Berserk of Gluttony - Chương 74

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg
Chương 74: Thời điểm quyết định

Mặc cho Roxy gọi tên, tôi vẫn không trả lời.
Không, sẽ tốt hơn nếu không nói gì cả….
Lúc này, tôi đang chịu ảnh hưởng từ kĩ năng Bạo thực, nên khi nhìn cô ấy với đôi mắt đỏ như hiện giờ, Roxy không thể cử động bởi vì chỉ số cô ấy thấp hơn tôi. Đây là sức mạnh độc nhất cũng là bằng chứng về sự dị thường của tôi.
Cô ấy nhìn chằm chằm tôi như đang cố nói gì đó, nhưng thời gian không cho phép. Tenryu có thể gầm lên bất kì lúc nào, nên tôi không thể dành thời gian để hiểu Roxy.
Tôi đã lừa dối cô ấy cho đến giờ … Tôi thề sau này sẽ nói với cô ấy mọi thứ. Nhưng trước hết tôi cần cô ấy phải làm một điều.
[Làm ơn hãy cùng quân đội rời khỏi ngay lập tức. Sớm thôi thiên long sẽ bắt đầu di chuyển một lần nữa. Tôi sẽ câu một ít thời gian.]
Kết lại, những lời sau cùng,
[….Tôi đã luôn lừa dối ngài….Xin lỗi, Roxy-sama. Cám ơn, vì mọi thứ cho đến giờ.]
Sau cùng tôi chỉ đơn nói những câu vô vị. Tôi như kẻ nhát gan, đau lòng thật.
Sau đó, khi chuyển sự tập trung về con thiên long, tôi nhận ra đôi mắt Roxy đang ngấn lệ. Tôi không biết có ý nghĩa gì sau những giọt lệ đó, nhưng tôi không có thời gian nghĩ về chuyện đó lúc này.
Sự hạn chế từ cặp mắt đỏ làm Roxy không thể nói bất cứ gì nữa. Nhưng tôi gần như có thể nghe thấy tiếng gọi tên mình trong giọng nói yếu ớt khi cô ấy rời đi.
Khi chạy trên đường, tôi thấy Thiên long đang hồi phục từ cơn đau lúc đầu, và Norden đang đứng trên nó. Nhìn xuống trái đất từ bầu trời như một vị thần.
Dù sao, Tenryu đã sống quá lâu. Cũng dể hiểu khi mà nó có thể phục hồi với vết thương như vậy chỉ trong một khoảnh khắc…
Tôi phải tấn công trước khi nó hoàn toàn hồi phục. Vì vậy tôi đổi hắc kiếm thành hắc cung, trong khi nghĩ cách để thoát khỏi những rắc rối của Norden.
Tôi tiếp tục phóng tên ma thuật vào Norden từ mọi hướng. Anh ta chặn một vài bằng đạn, nhưng số còn lại phải dùng dao găm để cắt.
Chuyện gì với thứ đó…Tôi vô cùng ngạc nhiên? Tại sao anh ta lại làm như vậy trong khi có thể sử dụng hắc đạn để chặn tất cả ma tiễn của tôi?
Greed nói qua 《Đọc tâm trí》để đáp lại cảm giác không thoải mái chút nào của tôi.
『Dường như có giới hạn về số lần bắn của thứ hàng nóng đó. Nghĩ lại xem, có một khoảng thời gian nghỉ giữa các lần tấn công của hắn.』
[Đúng vậy. Nhưng, Greed! Tại sao thậm chí cả ông cũng không biết về nó? Ông cũng là Vũ khí đại tội đúng chứ?]
『Envy là thế hệ thứ hai. Thế nên có nhiều điều ta không biết về nó. Nó không giống như bản thiết kế nháp mà ta đã thấy.』
[Cái gì vậy? Greed… . không đáng tin cậy gì cả.]
『Im đi! Thứ bên cạnh gã đó là một con bitch bí mật với một tính cách điên khùng. Ta đây tốt hơn nhiều.』
……Vậy nó khá giống Greed, thật sự khó chiều chuộng….. Nhưng tôi không thể nói điều này ngay bây giờ. Chúng tôi vẫn đang giữa trận chiến. Tôi sẽ gặp rắc rối nếu thốt ra những lời như vậy mất.
Rồi, chỉ cần thế này là được.
