Berserk of Gluttony - Chương 90

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương ̣90: Cái chết gia tăng

Một Night walker từ Thánh kỵ sĩ. Nó nắm giữ một sức mạnh ngoài sức tưởng tượng.
Chỉ trong phúc chốc, nó đã đánh vào ngực tôi. Vì vẫn phải ôm lấy Mimil nên phản ứng có phần trễ hơn so với mong muốn. (Note: em nó nuột thế cơ mà :v)
Chả có lý gì mà đôi mắt sắc bén của dã thú lại bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy.

Một cú móc mạnh với nắm đấm siết chặt từ sát dưới sàn, làm cho bụng tôi bay lên.
Tác động không tưởng của nó khiến tâm trí chút ít choáng váng. Mimil ở trên tay cũng có phần buông lỏng.

Rời khỏi Mimil, tôi bị quật mạnh bay về phía sau, không chỉ xuyên qua trần căn phòng bí mật mà đến tận tường của phòng phía trên. Khi ý thức tỉnh táo lại, thì đã bị ném ra phía ngoài bức tường bao ngoài cơ sở thí nghiệm rồi.

Từ trên không rụng xuống, tôi không thể che giấu sự kinh ngạc về thực lực của Chad đã thoái hóa thành Night walker.
Greed nói với tôi qua 《Đọc tâm trí》.

『Đó là ‘Khu vực’ E.』
「……..Tên Chad kia á.」
『Có gì mà phải kinh ngạc. Lúc trước ta chắc chắn đã nói qua rồi. Từ điểm này (Note: từ điểm bắt đầu vào khu vực E) đã không còn là ‘Khu vực’ thuộc về con người nữa. Mà ngươi mới chỉ đang đứng ở ngưỡng cửa đầu tiên thôi.』

Với trường hợp của tôi, nguyên do để tiến vào ‘Khu vực’ này là kỹ năng Bạo thực. Từ gợi ý của Greed thì còn có nhiều cách khác nữa
Lần diện kiến đức vua trong cung điện, đám bạch kỵ sĩ cũng đã vượt qua Khu vực E. Hai người trong số họ lúc sau đã minh chứng điều đó.
Thế nhưng, thật khó để chấp nhận một Night walker ở trong Khu vực E

「Ở trong Khu vực E, là thứ tồn tại sánh ngang với thảm họa sống Thiên long. Với một kẻ không đạt đến Khu vực này, việc hạ gục nó là hoàn toàn không có khả năng. Hơn nữa, bị cắn sẽ biến thành Night walker. Nếu nó mà càn quấy ở Vương đô thì.」
『Chỉ trong nháy mắt mà vong giả chất đầy.』

Chết tiệt. Hơn cả, Mimil vẫn còn ở bên trong cơ sở nghiên cứu.
Nếu nhìn về sau, tôi đã bị thổi bay đến cơ sở bên cạnh. Tốt thôi, lấy chỗ này làm bàn đạp để vào lại bên trong cơ sở.

「Cái đếu !?」

Đuổi theo tôi, Chad lao đến với tốc độ bàn thờ. Chân tôi giờ đang trên tường chuẩn bị phóng đi. Không thể nào né tránh, thời điểm quá tệ.
Chad đập thẳng vào đầu tôi.

「Fateeeeeeeeeeeeee !」
「Kuh」

Lại nữa à ! Không thể triệt tiêu hết khí thế của Chad, tôi xuyên qua tường cơ sở phía sau, chui thẳng vào bên trong.
Từ tường bên trong đến nền nhà, trần nhà đều thủng một lỗ, cuối cùng thì cũng đâm thủng qua cơ sở.
Tôi không tích lực mà đạp vào bụng trái của Chad, tạo một khoảng cách nhỏ, rồi sút thẳng vào cằm.

「Fate, Fate thằng khốn lì lợm.」

Bởi vì khoảng cách đã được nới rộng, tôi liên tục chém theo chiều dọc bằng hắc kiếm. Có cảm giác ở tay.
Đáp xuống một vị trí cách xa Chad đã trở nên im lặng. Và trong lúc khiểm tra tình hình, tôi nhận ra mình thiếu mất một thứ gì đó.

Là cái mặt nạ đầu lâu. Vừa rồi vẫn còn đang trang bị, mà giỡ đã đi đâu mất tiêu. Có khi nào do tác động lúc đâm xuyên cơ sở mà rơi xuống không nhể. Trong lúc nghĩ như vậy thì đã thấy nó nằm trên miệng Chad đang bò dậy.

Chad hắn vừa nhai cái mặt nạ vừa gầm rú. Những vết thương chí mạng do tôi chém ra giờ đang dần liền lại thể thời gian đang bị đảo ngược.

Tôi cầm lấy hắc kiếm, và chĩa về Chad.
Cái đó, Myne nói rằng là nhãn hiệu của tôi.

Đến sao, Chad. Khi đang nghĩ vậy thì tôi nghe thấy tiếng ồn ào của đám cảnh bị với thánh kỵ sĩ chạy tới.
Và rồi tất cả đều chú ý đến tên Chad đã bị biến đổi.

「Cái này …..rốt cuộc là」

「Chad Brelic-sama, ngài sao vậy?」

Tên Chad hiện giờ, đang đánh hơi xung quanh, cứ như một con chó đang tìm kiếm thức ăn vậy.
Có lẽ nào !?

