Berserk of Gluttony - Chương 72

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 72: Hai sự chuẩn bị

Quẩy thôi! Tôi phát huy tất cả những gì mình có để một hơi tiến sát gã hắc y đó.
Dọc đường mấy bé omega slime liên tục cản trở. Thế nhưng, tôi vẫn chỉ nhắm tới hắn.
Dù sao, để ngăn bọn chúng nhân lên thì không còn cách nào khác là thịt căn nguyên của vấn đề.
Nhất định phải dẹp bỏ đống omega slime cản trở này để tiến lên phía trước. Tuy chỉ số không có chút thay đổi nhưng âm thanh vẫn vang lên mỗi khi một con bị diệt.

Mặc dù tôi đã dần dần tiếp cận nhưng hắn vẫn chưa muốn động thủ sao….Vậy thì, thử cái này xem.

Tôi vung thanh hắc kiếm xuống với tất cả mình có.

Bầu không khí chấn động mạnh.

Gã hắc y ngăn chặn cú chém dễ dàng. Hoàn toàn không có trút trầy xước nào.
Hắn như đang cười khẩy dưới cái mặt nạ đầu lâu đó.

「Vẫn chưa….hiểu gì sao. Sự cách biệt sức mạnh tuyệt đối này……. Vô ích thôi.」
「Không lãng phí chút nào. Rút cuộc, cũng nghe thấy giọng nói của ngươi.」

Gã hắc ý như thể không vừa ý với những gì tôi vừa nói, hắn tặc lưỡi rồi đẩy lùi thanh hắc kiếm.
Một sức mạnh ngoài sức tưởng tượng.

100 m không…..tôi bị đẩy lui về sau 200 m chỉ trong nháy mắt.

Thậm chí tôi còn cắm hắc kiếm xuống đất để kháng cự lại. Tuy nhiên sự lấn lướt không giảm tẹo nào…… Cái thứ sức mạnh biến thái gì đây.

Hắn ta chĩa lưỡi lê về phía tôi với ánh nhìn ghê tởm.

Chi. Ngay khi tôi đổi từ hắc kiếm sang hắc thuẫn, nhưng tiếng va chạm tóe lửa vang lên. Dù bị chặn lại nhưng phản lực thật đáng sợ. Những cú đánh cứ thế lặp lại.

Chống đỡ được một, hai, ba đòn thì tôi không thể xuống tấn được nữa…..Ngoài ra tôi còn đi đánh văng về phía sau. Và rồi đáp dính vào tảng đá khổng lồ.

「Gaha…….」

Những vết nứt lớn lan ra, tảng đá bắt đầu sụp xuống.
Trọng lực kéo cơ thể tôi rơi xuống đất, ngay lúc đó máu từ miệng phụt ra.

Gã hắc y lập tức xuất hiện trước mặt như thể không muốn cho tôi lâu vết máu ở miệng. Nhanh hết mức quy định.
Mọi thứ đều khác biệt…..quá khác biệt.

Đến mức này rồi thì cũng đáng để thử. Dù cho phải trả cái giá lớn hơn――dù có phải chịu thêm những ràng buộc đi nữa…………….
Giờ là lúc để hi sinh tất cả. Và cái khoảng cách mười năm kinh nghiệm đó sẽ được lấp đầy.

Gã hắc y giương cao cái lưỡi lê rồi nhìn xuống chỗ tôi. Có thể thấy một luồng sức mạnh to lớn được đặt trong bàn tay đó.

Và rồi, cú chém vô cùng khốc liệt đó bổ xuống trên đầu tôi.
Tiếng kim loại va chạm vang vọng khắp một vùng Gallia. Hậu quả là tảng đá phía nứt vỡ nhiều hơn rồi sụp xuống.

Phía trên đầu tôi những mảnh vụn trút xuống như mưa nhưng, lúc này tôi cũng…..không cần bận tâm về nó.

Bởi vì, tôi cũng đã……….
Gã hắc y cảm thấy có chút sự cố khi hai bên giao thủ bắt đầu thay đổi cách nhìn.

「Đôi mắt đó……không thể nào……….đến mức độ này. 」
「Ta đã giải phóng toàn bộ kỹ năng Đại tội. Giống như ngươi thôi.」

Sức mạnh đó dần dần luân chuyển khắp cơ thể. Và cứ thế tôi lấy lại thế đối kháng từng chút từng chút một.

Cái này là…..khu E. Thế giới lúc này trông thật khác lạ. Mùi vị của không khí qua từng hơi thở, cảm nhận trên cơ thể, mật độ thông tin, mọi thứ đều khác biệt. Ngoại cảm……..chính là nó.

Tiếng nói của gã hắc y vang bên tai tôi sau sự biến đổi này.

「Giới hạn này ngươi chưa thể………..」
「Aa, nếu nó không đạt được ngay lập tức thì ta chỉ cần khiến nó tự đến thôi.」

Dù sao, ngay ở trạng thái bán cuồng thực thì kỹ năng Bạo thực cũng không chịu để tôi kiểm soát hoàn toàn. Vì thế, tôi phải tự mình chuẩn bị kỹ càng.