[Tôi rất vui vì đã có Greed!]
『Đúng rồi!? Tất nhiên! Hahhahahaha』
Dễ như ăn bánh.  Nắm lấy vũ khí dễ dụ ngọt này, tôi xác nhận điều kiện với quân đội. Họ nói rằng họ sẽ bắt đầu rút quân. Chắc họ tin tưởng tôi.
Tốt thôi…….và rồi, tôi có thể thong thả tiến bước.
『Fate, hãy sử dụng ‘nó’! Lúc này ngươi nên sử dụng nó. Thoát khỏi sự kiểm soát của ta.』
[Được rồi, lên nào!]
Tôi đang ở bên phải của Thiên long. Một nơi lí tưởng.
Tôi nhanh chóng chuyển sang dạng hắc kiếm. Và rồi, tôi kích hoạt kĩ thuật Thánh kiếm kỹ ―――《Grand Cross Returnable》.
Gooooo. Tôi vung thanh kiếm đen đang tràn đầy sức mạnh phép thuật. Ma kiếm thực sự bắt đầu phát ra ánh sáng thiêng, báo hiệu rằng kĩ năng kích hoạt thành công.
I turned my wrist, as if opening a key.
Tôi xoay cổ tay, để mở bí kĩ.
Bốn ánh sáng hình thánh giá khổng lồ xuất hiện trên đầu Thiên long. Nó rơi xuống một lúc và bao quanh nó. Rồi chúng bắt đầu tỏa sáng .
Con thiên long gào thét, nó cố cào cấu để thoát khỏi nhưng không thể. Lý do là, đó là hiệu ứng của kỹ thuật đột biến Grand Cross Returnable ―― một nhà tù vô cực.
Tôi không thể sử nó trừ khi ở một khoảng gần, nhưng tỉ lệ thành công cũng rất thấp. Tuy nhiên, một khi được triệu hồi đúng cách, nó sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tiêu. Tỉ lệ thành công tăng cao bởi vì tôi vẫn trong trạng thái Cuồng thực.
Trong khi gây sát thương liên tục, tôi nhắm đến việc từ từ làm suy yếu nó.
…..Nhưng, không dể chút nào cả?
Những viên đạn lao đến từ phía trên.Biết lắm mà, tôi có thể xoay xở cắt chúng với kiếm.
Theo sau đó, lưỡi dao găm từ trên vung xuống hòng đâm vào não tôi.
Chặn nó lại, chúng tôi trừng mắt nhìn nhau.
[Cậu thật sự dùng nó. Cậu sử dụng bí kĩ giới hạn thứ ba của Greed, làm lũ slime dễ thương của ta ngừng nhân lên và chết dần. Và cậu đã sử dụng kĩ thuật mà ta chưa từng thấy trước đây. Hộ vệ của Vương đô Thiên long nhìn thật đáng thương đúng không? Cậu sẽ giải quyết chuyện này bằng cách nào đây?]
[Ngươi…làm tất cả điều này với quân đội của Hoàng gia….Và ý ngươi là gì khi nói Tenryu trong đáng thương?]
[Mọi thứ đều có thể thay thế. Thánh kị sĩ cũng vậy. Không, ta nghĩ cô ta vẫn còn có ích? Dù sao, sẽ được gì nếu ta không giết cô ấy, không có ý tưởng nào. Nếu nó không hoạt động thì ta chỉ có thể chuyển sang phần tiếp theo]
Norden dồn thêm lực. Kuh…..thanh kiếm trở nên nặng hơn.
Rõ ràng chỉ số bị mất từ việc sử dụng bí kĩ ở dạng thứ ba của Greed rất lớn. Lẽ ra tôi mạnh hơn Norden, nhưng giờ hắn ta đang đẩy tôi lại. Nguyên nhân không chỉ vậy.
Norden bật ra một tiếng cười nhẹ, chắc hắn ta cũng nhận ra điều đó.
[Đầu tiên, cậu không thể duy trì khu E quá lâu. Có phải cậu đang cận kề giới hạn ngay bây giờ? Thứ hai, cậu đã sử quá nhiều sức lực để duy trì kĩ thuật đó. Thứ ba, ta đây chưa từng nghiêm túc đâu.]
Hắn dành thế áp đảo. Một sức mạnh đáng kinh ngạc. Không thể trụ lâu hơn nữa, tôi bị đánh xuống đất bởi đao găm của Norden.
