Berserk of Gluttony - Chương 75


42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg


Trong lúc tôi nhìn Norden đã thành cái xác chết nằm sõng soài, một âm thanh máy móc vang lên.

《Khởi động kỹ năng Bạo thực》
《Chỉ số thêm vào Status 》
Thể lực      +2.0E(+8)
Sức mạnh  +1.8E(+8)
Ma lực       +2.1E(+8)
Tinh thần   +2.4E(+8)
Linh hoạt   +1.4E(+8)

Đây là Status của khu vực E. Ủa!? Không đươc thêm kĩ năng nào……. Sâu bên trong cơn cuồng loạn của kĩ năng Bạo thực, không thể nào có chuyện là tôi không cảm thấy khó chịu bởi sự tồn tại của Norden Alistair.
Khi để ý, tôi đã ở trong một không gian trắng xóa.

Chuyện gì thế nhỉ, tôi có ký ức về việc (cảm giác rằng) mình đã đến đây. Hình như sắp nhớ ra rồi nhưng mà như cấn cấn cái gì ấy, không thể nhớ hẳn được.
Nhìn xung quanh thế giới trắng tinh như Tide, cuối cùng cũng sắp nhớ ra và đột nhiên, có một cô gái trẻ xuất hiện,
Cô gái trẻ đó cũng trắng không kém. Nói rằng cô ta (ấy) là một phần của thế giới này cũng chẳng có gì lạ.
Cô ấy nhìn tôi rồi thở dài.

「Tôi đã bảo là đừng làm gì quá mức rồi mà, cậu lại làm đến mức đó… tôi sắp đến giới hạn rồi mà」

Cô ấy nói thế và chỉ xuống mặt đất trắng xóa dưới chân cô ấy. Sau đó, (tôi?) nhìn xuống bóng tối mờ ảo phía dưới. Từ chỗ đó, âm thanh phẫn uất của vô số kẻ tôi chẳng hề biết vang vọng.

Tôi có thể biết được nó bằng bản năng, thế giới ngập tràn những điều khủng khiếp đang tồn tại dưới đó. Nhìn thấy nó, cuối cùng tôi đã nhớ ra. Có một lần, tôi đã thấy nó trong một giấc mơ.

Cô gái trẻ trước mặt tôi, tôi cũng biết. Và cô ta là,

「Cô là…… cô gái bên trong Thiên sứ…. (quên tên rồi) nhỉ」
「Ờm, đúng rồi. Tốt quá. Lần đầu gặp mặt hen, cùng nói chuyện chút nhé」

Cô gái vô cảm giờ đã nở nụ cười đầu tiên và nói ra tên của bản thân.

「Tôi là Luna. À đúng rồi! Cho tôi gửi lời cảm ơn nhé」
「Cảm ơn gì cơ?」

Tôi nghiêng đầu và Luna có vẻ sốc nhưng sau đó làm vẻ mặt cực kì ngiêm túc và nói.

「Vì cậu đã giết tôi hộ nên, cảm ơn nhé」

Sau lời giới thiệu kia, tôi không biết nó tuyệt vời hay không, nhưng tôi cạn lời mất rồi. Bên trong tôi, tốt xấu gì thì sau khi giết cổ, tôi cũng đang tiếp tục ăn năn mà……
Bị nói như thế, tôi không biết giờ nên vui hay nên buồn nữa.

「Đừng làm khuôn mặt như thế……. Người trong cuộc nói đó là việc tốt thì đó chính là việc tốt mà」
「……. Dù thế nhưng tôi đã…… không thể nói đó là điều tốt được」
「Cậu là một người nặng tình cảm nhỉ. Mà, từ những điều đã thấy trước giờ thì cũng dễ hiểu thôi」

Ý thím là gì cơ…… Nói như thể quyền riêng tư của tôi đang bị xâm phạm vậy.
Luna vẫn tiếp tục nói mặc xác tâm tư của tôi. Cái kiểu nói chuyện đơn phương này khiến tôi nhớ đến Myne. Vẻ mặt cũng y chang.

「Chờ đã, cậu có đang nghe tôi gì không thế?」
「Aa, thế đây là đâu?」

Luna tiếp tục chỉ dẫn mặc xác cho cái tên đối diện có lắng nghe hay không.

「Xem như là thế giới tâm linh nơi những linh hồn bị kỹ năng Bạo thực tập trung lại. Hơn nữa, khoảng không này là do sức mạnh của tôi tạo nên. 」
「Hmmm」
「Vẻ mặt đó !? Vẫn không hiểu gì sao ! Được rồi, rõ là nhờ vào không gian mà tôi mở ra này mới thể chống lại ảnh hưởng của kỹ năng Bạo thực mà tỏ cái thái độ đó tốt gớm!」

Thật không ta…..Nghĩ lại thì sau khi cắn nuốt thiên sứ Haniel kỹ năng Bạo thực trong mình bình tĩnh đến bất thường.
Ít nhiều gì tôi cũng được huấn luyện chống lại cơn đói, tuy nhiên nghĩ lại lúc nào cũng như vậy thì quả là kỳ lạ. Giờ đây tôi đã ngộ ra câu trả lời.

Không đời nào, người mà tôi đã nuốt chửng lại bảo vệ tôi, tại sao…………..

「Tại sao lại làm vậy ?」
「Chẳng phải là đã nói rồi sao. Cảm ơn vì đã giết tôi. Cảm ơn vì điều đó…….Tuy nhiên, có vẻ như đã đến giới hạn. Tôi không thể là chỗ dựa cho cậu được nữa.」

Luna buồn bã nhìn thế giới trắng xóa với đôi mắt nhuộm đỏ.
Không biết từ khi nào, trong lúc nói chuyện với cô ấy, thế giới đã phát sinh rạn nứt.

