Berserk of Gluttony - Chương 73

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 73: Long Nộ Vẫn Thiên
Trans: DWR-team
Dù có nghĩ thế nào thì tôi cũng không có thời gian đối phó với Norden vào lúc này. Nhìn thấu được suy nghĩ của tôi, hắn cười nhẹ.
「 Trong 30 giây. Ngươi…nhắm làm nổi không? 」
「 Thằng khốn! 」
Hiện thân của Thiên Long đang há cái miệng khổng lồ của mình, hướng về vị trí của đoàn quân do Roxy dẫn đầu.
Tôi không thể chậm trễ hơn phút giây nào nữa, hướng về phía tây, tôi chạy nhanh nhất có thể.
Dĩ nhiên Norden sẽ không để lỡ cơ hội này. Và chắc chắn rằng, hắn đã bắt đầu bắn hàng trăm viên đạn từ đằng sau tôi.
Trong khi hướng đến đích đến của mình, tôi quay lại và chém đôi những viên đạn đang bay tới. Và vì vậy mà tôi không thể kiểm tra được con Thiên Long, và tôi đang định chuyển từ dạng hắc kiếm sang dạng cung.
Tuy nhiên, đó lại chính là điều Norden muốn. Bằng mọi cách, tôi phải đến được phía Tây.
Ngay lập tức, tôi có thể cảm nhận được một luồng năng lượng ma thuật khó chịu đến từ phía sau. Cái này là quá lắm rồi đó.
Với cơ thể màu xanh trong suốt của mình, những con Omega slime đưa thân ra làm chướng ngại vật trên đường đi. Tiếng cười kỳ lạ vang lên, tôi đoán là với Norden, việc này chả gì khác ngoài một trò chơi. Thằng chó này…
『Fate, mấy đòn tấn công tới nữa kìa!』
Các đòn tấn công tầm xa của Norden vẫn bay tới đều đặn trong lúc tôi đang cố vượt qua bức tường omega slime. Nhờ Greed chú ý đến chúng mà tôi vẫn có thể tránh được.
Vài phút trôi qua, tôi đã tới được chiến trường nơi quân đội hoàng gia đang chiến đấu với death march. Tôi có thể thấy cảnh các người lính đang chiến đấu không chỉ với Orc mà còn cả mấy con Gagorle và mấy loại quái vật mà tôi chưa từng thấy bao giờ.
Nhưng tinh thần chiến đấu không thể gọi là cao được. Với việc Thiên Long đang tiến tới từ phía nam, sự sợ hãi đang dần dần lấn chiếm tâm trí họ dù họ có can trường đến đâu là chuyện hiển nhiên.
Kể cả vậy, họ không rút lui… Có phải họ chiến đấu vì chỉ huy bảo họ phải như vậy hay không? Hay vì họ đang bị áp đảo bởi ý nghĩ rằng tận thế sắp đến?
Tôi cũng chả biết.
Tiếng gầm của Thiên Long hướng sự tập trung của tôi về phía nó. Cái bóng từ cơ thể khổng lồ của nó che hết một vùng rộng lớn, đủ để mọi người tưởng rằng đêm đã xuống. Nhờ vào việc hoàn toàn làm chủ được kỹ năng 《 Phàm Ăn 》 , tôi vẫn khá ổn mặc dù ở gần nó, không như lần đầu.
Tôi vẫn có thể di chuyển được. Có lẽ là vì tôi đã đạt được Khu vực E.
Nhiêu đây chắc đã đủ để ngăn chặn Thiên Long. Trong lúc đó, Thiên Long đã tích tụ xong thứ gì đó trong mồm và chuẩn bị phóng ra.
Một luồng sóng năng lượng khổng lồ phóng ra từ miệng nó, thiêu đốt khu quân sự của Gallian như thể nó làm bằng giấy, rồi từ từ quét đến khu vực mà quân đội hoàng gia và death march đang chiến đấu.
Quái vật ở khu vực phía nam bốc hơi ngay lập tức. Orc, Gargoyle, kể cả quái vật loại vương cũng không có cửa trước đòn tấn công này, chúng dễ dàng bị tàn sát không chút kháng cự.
Tiếng gầm oai vệ đó có thể dễ bị nhầm lẫn là của một Thiên sứ hoặc Thần. Một số người thậm chí còn nghĩ đến việc thờ phụng nó.
Nhưng tôi ở đây là để ngăn chặn nó.
「 Greed! 」
Dạng thứ ba tôi nhận được sau khi đánh bại Thiên sứ Haniel– Hắc Thuẫn.
Thanh hắc kiếm thay đổi hình dạng và va chạm với tiếng gầm. Không thể tin được, áp lực nặng nề đi xuyên qua tấm khiên đâm vào cánh tay tôi, và tôi thậm chí còn có thể cảm nhận nó đang chạm đến chân mình.
Tôi bị đẩy lại từng chút một, nhưng tôi có lẽ vẫn chịu được với mức độ này. Tiếng gầm va chạm với tấm khiên tản ra thành những tia sáng bảy sắc cầu vồng rồi yếu dần.
Những người lính phía sau tôi lúc đầu không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ từ từ nhận thức được tình hình. Sự có mặt của tôi đã làm chỗ dựa cho họ trước cái chết sắp sửa đến gần.
Dù sao thì, phiền mấy thím né ra được không?
