Berserk of Gluttony - Chương 70

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 70: Hắc Đạn

Solo: Tre (DWR)
Dù cho có thể tiếp tục cầm chân con omega slime như thế này, nhưng tiếp theo tôi nên làm gì mới được?
Trong khi suy nghĩ, tôi nhớ lại con hào lớn ở phía bắc mình thấy khi đi qua bức tường ngoài của thành Babylon. 
Nếu như muốn đến chỗ đội quân hoàng gia, nếu tôi nhảy qua đó thì sẽ nhanh hơn nhiều. Kể cả con omega slime mà tôi cảm thấy đang bơi dưới lòng đất cũng đang hướng về phía đó.
Đó sẽ là một cơ hội ngàn vàng để nhắm vào cơ thể nó… và rồi…
Greed gọi tôi thông qua ≪Đọc tâm trí≫.
『Chuyện gì thế?』
[Không, không có gì đâu.]
Đó chỉ là một ví dụ thôi, nhưng dù vậy, tôi vẫn phải tiếp tục.
Trong khi vẫn đang suy nghĩ, Greed cười nhạo tôi.
『Fate…. Nhịp tim của ngươi đang tăng kìa.』
[Lại chả, chạy hối hả nãy giờ rồi mà. Đến tôi cũng biết mệt chứ bộ.]
『Hừ, vậy chắc là ngươi vẫn ổn nhỉ.』
Vẫn là một thanh hắc kiếm kiêu ngạo như thường lệ. Ít nhất thì cuộc trò chuyện hồi nãy đã giúp đánh lạc hướng tôi một chút.
Trước khi kịp nhận ra thì con hào lớn đã đập vào mắt rồi. Trong khi đang để mắt đến con omega slime đang bơi dưới lòng đất, tôi tăng tốc và bật người lên.
Tôi rút hắc kiếm ra giữa không trung, và biến nó thành dạng cung tên.
[Greed! 20% chỉ số!]
Dưới sự cho phép của tôi, Greed bắt đầu “ăn” nhiều chỉ số hơn. Đổi lại cho cảm giác đuối sức dần đang cuồn cuộn quang cơ thể tôi, chiếc cung đã biến đổi thành một cái gì đó trông còn hắc ám gấp bội lần mọi khi. Tôi giương nó lên và nhắm. Cho chắc ăn thôi.
Tôi kích hoạt biến kĩ ≪Spiraling Charged Shot≫. Đây sẽ là lần đầu tôi thử kết hợp tuyệt kĩ mới này và dạng đặc biệt của Greed, nhưng chắc ông ta sẽ kham nổi thôi. Kiêu ngạo đến thế thì cũng phải nói được làm được chứ.
Việc này khá hiếm thấy, nhưng Greed đã bất ngờ với món quà nhỏ mà tôi đã thêm vào, mà tôi cũng chả quan tâm lắm.
Với sức xuyên phá của biến kĩ, tôi sẽ có thể bắn trúng cái lõi dù cho con slime có tự phân tách cơ thể để phòng thủ đi chăng nữa.
Và đó là lí do, tôi sẽ có thể có thể thấy được hết cơ thể của nó trước khi bắn. Để kết thúc mọi chuyện một lần và mãi mãi.
Với đôi mắt của mình, tôi có thể thấy con slime chuẩn bị đâm qua bức tường của con hào.
Tôi đợi đến lúc nó xuất hiện, canh thời gian để nhả dây.
Ngay bây giờ!!
Nó xông ra bằng cách làm tan chảy những tảng dọc bức tường hào. Con omega slime dạng khổng lồ.
Tôi nhắm vào cái lõi, rồi bắn ma tên đã tích tụ sức mạnh đến mức tối đa.
Như dự tính, vì không có điểm tựa giữa không trung, cộng thêm phản lực khổng lồ của cây cung nên tôi đã bị thổi bay đi.
Nhưng nhắm trúng rồi. Nếu như mũi tên không đổi hướng thì… Dẫu vậy.
[Kuh, ngay lúc này sao?]
Ai đó đã bắn hạ con omega slime. Những vệt sáng màu đen bay ngang qua đầu tôi và hướng thẳng đến con slime ở dưới đó.
Có 3 vệt sáng, cái nào cái nấy cũng nhanh kinh khủng.
Dù cho tầm nhìn đang được cường hóa ở trạng thái bán cuồng thực, tôi còn muốn không theo nổi chuyển động của những thứ đó.
Chỉ có thể thấy những đường đen bay qua trong chớp nhoáng.
Cái tiếp theo thì lại hơi đo đỏ, khác với vệt sáng đầu tiên. Nó bay vào ngay trên chỗ mà mũi tên của tôi đã đâm vào.
Thường thì đòn tấn công của tôi sẽ đủ sức để mở ra một lỗ to trên bề mặt địa hình và cho con omega slime lên chầu trời, nhưng cảnh tượng trước mắt tôi bây giờ thật không thể tin được. Con omega slime vẫn nhởn nhơ di chuyển dù đã không còn lõi. Việc như thế mà cũng có thể xảy ra sao…
≪Kĩ năng Bạo Thực được kích hoạt≫
≪ Chỉ số cộng thêm vào status≫
Thể lực +13360000,
Sức mạnh +8760000,
Ma lực +11983000,
Tinh thần +11248000,
Tốc độ +5347000
≪Ma pháp ăn mòn được thêm vào kĩ năng của bạn≫
Giọng nói máy móc cho tôi biết rằng mình đã ăn được linh hồn của con omega slime. Nhưng tại sao nó vẫn còn di chuyển?
