Berserk of Gluttony - Chương 93

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 93: Hắc thương Vanity

Rafal với cây hắc thương dễ dàng hóa giải hắc tiễn mà tôi đã bắn ra. Những đòn tấn công đơn giản không chạm vào hắn được.
Số lượng Night walker đi ra từ trong cơ sở nghiên cứu đang tăng dần. Aaron vừa kiềm chế Chad đã trở thành Bất tử thể vừa chém ngăn cản lũ Night walker ngày càng nhiều hơn.
Thấy tôi nhìn về bóng lưng đó, Rafal cũng hướng sự chú ý về đằng đấy. Thôi xong, hắn ta không thèm giả bộ làm đối thủ của tôi nữa, mà định đâm Aaron bằng hắc thương có thể xuyên qua không gian.
Greed đầy khẩn trương nói với tôi, lúc này đang khẩn trương giương cung lên.

『Thêm Cát ma pháp vào ma tiễn, nhắm vào mũi thương!』

Tôi thêm Cát ma pháp vào như được bảo và bắn đi. Ma tiễn mang thuộc tính Thổ đã chuyển sang màu nâu trà, bay thẳng đến  mũi thương mà Rafal đang cầm.
Hắn nhận ra điều đó, vẩy vẩy hắc thương như thể nó thật phiền phức. Và, cứ để vậy mà tấn công xuyên qua không gian thế nhưng,

「Cái quái !」

Đá và và cát bám trên mũi thương do ma pháp thuộc tính Thổ tạo ra, đã can thiệp vào việc xuyên không.
Thấy vậy tôi bèn nói với Greed.

「Nếu biết có phương pháp hữu hiệu như vậy, thì nói sớm đi chứ.」
『Lỗi của ta. Ta đây, không biết rõ về cây hắc thương kia lắm. Vì vẻ bề ngoài đã thay đổi so với lúc ta nhìn thấy nên không thể khẳng định chắc chắn được, nhưng cái khả năng công kích xuyên không đó nhất định là của nguyên mẫu của Vũ khí đại tội, Vanity.』
「Nguyên mẫu !?」
『Ờm, nó không có “tim” (cơ cấu an toàn ) như bọn ta. Để phát huy được sức mạnh to lớn hơn, nó sẽ liên tục hút lấy sinh mệnh của người sử dụng. 』


Rafal tặc lưỡi khó chịu. Hắn đập mũi thương xuống đất, sự va đập đó dần loại bỏ lớp đá bám ở trên.
Máu vẫn tiếp tục rỉ ra từ trên cánh tay cầm thương.

「Nó đang hấp thụ máu người sử dụng đúng không?」
『Đúng thế. Nó hút lấy máu và năng lượng sống, để có thể công kích xuyên không. Nếu là người thường, thì hắn đã thành cái xác khô rồi.』
「Bị hút máu mà không việc gì, chắc là vì Rafal có được sức mạnh của Night walker thủy tổ….」
『Chính xác. Hơn nữa hắn cũng bất tử giống Chad. Giờ, làm gì đây, Fate.』
「Còn cách nào khác đâu !」
『Đúng vậy ha.』

Tạm thời đã có thể ngăn chặn những đòn tấn công xuyên không nên tôi có cơ hội tiếp cận Rafal, nhưng lũ Night walker tràn ra đang cản tôi lại. Có lẽ Rafal đang điều khiển sự di chuyển của chúng.

Chuyển hắc cung về lại hắc kiếm, tôi né những cú cắn. Cùng lúc đó, tôi vừa chém đứt chân ngăn khả năng hành động của chúng vừa tiến về trước. Và ngày khi lộ mặt từ đám Night walker, hắc thương của Rafal đã hiện ra trước mắt.
Lập tức tôi đỡ nó bằng hắc kiếm.

「Mày không thể làm gì đó khôn ngoan hơn sao.」
「Tao thấy khá gọn rồi đấy chứ. Nhưng mà, tao đã trực tiếp đến đây rồi xem ngươi còn dùng được nữa không?」
「Giờ chắc Fate……mày đã có tiếng nói rồi đúng không. Mới gần đây thôi, mày vẫn là là một thằng dập đầu cầu xin dưới gót giày của tao.」

Hắc kiếm của tôi và hắc thương của Rafal đụng độ nhau. Và rồi vũ khí đôi bên kiềm giữ lẫn nhau, đẩy qua đẩy lại.
Trong tình huống không thể di chuyển tự do tôi gặp chút bất lợi. Đó là bởi, lũ Night walker ở xung quanh nhắm tới tôi và đang tiến lại gần.
Greed tưng khuyên tôi. Nếu bị cắn, sẽ dính một lời nguyền mạnh mẽ, thương tổn nó gây ra vượt quá Khu vực E. Có nghĩa là, tôi cũng sẽ thành Night walker, một thuộc hạ của Rafal.

