Berserk of Gluttony - Chương 92

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 92: Đại huyết lệnh
Greed là người đầu tiên phản ứng khi nhìn thấy hắc thương của Rafal.


『 Đừng đánh ở đây! Nơi này quá chật hẹp. Hãy nhanh thoát khỏi đây đi Fate!』

Tuy nhiên, đã quá trễ rồi.
Khi tôi cố tránh hắc thương đâm vào mình, đột nhiên một phần của nó biến mất, như thể bị hút vào không gian khác vậy.

Rồi chỉ trong giây lát, mũi thương từ trong khoảng không hiện ra, nhắm thẳng vào phía bên phải đầu của tôi.

Kuh! Không kịp mất.

[Thật thiêú xót khi quên đi sự hiện diện của ta ở đây!]

Trong lúc đó, Aaron lao đến với thanh thánh kiếm, làm chệch quỹ đạo của hắc thương.
Nó sượt qua má tôi, trước khi đâm xuống sàn nhà.

[Aaron, cám ơn]
[Ơn huệ gì để sau đi. Hơn cả là thật khó khăn để chiến đấu ở một nơi như này.]

Nói xong, Aaron và tôi nhanh chóng chọc thủng bức tường và thoát khỏi căn phòng sưu tầm đáng sợ này.

Và dĩ nhiên ở bên ngoài, Chad đang chờ sẵn.

[Faaaaaaateeeeeeee]

Chad vừa gào thét tên của tôi, vừa lao về phía này.
Ngoại hình của hắn đã thay đổi và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, chút lý trí cuối cùng trong hắn ta đã biến mất, nên phương thức tấn công thật đơn điệu.

Lúc trước tôi đã bỏ lỡ, nhưng lần này sẽ không thế nũa.

[Đến đây, Chad. Ta ở đây này.]
[Fate!]
Hắn nhìn chằm chằm tôi với đôi mắt đỏ ngầu, rồi lao vào với thanh kiếm trong tay. Hai thanh kiếm thánh đang hướng đến vai sẵn sàng nghiền nát tôi.



[Tiếc thật, nhưng đối thủ của ngươi là ta đây.]

.
Tôi chỉ là mồi nhử thôi. Aaron chém thánh kiếm vào cổ của Chad đầy dứt khoát, nên hắn chưa kịp gây ra bất kì thương tổn nào.
Bộp. Một thanh âm không dễ chịu phát ra khi đầu của hắn rơi xuống đất.

Chad không đầu nhưng vẫn đứng vững ở đó mà không ngã xuống. Cái này, có gì đó rất lạ…..
Không một giọt máu nào phun ra từ cổ đã bị tách rời. Thông thường một vết thương như vậy sẽ làm máu bắn tung toé mới đúng.

[Cái quái gì vậy….. khả năng tái sinh này thật là….]

Tôi hiểu lí do Aaron nói vậy. Cái cổ đã bị cắt đi bắt đầu mọc lại.
Đầu của hắn thậm chí vẫn còn lăn trên mặt đất.
Một hàm răng hiện ra, theo sau đó là một cái mũi rồi đến đôi mắt.

Lẽ nào, Chad bất tử chăng….? Nếu vậy làm sao giết được hắn đây?
Trong khi Aaron và tôi bốn mắt nhìn nhau, từ toà nhà phía sau–Rafal chầm chậm ra hiện từ cái lỗ hổng chúng tôi đã đục.

[Chuyện gì đây? Chỉ được vậy thôi sao! Đừng làm ta thất vọng chứ Fate…. Và cả Thánh kiếm-sama]
[Ngươi đã làm gì với Chad?]
[Gì à, ta đơn giản chỉ cho hắn ít máu của ta thôi mà. Bởi vì hắn đã chết hoàn toàn, nên ta phải cấy một số bộ phận từ ma thú để khiến hắn hồi sinh lại một lần nữa. Fate, ta thực sự biết ơn ngươi.]

Rafal hướng ánh mắt về Chad đang hồi sinh phía sau lưng chúng tôi, nhổ nước miếng .

[Cảm ơn mày, vì đã giết Chad.]
[!?Chad….ngươi có ý gì đây? Hắn là em trai của ngươi không phải sao?]
[Fate có lẽ không biết. Tuy nhiên, Aaron-sama hẳn biết về nó, đúng chứ?]

Nghe thấy điều đó, Aaron thở dài và nói.

[Nhà Brelic ban đầu không thể có con, nhưng gia chủ trước đây đang chán nản thì vợ lẽ của ông ta sinh ra một người con–chính là Rafal. Lúc đầu, người đó còn cực kì vui vì có một đứa con trai. Và rồi, cô gái đó–Lina, tôi nghe rằng đã tái hôn.]
[Đúng, mọi chuyện êm đẹp được một thời gian. Trong một thời gian ngắn, ta và mẹ mình đã được sống hạnh phúc. Nhưng người đàn ông đó lại tìm kiếm người phụ nữ khác. Tại sao ư, Fate? Mày có thể biết lí do đấy.]
[……Bởi vì mẹ ngươi là thường dân đúng không?]
[Chính xác. Người đàn ông đó chỉ chú ý vẻ ngoài xinh đẹp của mẹ ta thôi. Tuy nhiên, xuất thân của bà gây ra sự cản trở. Có thật sự ông ấy muốn đứa trẻ của họ được chào đời không? Như dự đoán, ông ấy sau này lại đi tìm một người phụ nữ xinh đẹp khác. Và rồi Chad và Mimil được sinh ra bởi hai người phụ nữ khác nhau. Phần còn lại như ngươi thấy đấy. Bởi vì mẹ ta chỉ là thường dân, còn ta, chỉ mang nửa huyết thống, nên bị đối xử như một kẻ dự bị trong trường hợp xảy ra chuyện bất trắc với Chad.]
[Nhưng quan hệ ngươi và họ dường như rất tốt……]

Ba anh chị em mà tôi biết, họ có vẻ rất thân thiết với nhau khi tôi chỉ là một tên gác cổng.
Không chỉ vâỵ, Rafal chưa từng cho thấy thài độ thù hằn nào với Chad hoặc Mimil. Hắn ta luôn luôn hành động như một người anh trai mẫu mực dẫn dắt người em của mình.