Đã mất đi hình dạng vốn có ban đầu, con slime bắt đầu rung mình dữ dội.
Tôi vừa nhận được hơn 10 triệu chỉ số–vì lâu lắm rồi mới được ăn một linh hồn chất lượng như vậy, kĩ năng bạo thực đã lên cơn và làm đầu tôi cảm thấy ong ong.
Qua đó, trạng thái bán cuồng thực cũng đã biến mất. Đó là lí do mà tôi do dự hồi nãy.
Mà, chưa thoải mái được đâu.
『Fate! Né ra! Nguy hiểm!』
[Biết rồi.]
Ngay sau lời cảnh báo của Greed, tôi hạ cánh lên thành hào.
Tôi đã ngay lập tức nhảy lên khi nghe ông ta nói thế rồi.
『Cuối cùng cũng xuất hiện. Cảm giác này….là vũ khí Đại Tội.』
[Eris đã nói tên này là mối nguy hiểm đối với chúng ta?]
『Ờ, mối nguy hiểm lớn nhất mà ta từng đối mặt từ trước đến nay.』
Sớm sau đó, tôi hạ cánh lên mặt đất. Người đàn ông với vũ khí đại tội không hề cố gắng tấn công. Một nước cờ khôn ngoan, nhờ thế mà hắn chưa bị phát hiện.
Nhưng dù vậy đi nữa, chúng cũng đã có cơ hội để hạ tôi lúc tôi đang cố giết con omega slime.
Đừng nói là chúng không dám làm thế nhá….?
『Đi lên đi rồi ngươi sẽ hiểu.』
[Ừ.]
Như mọi khi, cảnh vật xung quanh đã trở nên hoang tàn.
Một thanh niên mặc đồ đen đứng đó, với bộ đồ che hết toàn thân. Hắn cũng đang mang một cái mặt nạ đầu lâu như của tôi. Lạ thay, khi tôi nhìn vào chiếc mặt nạ đó thì lại khó nhận dạng các đặc điểm của hắn.
[Cùng một hiệu ứng với con hàng của mình sao? Tên bắt chước….]
Trong tay hắn là một thanh hắc kiếm. Dẫu vậy, hình dáng của nó khác với Greed một chút.
Ngoài phần lưỡi ra thì trên thân nó có một cái ống.
Người đàn ông vận đồ đen vẫn bất động trong khi nhìn tôi.
Greed giải đáp thắc mắc đang kẹt trong đầu tôi nãy giờ.
『Vũ khí của người đàn ông đó là Đố kỵ. Nó có dạng lưỡi lê, và có thể bắn một viên đạn ra khỏi cái ống đó. Viên đạn cũng có khả năng theo dấu mục tiêu.』
[Nếu thế…. Nói cách khác là.]
『Chính xác. Đó là loại vũ khí có khả năng đánh tầm xa lẫn tầm gần trong cùng một lúc.』
Đùa tôi à? Như thế mà cũng được nữa sao?
Tôi thử dùng giám định, nhưng không thấy được gì cả. Tôi có linh cảm hắn đang cười khúc khích phía sau chiếc mặt nạ đó.
Có lẽ hắn cũng biết cách vô hiệu hóa kĩ năng giám định. Có thể cản giám định bằng cách bộc phát ma lực trong cơ thể một khắc.
Chúng tôi tiếp tục trừng mắt nhìn nhau thêm một lúc. Cho đến khi tên kia quyết định quay lưng lại. Chẳng biết vì sao mà sau khi tra lưỡi lê lại vào bao, hắn cúi người và chào tôi theo kiểu quân đội.
Và rồi, mặt đất bắt đầu rung chuyển.
Đây là…. Không đời nào.
Tôi hi vọng đây không phải là thứ tôi đang nghĩ trong đầu. Dù vậy, sự thật là mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn thế.
Cái lõi bị nứt bắt đầu tách ra thêm một, hai, ba con omega slime mới… và số lượng vẫn tiếp tục tăng. Và trên những cái lõi mới sinh ra có một lớp giáp.
Greed tặc lưỡi.
『Có vẻ như viên đạn hồi nãy đã cường hóa con omega slime. Bây giờ thì nó có thể nhân đôi lõi của mình để tạo ra một cơ thể mới mà không bị thay đổi về mặt chỉ số.』
[Không phải như thế tệ lắm sao…?]
『Đúng thế, nó có thể nhân đôi vô tận với kĩ năng mới này. Nhưng, thứ này….tệ cho Fate rồi.』
Không phải thế. Tôi còn chưa ăn đủ mà.
Tập trung lại, tôi kích hoạt kĩ năng Bạo thực.
Thay vì chào hỏi, tôi giương hắc cung lên và bắn một ma tên vào người đàn ông đen xì đang ngồi thưởng cảnh.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.