Berserk of Gluttony - Chương 71

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg

Mũi tên phóng vào người đàn ông áo đen bị lệch hướng bởi viên đạn đen anh ta bắn ra.
Không thể nào….? Nhưng tôi chỉ cần không ngừng cố gắng.
Tôi sẽ tiếp tục tấn công như vũ bão để thu thập thêm thông tin về khả năng của thứ vũ khí đó.

[Chi, phiền phức thật.]

Slime omega tiếp tục nhân đôi. Số lượng có thể lên đến cả trăm con số chỉ trong một đêm.
Thay vì lũ slime omega, tôi phải dừng người đàn ông áo đen này vì hắn là gốc rễ của mọi vấn đề….

Dù vậy tôi hiểu rằng cũng không thể phớt lờ đặc biệt là khi chúng cứ nhân lên như vậy.

[Phiền phức thật rồi đây.]

Lũ omega slime che khuất người đàn ông áo đen. Những đốm màu mờ ảo khổng lồ bao quanh tôi. Trong khi đó, anh ta thậm chí còn không nhúc nhích một bước từ nơi đang đứng.

Một tình huống khá đáng sợ.
Tôi nghĩ mình không thể thoát khỏi nơi này nếu không thương tích đầy mình.

Nhưng anh ta đã phạm một sai lầm khi nghĩ rằng nó sẽ chặn được tôi. Tôi chỉ mới bắt đầu thôi.
Chúng cũng dễ thương thật, đúng chứ? Như tôi mong đợi, lũ omega slime bất ngờ dâng lên hướng về phía tôi. Không có nơi nào để trốn cả…hoặc là ở đó….?

Chất lỏng có tính axit kết hợp với ma thuật ăn mòn được phun ra từ mọi hướng, đó là thứ có thể làm tan chảy tôi mà không để lại dấu vết,.
Greed hét lên, có vẻ hơi bồn chồn.

『Fate! Biện pháp đối phó của ngươi đâu, Fate!』

Thị giác của tôi mờ đi. Nhưng tôi vẫn xung trận.
Tôi tiếp tục đi về phía người đàn ông áo đen mặc dù có lũ omega slime.

[Fu-, khó chịu thật tôi không thể thở được.]
『 Ngươi….đã sử dụng nó』
[Nhờ vào kĩ năng Bạo thực]

Mặt đất tôi giẫm lên bị tối đen, tiêu tàn do mục rửa. Và bất ki con omega slime nào tấn công tôi đều bị thối nát như vậy.
—–Ma thuật ăn mòn.
Tôi đã sử dụng phép thuật này thứ mà tôi đã nhận trước đó và chế ngự ma thuật ăn mòn của omega slime và chất lỏng axit bằng cách sử dụng nhiều ma lực hơn chúng.

[Những con omega slime đó không còn đe doạ đến tôi nữa.]

Âm thanh máy móc lại vang lên trong đầu, thông báo rằng tôi đã giết thứ gì đó. Đó là nơi vấn đề bắt đầu.
《 Kỹ năng Gluttony kích hoạt》
《 Thể lực +133600000, Sức mạnh +87600000, Ma lực +119830000, Tinh thần +112480000, Nhanh nhẹn +53470000》

Chỉ số của tôi đã tăng hơn trăm triệu, và thêm vào đó, tôi đã ăn 10 ma thú độc nhất cùng lúc.
Tôi thấy ảnh hưởng tăng gấp 10 lần khi tôi chỉ ăn một omega slime.
Hahahahah…..tệ thật….khoảng thời gian tôi trở nên đói khi giết Asault Kobold ở lãnh địa nhà Heart lướt qua tâm trí tôi.
Không, nó thậm chí còn tệ hơn.
Mọi thứ nhìn bằng mắt phải đều bị nhuốm đỏ.

Kĩ năng Bạo thực lại trở nên điên cuồng. Tôi nghiến răng trong khi nhìn chằm chằm dòng máu đang chảy dưới mặt đất.

[Vẫn không đủ, vẫn cần ăn nữa]
『 Ngừng lại đi, không thể được đâu』
[Đừng nói nữa. Ít nhất tôi phải nghe được giọng hắn.]

Dù vậy, người đàn ông áo đen vẫn không nhúc nhích. Tôi nghĩ thái độ anh ta sẽ thay đổi sau khi nhìn cách tôi dễ dàng chăm sóc lũ omega slime,nó vẫn nằm trong sự kì vọng của anh ta chăng?
Greed cảnh báo tôi một lần nữa.

『 Gã đó, ta nghĩ hắn đang chờ ngươi không thể ăn được nữa. Với lũ omega slime.』
[Trước khi chuyện đó xảy ra, chỉ số của tôi sẽ tăng vọt.]
『 Không, nó sẽ phụ thuộc vào những gì ngươi làm tiếp theo.』
[Greed?]

Tôi cố gắng lắng nghe Greed, nhưng lại bị quẫn trí bởi đòn tấn công khác từ lũ omega slime.
Chết tiệt. Tôi tiếp tục ăn ngay cả khi tôi cảm thấy rằng khả năng tương thích của tôi với Greed đã trở nên ít hơn so với trước.