「Cậu không thể nuốt chửng thiên long. Nếu chén nó, cho dù có sức mạnh của tôi thì cũng không thể làm gì hơn. Cậu sẽ không là chính mình nữa…..tuyệt đối đó.」

Cho dù là như thế, tôi cũng không dừng lại. Trong khi đang nghĩ cách rời khỏi nơi này thì mặt đất nơi tôi đặt chân sụp đổ, rồi một khoảng không mở ra.

「UAAaaaaaa」

Một người đàn ông với mái tóc đỏ lạ mặt đã giúp tôi, người suýt thì rơi xuống vực tối. Một người cao lớn và lớn tuổi hơn tôi.

Anh ta nói xấu ai đó trong lúc nắm lấy tay kéo tôi lên với vẻ đầy ngạo mạn.

「Thiệt tình……nếu không nghĩ ra câu trả lời còn ở xó xỉnh này làm gì. Chỉ mình ta thôi cũng có hạn chế. Thiên long sẽ sớm thoát khỏi sự trói buộc.」
「Giọng nói đó….lẽ nào là Greed !?」
「Aa, đúng thế. Coi như là thân thể tạm thời đi. Muốn cảm ơn thì cứ cảm ơn cô ta đi. Cô ta là người gọi ta đến đây.」

Greed chỉ chỉ vào Luna với một vẻ rất chi là phiền phức. Họ quen biết nhau chăng, tại sao gương mặt đó trông thật sống động.
Hầu như tôi chỉ biết Greed ở dạng vũ khí nên khi thấy ở hình dáng người cảm giác có chút mới lạ.

「Này, đừng có nhìn chằm chằm như thế (Note: bố không thích đực).」
「……..Có khi nào ông nguyên bản người ?」
「Chi, chuyện đó thì, hiện tại thế nào chả được, mà. Mau lên, không có thì giờ đâu.」

Cái đó, cũng đúng. Nếu Greed biết đường quay trở về thì thật tốt quá.

「Greed, cho tôi mượn sức mạnh.」
「Đương nhiên. Bởi thế, ta mới đến đây.」

Tôi quay sang nói chuyện với Luna.

「Dù thế nào tôi cũng phải đánh bại thiên long. Tôi không để nó cứ mãi vô chủ như hiện tại được.」

Luna không nói gì. Cô ấy chỉ nhẹ nhàng gật đầu.
Greed chìa tay ra nắm lấy tay tôi. Ngay tức thì một luồng ánh sáng bao bọc lại, sau đó tôi phát hiện ra địa điểm trước đây――tôi đã quay trở về Gallia. Tay phải tôi nắm chặt thanh hắc kiếm.

「Đã quay lại rồi sao ……」
『Đúng thế. Hao phí công sức ta quá đấy.』
「Xin lỗi.」

Trên cao con thiên long bị kìm hãm bởi những cây thánh giá bằng ánh sáng. Thế nhưng, sự kìm hãm đó đang yếu dần như thể có thể phá vỡ ra ngay bây giờ. Cho đến giờ nó không ngừng suy giảm, có làm gì đi nữa thì việc sụp đổ hoàn toàn chỉ là vấn đề thời gian.

Tôi chợt nhìn thấy cái xác Norden nằm dài trên mặt đất. Nuốt chửng tên đó tôi không gì ngoài tăng thêm chỉ số. Một kẻ nắm giữ kỹ năng Đại tội, hắn nên nắm giữ vài kỹ năng phù hợp là điều không lấy làm gì là lạ cả.
Greed lý giải vấn đề đó cho tôi qua 《Đọc tâm trí》.

『Hắn chỉ là một con rối. Rõ ràng, bản thể trông như là Envy. Chắc chắn hắn ta nắm giữ năng lực làm được điều đó. Điều khiển con người sao……Maa, nếu nói vậy hẳn là như thế.』
「Nếu thế, không thể cứ lờ nó đi như vậy」

Tôi giương thanh hắc kiếm lên, Greed đã ngăn tôi khi định thử phá hủy cái lưỡi lê nằm lăn lóc trên mặt đất.

『Vô ích, dừng lại đi. Vũ khí đại tội, không thể phá hủy. Cho dù là vũ khí đại tội với nhau cũng không』
「Thế nhưng, không thể để nguyên như vậy được.」

Tôi cầm hắc kiếm hất nó bay về phía Gallia. Nếu nó bay về đằng đó thì con rối cũng không thể tìm lại

「Hơn cả mong đợi, nó đã bay đi 」
『Hahahaha, ta có thể tưởng tượng cảnh Envy chết hận khi bị bay như thế. Làm tốt lắm !』

Trên không những ánh sáng dẫn tan rã. Sự xuất hiện của Thiên long.
Mất đi chủ nhân, con thiên long bị thương rống hận, và bắt đầu mất kiểm soát. Quả nhiên, nếu tôi cứ để nguyên thế, nó sẽ triển khai công kích thành phố hộ vệ Babylon.

「Quẩy thôi, Greed.」

Cuối cùng tôi nổ cơn thịnh nộ. Tung ra toàn bộ sức mạnh mình có, đánh gục con quái vật thống trị bầu trời kia xuống đất.
Thật hưng phấn nếu có thể làm điều đó ngay lúc này.

Trans: Jin + Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.