Berserk of Gluttony - Chương 76

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 76: Ngấu nghiến

Trans: Tre
Edit: Suu
—————————
Thiên Long phồng họng lên để chuẩn bị hống. Có vẻ như nó đang nhắm vào thành phố pháo đài Babylon. Nó vẫn cố hoàn thành nhiệm vụ của mình dù cho không còn chủ nhân à.
Tôi không thể để chuyện đó xảy ra được.
「Greed, ông có bao giờ thử bay trên không chưa?」
『Ý ngươi là sao!?』
Tôi không trả lời, mà thay vào đó ném thanh hắc kiếm thẳng vào cằm Thiên Long bằng tất cả sức lực của mình.
Lúc bay đi khỏi tay tôi, có vẻ như Greed đang hét cái gì đó, nhưng chắc cũng chẳng có gì quan trọng đâu.
Tôi cũng chả muốn làm thế, nhưng không có tay trái thì tôi không thể dùng hắc cung được. Dù cho có kĩ năng tự động phục hồi thì cánh tay trái của tôi vẫn không hề có dấu hiệu quay trở lại.
Mà ít nhất là nó không còn chảy máu nữa. Cảm thấy thật lạ lẫm khi mới vài phút trước cánh tay trái còn ở trên người và bây giờ nó lại bay màu mất rồi.
Hắc kiếm bay đi, vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp và bắt buộc Thiên Long phải ngậm miệng lại trước khi nó kịp gáy thêm lần nữa.
Vào lúc đó, một tiếng nổ long trời lở đất vang lên.
Có vẻ như năng lượng tích tụ đã vượt quá giới hạn và nổ ngay trong miệng nó.
Nhờ đó, Thiên Long mất thăng bằng và rơi xuống một đoạn.
Ngon, bây giờ thì tôi có thể lại gần nó rồi.
Tôi nhảy lên bằng cách đạp xuống mạnh tới mức đục hẳn một cái hố trên mặt đất và tiếp cận Thiên Long đang ở trên không để lấy về thanh kiếm đang kẹt trên cằm của nó.
Tôi dồn sức vào tay phải và kích hoạt võ kĩ — ≪One-inch Punch≫
Vì kĩ năng này gây tác động cho kẻ địch từ bên trong ra ngoài nên đống vảy cứng của nó cũng vô dụng. Một xung lực chạy xuyên qua hàm nó, bắt đầu từ chỗ tôi đấm vào, và tạo ra một cục bầy nhầy ở bên hàm còn lại.
Dùng cơ hội đó, tôi leo lên con Thiên Long đã mất gần hết hàm dưới và nhìn thấy  thanh hắc kiếm vẫn còn đang kẹt trong cục thịt từng là cái hàm. Dùng cục thịt đó như là điểm tựa chân, tôi lại gần và rút thanh kiếm ra.
「Chào mừng, Greed. Bay vui không?」
『Fate… Hãy nhớ đấy. Dám đối xử với ta như thứ ám khí dùng một lần….』
「Tôi có đến để hốt ông về mà.」
『Đó không phải là vấn đề!』
Mà hiện tại thì chuyện này cũng chả quan trọng cho lắm. Bằng đôi tay khổng lồ của mình, Thiên Long cố với tới bọn tôi. Tôi kích hoạt ≪Appraisal≫ trong khi né.
[Quái vật thống trị bầu trời]
Thiên Long Lv 1500
Thể lực: 2.1E(+8)
Sức mạnh: 1.8E(+8)
Ma lực: 2.1E(+8)
Tinh thần: 2.9E(+8)
Linh hoạt: 1.5E (+8)
Kĩ năng: Durability Strengthening (XL), Magic Strengthening (XL), Spirit Strengthening (XL), Auto Recovery Boost
Đúng là quái của khu vực E. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một sinh vật có level 4 chữ số đó. Những kĩ năng cường hóa chỉ số của nó cũng là (XL). Ai lại ngờ được rằng là có một loại skill mạnh hơn cả (L) chứ. Mà, đối với người thường thì khi lên level cấp độ của kĩ năng cũng sẽ tăng nên cũng chẳng lạ gì cho cam. Nhưng vì tôi sẽ chỉ mãi ở lv1 nên những kĩ năng cường hóa chỉ số này cũng chả cần lắm. Dẫu vậy, nhìn đống skill đó ai mà không khoái chứ. Không biết là (XL) có phải loại kĩ năng cao nhất chưa nhỉ? Mà…. Lo chuyện trước mắt đã.
Hơn nữa, thứ này có kĩ năng tăng cường khả năng hồi phục… Hiểu rồi. Ra đó là lý do mà nó vẫn có thể bay sau khi ăn nhiều hành đến thế. Có vẻ như đó là cấp độ tiếp theo của kĩ năng tự hồi phục của tôi.
Dù muốn thẩm định thêm về kĩ năng phục hồi đó, Thiên Long không cho tôi thêm tí thời gian nào nữa.
Những cánh tay khác của nó lao vào tấn công tôi, và tôi vừa phải né vừa nói chuyện với Greed.
「T-tại sao Thiên Long không bất động khi tôi nhìn nó?」
『Dù ngươi có chỉ số cao hơn nhưng đây là khu vực E. Ta nói rồi, khu vực E nó khác thường lắm. Cái chỗ này có đủ thứ trò.』
「Tiếc thật…」
Vậy là chiêu đó sẽ không dùng được.
Những cánh tay của Thiên Long cố gắng với tới tôi, người đang chạy dọc trên lưng nó, để cố loại bỏ con bọ phiền nhiễu này khỏi người mình. Và con rồng này vẫn không hề có dấu hiện sẽ hạ cánh.