Chuẩn bị giết kẻ thù. Và chuẩn bị bị giết. Với hai sự chuẩn bị này tôi tạm thời kiểm soát được kỹ năng Bạo thực.

「Cũng nên nói lời cảm ơn. Nếu không có ngươi ta cũng không dám đối mặt với nó.」
「Kuh」

Nhờ vào việc chạm đến khu E, các chỉ số của tôi được phát huy toàn bộ. Có vẻ như thục lực của tôi đã tăng lên.

「Lên thôi! Mọi thứ đã sẵn sàng!」

Chân trái bước một bước lớn. Chỉ vậy thôi cũng khiến mặt đất rung chuyển, nơi đặt chân cũng biến dạng theo.
Sức mạnh đó đủ đẩy lui lưỡi lê mà gã hắc y đang cầm.

Trong lúc hắn đột nhiên lui về sau thì lũ omega slime nhanh chóng lấp đầy chỗ trống tạo thành một chiếc khiên đỡ.

Với tôi lúc này thì nó hoàn toàn vô dụng.

「Đừng có cản lối!」

Chỉ cần để lũ omega slime trong tầm mắt là chúng không thể di chuyển. Đây là sức mạnh của kỹ năng Bạo thực với kẻ yếu thế hơn.

Tôi nhanh chóng vượt qua con đường làm từ những con slime bất động. Gã hắc y bắt đầu hướng nòng súng đến để công kích từ xa.
Một viên đạn được bắn ra, nhưng lúc này tôi hoàn toàn thấy rõ nó.

Tôi rút hắc kiếm chém viên đạn ra làm đôi rồi chuẩn bị bồi thêm một cú nữa.
Gã hắc y cũng cầm lưỡi lê ở tư thế trung đẳng sẵn sàng ứng chiến. Hắn chờ đợi thời cơ thích hợp để ra tay.
Hắc kiếm và lưỡi lê va chạm nhau lần nữa. Kết quả là mặt đất tạo thành một hố tròn như miệng núi lửa.

Thêm mấy lần nữa cũng tẻ nhạt hệt như nhau. Bụi bao xung quanh gã hắc y che khuất tầm nhìn của hắn.
Tôi sẽ phá vỡ cái mặt nạ đầu lâu đó. Hắn là một kẻ mạnh. Thế nên tấn công vào đầu là lựa chọn không thể bàn cãi.

Xoay mũi kiếm và đâm thẳng. Mũi kiếm xuất hiện từ trong lớp bụi nhắm tới mặt gã hắc y
Tuy nhiên, lưỡi lê của hắn đã làm chệch mũi kiếm đi một ít.

Chừng đó cũng đủ để xuyên qua phần má trái của mặt nạ đầu lâu. Tôi tận dụng quán tính để vượt qua trước mặt và tạo khoảng cách với gã hắc y.

Và rồi, khi quay lưng lại, mặt nạ đầu lâu đã vỡ vụn vì độ bền giảm xuống. Mất đi năng lực cản trở nhận thức, gương mặt che giấu của người đàn ông lộ ra.
Một gương mặt tôi mới gặp gần đây.

Một ấn tượng khó quên. Mái tóc vàng và nụ cười giả dối.

「Anh hẳn là………Norden Alistair.」

Không bất ngờ cho lắm. Lần đầu gặp tôi đã thấy có gì đó khả nghi. Hắn ta biết rất nhiều về Greed. Dù bảo là là đọc trong nhưng văn thư cổ nhưng có lẽ chỉ là nói dối.

Thấy tôi như vậy, Norden bỏ mũ trùm xuống và cười khẩy.

「Một nửa thì đúng, một nửa thì không.」
「Vậy, có thể nói một nửa đó không?」
「Nói cũng được thôi nhưng ta không ngọt ngào như Eris đâu, những chuyện như này chẳng hạn.」

Norden vẫn chĩa lưỡi lê về phía tôi, từ trong túi lấy ra một chiếc còi trắng ngà. Sau đó, hắn cười cười rồi đưa chiếc còi vào miệng và thổi nó.

Âm thanh lớn dần, một âm thanh chói tai.

「Làm cái quái gì vậy?」
「Sẽ sớm biết thôi. Nó đang lượn trên không. Có thể nói là như vậy」

Trên trời? Đang bay tới?…….. Không thể nào.
Từ chân trời phía nam một vật thể màu trắng khổng lồ đến khó tin xuất hiện. Dựa vào phản ứng của kỹ năng Bạo thực, tôi biết nó là thứ gì.

「Thiên long…..」
「Đúng thế, là thảm họa sống. Một vài người gọi nó là thiên sứ của Chúa.」

Norden chĩa lưỡi lê lên trời.

「Saa, bắt đầu thôi. Ta và thiên long sẽ tung ra toàn bộ sức mạnh để tiêu diệt cô ta. Ngươi với sức mạnh đang nắm giữ, thử ngăn lại xem.」
「Ngươi………」

Chết tiệt, tôi có không thời gian buôn dưa lê với Norden. Thiên long không nhắm tới tôi mà là Roxy, nó đang bay tới chỗ cô ấy.

Trans: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.