Berserk of Gluttony - Chương 91

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpg
Chương ̣91: Người nhưng không phải người

Trans: DWR-team
Tôi tiếp cận Chad cùng lúc với Aaron, tạo thế gọng kìm để tấn công.
Tôi sẽ là người xông lên trước!
Tôi giả vờ chém vào thân trên của hắn, nhưng thay vào đó nhắm vào phần thân giữa. Chad phản ứng lại và chặn đòn tấn công của tôi bằng thanh kiếm bên tay trái, trong khi thanh kiếm bên tay phải thì phản công lại…. Nhưng làm gì có chuyện Aaron để yên cho hắn làm thế.
Ông đẩy ngược lại thanh kiếm bên phải của Chad và cho tôi một cơ hội để tấn công.
[Fate!]
[Chết hộ cái đi. Uoooo.]
Sau khi yểm 《Hỏa đạn》vào thanh hắc kiếm, tôi đâm thẳng vào tim của Chad. Rồi, khi thấy Aaron đã lùi lại đủ xa, tôi lại dồn thêm ma lực vào thanh kiếm.
Ma pháp tầm gần đó đã đốt cháy cả người hắn lẫn tôi, tạo nên một cột lửa bao phủ cả hai.
Làn sóng xung kích khổng lồ đã thổi bay tôi đến tận chỗ mà Aaron vừa lùi về. Từ trên bầu trời, những mảnh thủy tinh và đống đổ nát từ những tòa nhà gần đó đổ xuống như mưa.
[Cậu ổn chứ? Đừng có liều quá.]
[Ừ, chỉ bị bỏng một chút thôi. Nhưng nhiêu đây thì tôi hồi phục nhanh mà.]
Vì tôi vừa có kỹ năng tự động phục hồi lẫn kỹ năng tăng khả năng tự phục hồi, những vết thương nhỏ thường cái vèo là bay màu ngay. Nhưng so với Chad thì còn kém chán.
Được Aaron đỡ dậy, tôi nhìn vào tên quái vật đang bị đốt cháy.
[Đúng là một khả năng tự tái tạo đáng kinh ngạc…]
Aaron nói. Từ đống da thịt bị bỏng và hóa than, những thớ cơ mới được hình thành, hồi phục lại cơ thể của Cha một cách rõ rệt.
Không chỉ có thế, đống cơ mới còn được cường hóa, làm cho sức phòng ngự của hắn đã mạnh lại còn mạnh hơn.
[Đó không còn là Chad nữa rồi….thứ…thứ đó…]
Tôi cứng miệng khi thấy sự thay đổi của hắn. Rồi Greed nói chuyện với tôi thông qua 《Đọc tâm trí》.
『Tất cả những người bị biến thành Nightwalker đã mất đi lí trí rồi.  Fate, hãy nhớ cho rõ điều này. Lúc một ai đó đã đến Khu vực E và bị mất đi lí trí, họ sẽ chắc chắn bị như thế này…. Hiện tượng Sụp Đổ.』
Diện mạo của Chad hiện tại tựa như một con quỷ vậy. Một cái miệng rộng đến tận mang tai, bên trong thì đầy răng cưa. Cơ thể thì cứ tiếp tục phát triển vượt ngưỡng bình thường, da thì trở thành một màu đỏ đen. Như thể là tất cả máu trong người đã đông lại vậy.
Và rồi, những đôi cánh dơi đặc trưng mọc ra từ lưng hắn với một âm thanh xé thịt.
Theo như Greed thì đó là hiện tượng Sụp Đổ. Ông ta nói một cách bông đùa rằng lúc tôi đánh bại Thiên Long, nếu Roxy không có ở đó thì ổng cũng muốn biết là tôi sẽ bị biến thành cái thứ gì.
Chẳng vui gì cả.
Nếu một ngày nào đó, tôi bị kĩ năng Bạo thực chiếm hữu, cộng thêm sức mạnh khổng lồ từ khu E, không chỉ mất đi lí trí, mà diện mạo cũ của tôi cũng sẽ tiêu biến và tôi sẽ trở thành con quái vật đáng sợ nhất từ trước đến nay.
『Sợ rồi à? Fate.』
Tôi lắc đầu trước sự khiêu khích của Greed.
[Không, nhưng điều này làm tôi thắc mắc. Vậy ban đầu Thiên Long cũng là người à?]
『 Nếu thế thì sao? 』
Khi tôi đang lặng người thì Greed cười nhẹ. Ngay từ đầu, dù đã được cảnh cáo rằng Khu vực E không phải là một phạm trù nằm trong thế giới này, tôi vẫn nhất quyết đi trên con đường này.
Tôi thức tỉnh khỏi cơn sốc khi bị Aaron gọi. Thiệt tình. Đang giữa trận chiến mà mình lại.
[Fate, có chuyện gì thế?]
[Xin lỗi. Chad, hắn….]
Hắn vẫn đang ở yên bên trong ngọn lửa. Nhưng áp lực tỏa ra từ con quái vật thì càng ngày càng mạnh hơn.
Dần dần, mí mắt hắn mở ra….để lộ ra đôi mắt đỏ như máu, nhìn thẳng vào tôi.
[Cái !?]
[Đây là….]
Mọi chuyện xảy ra chỉ trong một khoảnh khắc. Chỉ trong một khoảnh khắc, Chad đã di chuyển ra đằng sau tôi và Aaron.
Là nhờ cặp cánh màu đen đó ?!
Hai thanh thánh kiếm được giơ lên cao.
Với một đòn chém mạnh, hắn tấn công cả hai người chúng tôi.
Dù thời gian có hạn nhưng tôi lẫn Aaron đều đã đỡ được đòn đó. Những tia lửa điện phóng khắp nơi, nhưng không may là thế đứng của bọn tôi đã không còn vững nữa.