Từ vết nứt trên mặt đất, vô số hòn đá bắn tung lên vì chấn động. Nắm lấy cơ hội đó, tôi chém vào cổ của Norden.
[Whoops, nguy hiểm thật.]
Norden lùi lại. Trong khi Greed gọi để tập trung sự chú ý của tôi.
『Tiến sát lại, đừng để hắn thoát』
[Tôi biết mà]
Tiến lên mà không nói gì thêm. Hạ thấp tư thế xuống đất, nhắm vào gáy cổ, tôi lao vào với thanh kiếm đen.
Ngay cả thế, Norden có thể xoay sở né tránh bằng cách nghiêng đầu.
[Lạ thật. Kiểu tấn công đã thay đổi. Sao lại thế?]
Hắn ta di chuyển dọc theo thanh kiếm mà không gây ra thương tích, tiếp cận tôi rồi nói….
[Oh thấy rồi. Lí do là đây.]
Norden liếc Tenryu, rồi mỉm cười như một đứa trẻ.
[Ngạc nhiên đấy. Câu trả lời, có phải cậu không thể duy trì kĩ thuật nếu không trong phạm vi nhất định so với mục tiêu?]
Phải, đúng rồi. Tôi phải giữ khoảng cách gần với Tenryu. Thêm vào đó, tôi phải phải giữ dạng kiếm để duy trì kĩ thuật. Nếu anh ta tránh xa, tôi không thể làm gì cả, vì tôi không thể chuyển sang dạng hắc cung.
Norden dể dàng tìm ra bí mật của tôi và lộ rõ vẻ chiến thắng trên khuôn mặt
[Ta đoán là chúng ta đã biết kết quả rồi….]
[…Chưa đâu.]
Tôi điên cuồng tìm cách tiếp cận Norden, chém liên tục.
Tuy nhiên, Norden dường như đang chờ sự thiếu kiên nhẫn này của tôi.
Nhát chém từ lưỡi đao của anh ta cắt cánh tay trái của tôi. Ban đầu nó không đau, nhưng nó dần dần nhức nhối tâm trí tôi. Tôi khụy gối vì đau quá mức.
Khi nhìn lên từ chỗ tôi đang quỳ gối, Norden nhìn xuống từ trên cao như thể thắng bại đã rõ ràng.
[Xấu hổ thật. Eris đã trông chờ vào cậu, cậu thì cố gắng ngăn cản tôi nhiều như vậy. Tôi tặng cậu điều này.]
Khi nói xong, anh ta đâm lưỡi đao màu đen vào ngực tôi trong khi tôi đang cố gượng dậy.
Nó thật đau. Còn nhiều hơn cả cánh tay trái của tôi.
Nhưng ngươi đang khóc trong nỗi đau, lại là Norden.
Anh ta bị đâm với một thanh kiếm đen từ phía sau lưng.
[Cái…gì vậy….]
Hắc kiếm chạy dọc cơ thể và nổi lên từ ngực anh ta. Từ phía sau, nhưng hắn ta không biết ai đã làm điều đó.
Norden cố gắng quay đầu trong khi máu đang túa ra từ vết thương, nhưng thanh hắc kiếm đâm sâu hơn vào cơ thể.
[Ngươi đã bất cẩn vào phút chót]
Nói rồi, tôi hướng ánh mắt về phía áo ảnh mà Norden đang đâm vào tim tôi với lưỡi đao màu đen…
Đủ rồi. Hình ảnh phân tán khi tôi hủy bỏ ma thuật ảo ảnh. Ảo thuật thông thường sẽ không hoạt động với Norden.
Nhưng khi anh ta bị mù quáng bởi chiến thắng trước mắt, tôi đã thấy một cơ hội. Đó là canh bạc vì tôi chỉ còn lại một lá bài này.
Tôi phải hi sinh cánh tay trái cho ván cờ sinh tử này.
[Ngươi cố ý để cánh tay bị chém ….]
[Phải, đúng vậy. Ta không thể đánh bại ngươi nếu không làm tới vậy. Ta tặng cánh tay của mình. Giờ hãy lấy nó và đi thanh thản nhé.]
Tôi di chuyển hắc kiếm, cắt đôi cơ thể Norden.

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.