Mỗi khi giọng nói máy móc vang lên trong đầu, tôi cảm thấy mình trở nên mạnh mẽ hơn cùng với đó cơn đau do kỹ năng Bạo thực đến như một cơn sóng.
Tuy nhiên, sau một lúc tôi đã nhận ra thứ gì đó. Tôi chỉ cảm thấy cơn đau chạy khắp cơ thể mỗi khi tôi ăn một con omega slime.

Tại sao? Tôi vẫn nghe giọng nói máy móc thông báo chỉ số của tôi được cộng thêm, nhưng tôi không thể cảm thấy bất cứ gì.

Không phải vậy chứ. Tôi cố gắng bắn mũi tên đen vào người đàn ông áo đen một lần nữa. Một mũi tên ma thuật với sức mạnh lớn hơn bất cứ thứ gì tôi từng bắn trước đây.

Nhưng người đàn ông áo đen thậm chí không chặn nó, anh ta đơn thuần bắt lấy mũi tên.

[Đây là……]

Anh ta không nhận sát thương nào, chỉ có mặt nạ là hơi xê dịch một chút. Quẳng mũi tên ma thuật như thể nó là thứ gì đó không đáng kể, cứ như nói với tôi rằng ta đây thậm chí không cần phải chặn nó ngay từ đầu.

Greed thúc giục tôi kiểm tra chỉ số của mình với Thẩm định. Chắc chắn tôi không thấy mình đã lớn lên bao nhiêu sau khi ăn nhiều như vậy.
Fate Graphite Lv1
Thể lực: 999999999
Sức mạnh : 999999999
Ma lực: 999999999
Tinh thần: 999999999
Linh hoạt: 999999999
Kĩ năng: Bạo thực, Thẩm định, Đọc tâm trí, Ẩn thân, Dạ nhãn, Võ thuật, bắn tỉa, Sức mạnh Herculean, Thánh kiếm kỹ, Kiếm một tay, kiếm hai tay, cung kỹ, kiếm kỹ, thương kỹ, Viêm đạn, Cát ma thuật, Ma thuật ảo ảnh, Ma thuật ăn mòn, Tăng cường thể lực (S), Tăng cường thể lực (M), tăng cường sức mạnh(S), tăng cường sức mạnh(M), tăng cường sức mạnh(L), Tăng cường ma thuật(S), Tăng cường ma thuật(M), Tăng cường tinh thần(S), Tăng cường tinh thần(M), Tăng cường tinh thần(L), tăng cường nhanh nhẹn (S), tăng cường nhanh nhẹn(M), Tự phục hồi, Kháng cháy.

Nó được giới hạn ở mức chín trăm triệu. Điều đó có nghĩa là có một giới hạn nhất định dù tôi có ăn bao nhiêu sao?
Trả lời sự hoài nghi của tôi. Greed nói.

『Đó là giới hạn của loài người. Từ đây sẽ là miền phát triễn vượt bật của  con người. Nó được gọi là Khu vực E』
[Khu E….đó là]

Myne cũng đã đề cập đến điều này. Thiên long thuộc về Khu E, và vẫn mất ít nhất 10 năm để tôi có thể chạm tới nó.
Và sau đó, cô ấy còn nói gì với tôi nữa nhỉ….?

Tôi đang thiếu thứ gì đó cho phép tôi đột phá cực hạn của mình. Có lẽ đó là lý do tôi  không thể tác động gì đến sự hiện diện của Thiên long.


『Fate, đây là giai đoạn cuối cùng. Có một sự khác biệt lớn giữ người đã đến khu E so với người chưa từng.』
[Đây là….]
『Dù ngươi tấn công thế nào vào người khu E cũng không gây ra sát thương. Vật lí, ma thuật, trạng thái đặc biệt, hoặc bất kì đòn tấn công nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến họ.』
[ Vậy ra đó lí do mà mũi tên ma thuật không thể làm gì anh ta….]

Tôi chuyển sang dạng hắc kiếm và tiếp tục tấn công omega slime trong khi lắng nghe Greed.

『Không có sai vào đâu được, hắn ta thuộc về Khu E』

Người đàn ông áo đen dường như đang cười dưới chiếc mặt nạ. Đôi mắt đằng sau lỗ mắt trên mặt nạ được nhuộm màu đỏ.
Tôi quá đủ biết màu sắc đó đáng ngại thế nào.

Đậm dần….một màu đỏ rực giống máu. Cứ như thể trái tim tôi đã bị ngoặm bởi vuốt một con đại bàng vì nhìn vào đôi mắt đó

『Fate, để ta nói ngươi biết. Dù vũ khí có sắc bén thế nào, nó vẫn do người sử dụng. Đó là lý do tại sao ta sớm nói với ngươi rằng mọi chuyện phụ thuộc vào những gì ngươi làm』

Tôi nắm chặt hắc kiếm. Tôi không thể chờ 10 năm như Myne nói được.
Tôi sẽ xông vào Khu E ngay tại đây, ngay bây giờ.
Trans: Mh Ph
Edit: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.