưởng đến kỹ năng khác bằng kỹ năng Bạo thực, ví dụ như cung kỹ. Sau đó, biến đổi kĩ thuật của kỹ năng đó, cho phép Greed ép buộc nó vào tên ma thuật.
Và như thế… biến thể của Charged Shot……『Spiraling Charged Shot』 được tạo ra.
Charged Shot là một kĩ thuật có thể bắn liên tiếp hai lần. Với phiên bản đột biến Spiraling Charged Shot, càng tích lũy ma thuật tầm bắn càng xa hơn, và thêm vào đó, tăng đáng kể sức mạnh xuyên giáp của mũi tên.
『 Vậy ngươi đã thay đổi kỹ năng ta không thể sử dụng một cách bình thường, làm ta có thể sử dụng được nó, do đó đã tăng cường sức mạnh và hiệu quả của nó …… nghe có vẻ thú vị đấy』
[Tôi không thể cứ luôn nghe theo yêu cầu của Greed mà xài không hợp lí như thế.]
『Ngươi chỉ phải nói vậy, phải không』
Đó là lý do tại sao tôi sẽ chỉ dùng nó. Sau tất cả, không chỉ là nói suông.
Bây giờ con với mắt đỏ, tôi có thể bắt được vị trí kẻ thù thậm chí khi nó Tôi nhắm vào nó và thêm vào sức mạnh ma thuật. Hắc tiễn bắt đầu giải phóng ánh sáng cùng màu.
Vẫn chưa đủ. Tôi truyền thêm sức mạnh ma thuật vào hắc cung. Tiếng ồn vang lên, và đôi tay đang giữ cung của tôi bắt đầu cảm thấy tê liệt. Cũng sắp…đến lúc rồi.
Hiện giờ, trước khi nó bơi xa khỏi tầm nhìn.
Tôi phóng mũi tên dồi dào năng lượng ma thuật.
Nó vượt ngưỡng âm thanh nhiều lần, cắt ngang qua không khí, vẽ một đường màu đen về phía đông. Rồi nó thâm nhập vào lòng đất, biến mất mà không hề giảm tốc độ.
Sau một hồi, mặt đất run lên dữ dội. Khi đó tôi nghĩ rằng nó đã ổn định, thì mặt đất nơi mũi tên xuyên qua bị bật lên, theo sau là một vụ nổ không khác gì trận phun trào núi lửa.
Và nơi đó, trong khi đất đá và sỏi bắn lên tung toé, hình dạng mờ nhạt một con cá voi màu xanh khổng lồ nổi lên.
[Ông thấy không? Tôi đã câu một con cá!]
『Hahahahahaha, mở tiệc đi!』
[Được thôi, ông sẽ không bao giờ bắt được thứ gì như vậy trong buổi câu cá bình thường đâu.]
Tôi chưa thể giết nó được. Tôi phải ngăn nó lại trước khi nó trốn lại vào lòng đất.
Phi ra khỏi bức tường bằng adamantite, rồi ngay lập tức đạp lên mặt đất để nhảy một khoảng lớn về phía đông.
Trong khi nhảy được nửa đường, tôi bất chợt cười lớn. Greed hỏi tôi qua 《 Đọc tâm trí》.
『 Có chuyện gì vậy? Tự nhiên lại cười khúc khích như lên cơn vậy.』
[Không có gì….chỉ là, lúc trước, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có thể nhảy từ một nơi cao như vậy mà vẫn còn sống]
『 Nếu ngươi không quen với cách nghĩ này nhanh chóng, ngươi sẽ chỉ làm ta xấu hổ thôi. Ta đoán ngay lúc này với ngươi, nó thật sự là điều gì đó rất đặc biệt.』
[Tôi biết rồi mà.]
Chứng minh sức mạnh và tốc độ của mình, tôi nhảy và bắt đầu chạy khi vừa tiếp đất một cách đồng thời.
Con cá voi mờ nhạt ấy vẫn còn nhảy trong không trung.
ack bow, I hurried on.
Vẫn còn 500m nữa giữa chúng tôi, vì vậy sẽ mất cả tá bước chân nữa để tôi đến đó. Tôi nghĩ vậy trong khi nắm chặt hắc cung, tôi phải nhanh lên.
Tốt lắm, bây giờ tôi đã ở trong phạm vi này. Nhìn lên bầu trời, tôi kích hoạt《 Thẩm định》.
[Để ta xem thực sự thì ngươi là gì nào.]
Tôi không thể giấu sự bất ngờ trên khuôn mặt khi tôi nhìn thứ đang phơi bày trước mắt mình. Cái thể loại kẻ thù này là…..
Đáp lại tôi, Greed bảo.
『 Thứ này rất phổ biến ở Gallia』
[Thật chứ…]
Tôi có thể hiểu nếu nó là ma thú độc nhất. Nhưng, nó thật sự còn mạnh hơn thế.
Nó to như vậy có phải vì nguồn thức ăn dồi dào ở vùng Gallia rộng lớn chăng?
Lũ quái vật mà tôi biết tới dường như còn cute hơn khi so sánh với nó.
Hãy kiểm tra chỉ số của kẻ thù bất chợt này một lần nữa nào.
Trans: Mh Ph
Edit: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.