[Mày đúng là có mắt như mù. Chính vì điều đó, mày không nhận ra sự cố của Roxy Heart. Mày không thể thấy bất cứ gì rõ ràng, đó là lí do mày bị quay như quay dế.]

Rafal vung hắc thương, và một lần nữa nó xuyên qua không gian lao tới.
Từ phía sau sao!?
Tôi xoay người để tránh nó. Nhưng nó vẫn làm trầy da tôi.

[Phản xạ tốt đấy.. Nhưng mới chỉ là làm nóng thôi mà. Cũng đã đến lúc, hãy bắt đầu thôi……Đại huyết lệnh. Thức giấc đi, các thân quyến của ta!]
Cười toe toét, Rafal giải phóng lượng ma lực không thể tưởng tượng ra khỏi cơ thể. Chad sau khi tái tạo lại đã phản ứng lại và gào thét.
Rồi sau đó càng nhiều tiếng gầm rú phát ra. Nó đến từ cơ sở nghiên cứu mà tôi đã đột nhập vào.

Thanh âm của tiếng gầm nhiều đến mức không thể đếm được. Bức tường của cơ sở bị phá hủy, và chúng tràn qua cánh cửa.
[Nhiều vậy sao……]
[Fuhahahaha. Đúng vậy, với số lượng này, ta sẽ có thể cai trị thủ đô ngay lập tức. Quyền lực tối cao của những người có kỹ năng tốt sẽ kết thúc ở đây. Ngươi, chính ngươi cũng ghét nó mà, phải không? Thế giới này sao lại chỉ được cai trị bởi những người có kỹ năng tốt. Hãy vui mừng đi, Fate. Vì ta sẽ thay đổi thế giới đã khiến ngươi đau khổ.]
[Rafal, ngươi không có tư cách nói như vậy! Ngay cả khi, ngươi cai trị cả vương quốc này, ngươi vẫn sẽ không quan tâm đến những gì sẽ xảy ra với những người không có năng lực.]
[Tất nhiên rồi. Tại sao quyền lực như ta quan tâm đến những kẻ yếu đuối đó? Ta sẽ nghiền nát cái thế giới được cai trị bởi những người có kỹ năng tốt và lấp đầy thế giới với những thân quyến của ta, bằng cách đó chúng ta sẽ có được một thế giới nơi mọi người đều bình đẳng.]

Con số này, nó không phải là thứ mà chỉ có tôi và Aaron một mình có thể xử lý.
Hơn nữa, chúng tôi bị kẹp chặt bởi Rafal ở phía trước và Chad ở phía sau. Trong khi chúng tôi đang ngẩn người nhìn nhau, Greed nói qua 《Đọc tâm trí》

『Ta đã quan sát cái gã tên Rafal, và ta tin hắn chính là Nightwalker thủy tổ. Ta có thể đoán từ màu mắt của hắn. Và, hắn cũng đã nói rằng là chính hắn đã đưa máu cho Chad. Nếu vậy mọi chuyện sẽ đơn giản rồi. Hãy giết Rafal trước khi thủ đô tràn ngập Nightwalkers.』
[Vậy chúng ta chỉ cần đánh bại Rafal sao!?]
『Đúng vậy. Nếu hắn chết, sự kết nối của hắn với kẻ kia sẽ bị cắt đứt. Ta phải nói cậu sự thật trước đã, thậm chí hắn có chết, nhưng nightwalker đó vẫn không thể hoàn hồn được. Họ vẫn sẽ bị tan thành tro bụi.』

Thật tốt khi nghe điều này. Tôi cứ ngỡ Chad là bất tử chứ.
Vậy chỉ cần tập trung vào Rafal thôi.
Tôi thay đổi hắc kiếm thành cung. Rồi, tôi nói với Aaron.

[Theo thông tin từ Greed. Rafal đang kiểm soát bọn quái vật đó.]
[Ta hiểu rồi. Cho nên để dừng tất cả chúng, chúng ta phải giết chết Rafal Brelic đúng không?]
[…..Đúng vậy]

Aaron thêm ma lực vào thánh kiếm, tăng sức mạnh tấn công.

[Nếu đã vậy, hãy để Chad cho ta. Fate sẽ đối phó với Rafal. Tuy nhiên, số lượng Nightwalker chắc chắn sẽ tăng lên trong khi chúng ta vẫn đang chiến đấu.]
[Tôi hiểu rồi. Tùy vào từng tình huống mà chúng ta sẽ đổi vị trí cho nhau.]
[Đúng thế. Quẩy thôi]

Nắm chặt cây cung, tôi phóng ra vài mũi tên hắc tiễn về phía Rafal, báo hiệu bắt đầu hành động.
Sau một thời gian dài, cuộc chiến của tôi với Brelic cuối cùng cũng sẽ đến cao trào.

Trans: Mh Ph
Edit: Luugu

1 comment:

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.