Nếu thế thì tôi sẽ phải nhắm đến dụng cụ bay lượn của nó—sáu đôi cánh thiên thần.
Tôi cắt từng cái một, không lệch một li. Cứ mỗi cái cánh mất đi là độ cao của con rồng lại hạ xuống.
「Ngã xuống đi.」
Tôi nhảy khỏi Thiên Long sau khi nó đã mất hết cánh và đứng nhìn nó đâm sầm vào mặt đất. Cảm giác khi hạ bệ một sinh vật được tôn lên như là thần hay thiên thần thật thỏa mãn làm sao.
Lúc đã mất đi khả năng di chuyển thì nó trông vô hại biết bao. Có vẻ như kĩ năng tự phục hồi cũng có giới hạn vì cái hàm đang đung đưa và những chiếc cánh đã bị mất không hề mọc lại.
Đã đến nước này rồi mà để nó thoát thì phiền lắm.
Trong khi đang rơi tự do, tôi nắm chặt hắc kiếm Greed trong tay.
Dù không còn hàm dưới nhưng Thiên Long vẫn cố xuất ra một cú hống cuối cùng vì thấy tôi đang ở trên không trung và không thể né được. Quả không hổ danh.
Và đương nhiên Greed cũng cảnh báo tôi.
『Fate!』
「Không thành vấn đề.」
Ngay khi con rồng nhả ra một làn sóng xung kích, tôi kích hoạt 《Herculean Strength》 cùng với kiếm kĩ một tay — 《Sharp Edge》.
Herculean strength có thể nhân đôi chỉ số sức mạnh của tôi trong một thời gian ngắn, đổi lại là sức mạnh của tôi sẽ giảm xuống còn 1/10 trong vòng một ngày sau khi kĩ năng này hết tác dụng. Nhưng đây là kĩ năng thích hợp nhất cho tình huống này.
Qua việc nhân đôi chỉ số của khu vực E, đến cả một tuyệt kĩ cơ bản như Sharp Edge cũng được cường hóa lên đến mức có thể cắt qua đòn tấn công của Thiên Long.
Làn sóng xung kích đã bị cắt làm hai và tan biến thành những hạt ánh sáng. Không ngừng lại ở đó, trảm khí đã tiếp tục chém thằng xuyên qua con rồng, rồi cuối cùng bay xuống mặt đất, tạo ra một vực thẳm lớn.
Cái xác tàn tạ của Thiên Long rơi thẳng vào vực thẳm không đáy đó, như thể nó vừa rơi thẳng từ thiên đường xuống địa ngục.
Với sự biến mất của Thiên Long, sẽ không thể ngăn lũ quái vật ở Gallia tràn vào nữa. Dù vậy, nhờ vực thẳm chia cắt hai khu vực này, những con quái không thể bay sẽ khó lòng mà đến được vương quốc.
Kết thúc rồi. Khi hạ cánh xuống đất, tôi lại nghe giọng nói máy móc đó.
≪Kĩ năng Bạo Thực kích hoạt≫
≪Thể lực +2.1E (+8), Sức mạnh +1.8E(+8), Ma lực +2.1E (+8), Tinh thần +2.9E (+8), Linh hoạt +1.5E (+8) sẽ được thêm vào chỉ số≫
≪Durability Strenghtening (XL), Magic Strenghtening (XL), Spirit Strengthening (XL), Auto Recovery Boost sẽ được thêm vào kĩ năng≫
Ngay lập tức, một cơn đau bắt đầu hành hạ cơ thể tôi. Phản ứng của kĩ năng Bạo Thực đã vượt quá giới hạn chịu đựng. Đến cả sức mạnh kiềm hãm của Luna cũng không còn khống chế được nữa.
Nếu như cố gắng chống lại nó, tôi cảm giác như máu từ bên trong cơ thể mình sẽ phun hết ra ngoài mất.
Đó chỉ là vấn đề thời gian thôi..
Tôi phải làm việc này ngay bây giờ khi còn có thể, khi mà mình còn chưa mất kiểm soát. Đây là lần thứ ba và tôi nghĩ mình cũng quen với nó đến một mức độ nào đó rồi.
「Xin lỗi, Greed」
『Fate! Khoan đã! Đừng!』
「Tôi… không thể cầm cự được nữa…」
Tôi có thể tại sao Greed lo lắng như thế. Vì tôi có thể cưỡng chế mở dạng mới của vũ khí nếu muốn.
Sau khi mở dạng mới của hắc kiếm, tôi cảm thấy sức mạnh của mình liên tục bị rút cạn.
Cùng lúc đó, ánh sáng bao phủ lấy thanh kiếm, tạo ra một hình hài mới cho nó. Thành phẩm là một cây gậy trang nhã.
Tôi muốn xem nó kĩ hơn nếu có thể. Nhưng vì ảnh hướng của kĩ năng bạo thực nên đến cầm cây gậy tôi còn làm không nổi. Trong lúc thả cây gậy ra, tôi có thể nghe giọng của Greed qua ≪Mind Reading≫.
Ông cũng thế à… Hiếm lắm mới nghe cái giọng cô đơn đó.
Bằng việc mở dạng thứ tư, chỉ số hiện tại của tôi chắc phải thấp đến nỗi nếu như đánh với anh lính hay con quái vật nào từ Gallia thì tôi cũng chết chắc. Trong một khắc, hình như tôi đã thấy thứ gì đó, xa xa về phía đường chân trời. Một người đã hứa rằng sẽ giết tôi nếu tôi hóa điên.
Đó là một cô gái da ngăm, tóc trắng từ phía nam. Với một cây hắc phủ trong tay…. Đúng là Myne rồi.
Đã đến lúc để cô ấy thực hiện lời hứa của mình.

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.