Một cảm giác đau đớn chạy khắp cơ thể tôi,ngay khi tôi vừa kịp thở phào nhẹ nhõm, một trong những viên đạn của Norden bắn trúng vào bắp đùi phải của tôi.
「 Chết tiệt, thằng khốn đó… 」
Tôi cố trụ vững để đẩy lùi đòn tấn công của Thiên Long. Nhưng thay vì bắn vào đầu hoặc phần thân trên của tôi, như một người “tốt”, hắn bắn vào bắp đùi.
Mất đi thế đứng, sức mạnh để chống đỡ của tôi cũng theo đó mà sụp đổ. Tôi bị đẩy lui một cách khá dễ dàng. Cảm giác như có một lỗ hổng bên chân phải tôi vậy. Nó không còn chịu cử động theo ý chỉ của chủ nhân, máu từ miệng vết thương chảy càng lúc càng nhiều.
《 Tự động hồi phục 》 ngay lập tức kích hoạt để đáp trả, nhưng căn bản là không có đủ thời gian.
Với tình hình này thì tôi sẽ không thể đỡ được đợt tấn công tiếp theo. Tôi thấy ai đó đang đến. Những người lính phía sau đang dựng khiên lên để bảo vệ mạn sườn phải của tôi trước loạt đạn đang tới.
Tôi biết ơn về điều này, nhưng thật không may là… điều đó quá mạo hiểm. Tổ đội kia là một khu vực E. Tầm cỡ của hắn vượt xa các anh.
「 Tránh xa khỏi mấy đòn tấn công đó đi! 」
Nhưng chẳng ai nghe tôi cả. Việc họ hành động theo suy nghĩ của bản thân chứ không phải từ mệnh lệnh làm tôi vừa vui vừa buồn.
Bởi vì Norden không phải dạng người tử tế gì, hơn nữa, hắn còn rất thích tình huống này .
Viên đạn ghim vào tấm khiên của người lính bên góc trái. Anh ta ngay lập tức nổ thành một đống bùi nhùi, máu anh ta bắn cả lên mặt nạ tôi đeo.
Ngay cả thế, những người lính còn lại vẫn trụ vững, Và cứ như vậy, từng người một ngã xuống, Nhanh, nhanh lên, hãy nhanh dừng lại đi. Và rồi, cuộc tấn công của Thiên Long lắng xuống.
Tuy nhiên, nó đang chuẩn bị phóng ra đòn tấn công thứ hai.
Tệ rồi tệ rồi.
Trong khi đang nghĩ vậy, tôi nghe thấy giọng nói của một cô gái mà tôi biết rõ.
「Gì thế này…」
Tôi cho là mình đã bị đẩy đi khá xa bởi đòn  tấn công của Thiên Long. Tôi khá chắc là cô ấy đã chạy vội đến đây để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra, và làm cách nào ngăn chặn được nó.
Sau cùng thì, Roxy là dạng con gái như vậy mà.
Tuy nhiên, đây có lẽ là thời điểm tệ nhất rồi.
Nhưng tôi lạc đề rồi. Đòn tấn công thứ hai của thiên long đã được phóng ra. Nó mạnh đến mức xé toạc cổ tay áo, nghiền nát mặt nạ của tôi, khiến nó dần tan biến.
Không ổn rồi! Họng súng của Norden đang hướng về phía Roxy.
「 Điều này không ổn rồiiiiiiiiii….. 」
『Cái này là……… Fate, ngươi …..』
Khoảng khắc Greed thốt ra một tiếng ngạc nhiên, Hắc Thuẫn bắt đầu thay đổi hình dạng.
Cái này là, một sự kết hợp của Hắc cung và lưỡi liềm (Trans: why not búa và liềm nhỉ :<). Vào lúc đó, dù Greed chưa hướng dẫn nhưng lạ thay tôi vẫn biết cách sử dụng dạng mới này.
「Lênnnnnnnnnnn!」
Hắc thuẫn hấp thụ chỉ số của tôi và phóng ra một luồng sóng màu xanh, che phủ mọi thứ xung quanh.
Ngay lúc đó, miệng Thiên Long phát nổ, nó gầm lên không ngừng nghỉ. Những gì tôi nghe được sau đó chỉ là tiếng khóc của nó mà thôi. Đòn tấn công của Norden cũng đã bị chặn.
Greed vừa nói vừa cười nhăn nhó thông qua 《Đọc tâm trí》
『Không thể nào… Ngươi thật sự giải phóng được dạng bí mật mà không cần nhờ vào ta. Fuhahaha, ngầu đấy.』
「Im đi…ta vẫn chưa xong đâu.」
Với việc Thiên Long vẫn đang quằn quại vì bị thương, binh lính bắt đầu sơ tán ngay lập tức.
Tuy nhiên… Giờ tôi đã mất mặt nạ, tôi không thể quay lại được. Không còn gì để che dấu danh tính, Roxy sẽ nhận ra tôi ngay lập tức.
Nhưng trước khi tôi kịp làm gì, Roxy đã lớn giọng hỏi tôi.
「………Fate, phải cậu không hả Fate?」
Giọng nói đó, tôi có cảm giác như trái tim mình bị bóp nghẹn bởi nó.
Haa, đến lúc tôi phải làm rõ rồi. Cùng với đó, là sự kết thúc của trò giả dối này.
Tôi thở ra một tiếng thở dài. Rồi quay lại.
Đứng đó là một cô gái với đôi mắt ngay thẳng không gì có thể đổi thay.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.