「Tránh xa ra! Bọn bây, tránh xa chỗ đó ra !」
「Nói cái gì thế. Hơn cả, ngươi là ai ? Chưa thấy ngươi bao giờ.」

Bọn họ không nghe theo lời tôi nói. Trái lại, còn thắc mắc tôi là ai. Chà, tôi là người thừa kế của nhà Barbatos chưa lâu, thế mà đám thánh kỵ sĩ cấp dưới kia lại không biết mặt tôi.

Nếu thế chỉ còn cách dùng biện pháp cứng rắn. Trước khi Chad bắt đầu hành động, đành phải kéo bọn họ ra.
Nghĩ vậy, tôi tiến về trước, thế nhưng Chad đã nhanh hơn một bước.

Tóm lấy một tên cảnh binh, rồi quăng ra chỗ tôi. Nếu không né nhanh thì gã đó đã đi bán muối rồi. Trong lúc đang nhìn nhận, thì Chad đánh chén những tên khác.

Máu bắn tung tóe cùng với những tiếng gào thét.
Sau đó, Chad liếm mép đầy khoái trá, rồi đoạt lấy hai cây thánh kiếm từ mấy tên thánh kỵ sĩ đã ngỏm. Hai thanh kiếm đó bắt đầu phát ra một luồng sáng trắng.
Thế có nghĩa là, Art của thánh kiếm kỹ  《Grand cross》 truyền lên thánh kiếm, và sức tấn công đang được gia tăng một cách đáng kể.

「Fateeeeeeeeeeeeeeeeee」

Tôi ném tên cảnh binh đi, chặn hai thanh thánh kiếm của Chad đang lao tới bằng hắc kiếm.

「Kuh, nặng quá」
「Fate, Fate, Fate.」

Chuyển động của hắn ta sắc bén hơn lúc trước. Hơn nữa sức mạnh cũng….. Lẽ nào, sức mạnh đã tăng lên khi uống máu?
Sau khi chữa trị cho Aisha-sama (aka mẹ vợ), chỉ số của tôi đã tụt xuống. Giờ không biết phải cảm thấy thế nào nữa……

Siết chặt hắc kiếm, tôi đẩy Chad ngược trở lại. Ở phía sau, đám thánh kị sĩ cùng với cảnh binh bị Chad giết, đang từ từ đứng dậy.

Và rồi, đúng như tôi nghĩ, chúng bắt đầu di chuyển tản ra. Tiêu rồi….. Cứ để chùng đi như thế thì cả Khu quân sự sẽ tràn ngập Night walker mất.

Thế nhưng, Chad vẫn không ngừng quấy rầy. Hơn nữa, khi giết Night walker kỹ năng Bạo thực  khởi động, sẽ phải miễn cưỡng hấp thụ những linh hồn đã xuống cấp và tự làm tổn thương chính mình.

Kẻ thù này chỉ mình tôi không thể loại bỏ được.

Khi đang nghĩ vậy, một người đang chém đám Night walker xuất hiện. Và dáng vẻ cùng giọng nói đó khiến trong lòng thật nhẹ nhõm.

「Fate, xin lỗi vì đã đến muộn. Phải mất một lúc để có được sự cho phép chính thúc từ đức vua. Cậu đã một khoảng thời gian vất vả đấy nhể.」
「Aaron !」

Ông ấy nhìn Chad, vung thanh thánh kiếm phát ra một màu trắng xanh, chém vào lưng hắn. Máu bắn ra tung tóe, sức mạnh của Chad giảm đi tôi lách qua bên cạnh hắn, và gia nhập với Aaron.

Đúng, Aaron cũng giống tôi, đang bước vào Khu vực E. Việc này bắt nguồn từ trận chiến ở Hausen, chúng tôi đã có một mối liên hệ nào đó.  Sau đó, khi tôi đập nhau với Thiên long và đạt tới Khu vự E, Aaron cũng bắt đầu biến đổi lạ kỳ.
Bằng cách nào đấy, ông ấy nghe thấy trong đầu một âm thanh máy móc, đang tiến hành tính toán chỉ số. Sau đó, có một cảm giác kỳ quái như thể cơ thể đang được tái tạo lại,và rồi kiểm tra điều gì đã xảy ra bằn kỹ năng Thẩm định, xác nhận lại chỉ số của bản thân, ông ấy thấy những con số mà mifnh chưa từng thấy trước đây.

Đánh bại Thiên long, tôi vô cùng ngạc nhiên khi gặp lại Aaron ở Hausen. Vốn dĩ, là một ông già khỏe mạnh, được tăng một lượng sức mạnh không tưởng. Giờ là một ông già khỏa mạnh không kiểm soát được.

「Nó khiến ta nhớ về trận đánh với Lich lord. Này, Fate. Tình huống này có vẻ cũng y như lúc đó nhể. Kỹ năng Bạo thực xem ra không thể kết liễu nó. Đúng chứ?」
「Ông đoán chuẩn ghê. Lần này khi đánh bại Night walker, kỹ năng Bạo thực sẽ hấp thụ những linh hồn xuống cấp và tôi sẽ nhận về nhưng thương tổn.」

Linh hồn của Chad còn xuống cấp hơn cả đám goblin. Nếu hấp thụ chắc tôi đi gặp ông bà ông vải cũng nên ……

「Nếu vậy, cùng đánh như lúc trước thôi. Thật ngứa chân ngứa tay…. Sẵn sàng rồi chứ, Fate.」
「Vâng」

Trans: Luugu

1 comment:

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.