Chúng tôi đồng loạt bị thổi bay về phía bức tường của một cơ sở nghiên cứu nào đó. Khi đứng dậy và phủi đống bụi đất trên người, tôi thấy mình đang ở trong một căn phòng với những người phụ nữ đang bị ngâm trong một chất lỏng ở trong một cái bình chứa trong suốt. Giống như là những vật thí nghiệm vậy. Và vì một số lí do, Chad không đuổi theo đến đây. Trong khi thấy hơi lạ, tôi để ý có một cái gia huy trong phòng thí nghiệm này. Lại là nhà Brelic.
Tôi đã để ý đến một người phụ nữ trong số đó. Cô ấy rất đẹp, đẹp đến mức tưởng chừng như không phải là người phàm trần vậy.
Là ai thế… trong khi nghĩ thế, Aaron đã nhận ra trước danh tính của cô nàng này.
[Lina Brelic….tại sao một người đúng ra đã chết hơn một thập kỉ trước lại ở đây?]
Lina Brelic?! Cái gì? Từ cái tên đó, có vẻ như là cô ấy có quan hệ với Chad, Rafal và Mimil.
[Cô ta là người như thế nào?]
[Việc đó…]
Trong khi vẫn đang cảnh giác để đề phòng Chad, Aaron bắt đầu giải thích.
[Ta cũng không rõ chi tiết, nhưng Lina Burix là mẹ của Rafal. Có vẻ như là cô ấy có một thể trạng khá yếu và đã ngã bệnh sau khi hạ sinh Rafal, rồi chết vài năm sau đó. Không ngờ là cô ta lại ở một nơi như thế này… và những người phụ nữ khác….]
Chuyện quái gì vậy…. phòng thí nghiệm này khác tất cả những cái tôi đã từng thấy. Có lẽ nào đây là một nơi dùng để thỏa mãn lạc thú của một ai đó?
Nhắc mới nhớ, ở đây cũng có rất nhiều món đồ trang trí xa hoa.
Khi tiếp cận bình chứa Lina Brelic, tôi thấy nó được chạm khắc rất kĩ, dưới đáy thì có một biểu tượng làm bằng vàng, không rõ mục đích là gì. Thật khó để đọc trên đó viết cái gì.
Đồng thời, cũng có một điều kì lạ khác. Hoa tươi, thứ thường thấy ở các ngôi mộ, lại ở ngay cạnh cái biểu tượng. Có vẻ như là chúng mới được đặt vào gần đây.
Khi đang xem xét căn phòng, chúng tôi khựng lại khi nghe thấy tiếng bước chân từ phía hành lang. Cánh cửa tự động mở ra.
Một gương mặt thân quen từ đó bước ra. Hắn vẫn không hề thay đổi, vẫn là nụ cười chứa đầy sự thù hận đó.
[Chẳng phải thánh kiếm Aaron Barbatos-sama đây sao. Ông đang làm gì ở đây? Tôi sẽ gặp rắc rối nếu ông đục một cái lỗ to như thế đó. Đúng là lũ kiếm sĩ chẳng biết phép tắc gì cả.]
Hắn nói chuyện với Aaron, như thể không nhận ra sự hiện diện của tôi.
Như thường lệ.
[Rafal! Cái quái gì đây?!]
Rafal chỉ quay sang phía tôi trong một khắc. Có vẻ như hắn còn chẳng thèm quan tâm đến cái thằng đang đứng cạnh thánh kiếm này.
[Fate à…. Có vẻ như là mày cũng lập nên nghiệp lớn trong lúc ta không gặp nhau rồi nhỉ. Nghe nói là mày đã nhận vị trí dưới tư cách là người kế thừa của nhà Barbatos à. Mày làm sao hay thế?]
[Ngươi….]
Khi tôi cố gắng lại gần thì Aaron ngăn lại. Có vẻ như Rafal hiện tại hơi kì lạ. Hắn cười một cách điên loạn trong căn phòng lớn, gợi lên một cảm giác rừng rợn.
Hắn cứ cười và cười cho đến khi thỏa mãn. Rafal đi ngang qua chúng tôi, còn chúng tôi thì tiếp xục dò xét hắn.
Hắn đứng trước Lina Brelic và nói.
[Hôm nay là một dịp đáng nhớ. Ta định khởi động nó nhưng có vẻ như đã có kẻ nẫng tay trên rồi. Chả sao, lịch trình thì vẫn như cũ. Mẫu thân của ta đã mất vào chính ngày này. Dưới tay sức mạnh này và vương quốc này.[
[Rafal…?!]
[Đúng thế, Fate. Ta có thể cảm nhận thấy từ mày, một luồng sức mạnh tương tự. Mày đã nhận được nó bằng cách nào? Cái sức mạnh này đa năng lắm đúng không?! Với nó, ta sẽ có được những thứ mà mình đã luôn hằng mong ước. Để ta nói cho mày nghe cái này, ta là hàng thật, không như cái thứ đó (Note: Chad).]
Mắt của Rafal hóa đỏ, đỏ thẫm hơn hẳn bất kì con Nightwalker nào mà tôi đã từng chạm trán. Và rồi hắn nhìn tôi, trong đôi mắt đó chứa đầy thù hận. Thế rồi, hắn lấy một cây hắc thương từ hư vô và chĩa nó về phía hai chúng tôi.
[Fate, đến lúc dạy lại cho mày lễ độ là gì rồi.]

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.