Rafal cố chấp chĩa hắc thương về phía tôi, có lẽ vì hắn muốn biến tôi thành thuộc hạ của hắn.
Theo những gì biết được, ở Vương đô có ít nhất hai người ở trong Khu vực E. Đó là những thân cận của đức vua được trang bị mũ giáp đến tận răng, bạch kỵ sĩ.
Một đức vua có những bạch kị sĩ đó đi theo, nhất định cũng không phải là một kẻ tầm thường.

Rafal mà muốn áp chế Vương đô như đã chém gió, thì phải thu được tôi và Aaron vào trong tay.

「Phía sau sạch sẽ rồi đấy, Fate」

Truyền thêm ma lực vào với khuôn mặt tươi tắn, Rafaf đâm Hắc thương
Tôi có thể nghe thấy tiếng thét của Night Walker từ đằng sau.
Nhưng phần tôi là đối mặt với Rafaf nên an tâm hơn xíu

「Tao không phải đơn độc chiến đấu với mày đâu.」
「Cái đéo!」

Phía sau tôi, tiếng tùng xẻo Night Walker vang lên từng đợt.
Trong thoáng chốc, tôi nghe thấy có tiếng gọi tên tôi.

Fate!

Đáp lại tiếng gọi, tôi lùi lại về phía Aaron, ngay chỗ tôi vừa đứng, hắc thương đâm vào. Sau đó tôi dùng Ark Cách đấu nhắm vào đầu của Rafal.
Một mảnh thịt bị đấm bay đi trông rất màu mè. Tôi cứ thế lùi về phía sau, đổi chỗ với Aaron.

Phía sau ông ấy là Chad với đôi cánh đen đang giang rộng đuổi theo. Không, vốn dĩ là Chad nhắm vào tôi. Và Aaron đã ngăn điều đó.

Nhân lúc Aaron hướng về phía tôi, hắn mới đuổi đến thôi.

「Để chú mày chờ lâu rồi, Chad
「FATEEEEEEEEEEE!」


Tôi giải phóng sức mạnh của kỹ năng Bạo thực đến trạng thái Bán cuồng thực. Có lẽ mắt phải đã nhuốm đỏ đủ để né tránh rồi.
Chad, kẻ không thể chết dù có bị cắt phăng đầu. Một con quái vật mất đi nhân tính và hoàn toàn điên loạn chỉ để đạt đến Khu vực E
.
「Thế này thì sao !」

Chad nhảy tới với hai thanh kiếm trên tay. Tôi né được một cái, nhưng cái còn lại đã chém vào vai trái. Tuy nhiên, với chừng đó chưa đủ để tôi chùn bước.
Trong lúc luồn lách, tôi vung hắc kiếm vạch một đường từ đỉnh đầu của Chad đến háng. Hắn ta bị chia thành hai nửa đề nhau. Lăn lóc trên mặt đất, rồi va mạnh vào bức tường cơ sở kế bên.

Phía sau lưng tôi đang thở hổn hển, Aaron đâm vào ngực Rafal không đầu bằng thánh kiếm. Vị trí đó là giữa tim.
Rồi cứ thế xoắn thánh kiếm và hét lớn.

「Grand Cross !!」

Aaron trong phút chốc giải phóng toàn bộ sức mạnh Thánh tích lũy trong người, dù trời đã khuya nhưng khu vực xung quanh lại sáng như ban ngày. Trong ánh sáng chói lòa, Aaron tiếp tục giải phóng nhiều ma lực nhiều hơn nữa.
Bị thánh kiếm đâm sâu vào người, Rafal phải chịu ảnh hưởng từ Art của thánh kiếm kỹ 《Grand Cross》.
Công kích thật hùng mạnh. Nếu ăn một đòn, chắc tôi cũng đi bán muối mất.

Khi ánh sáng nhạt dần, ngực Rafal thủng một lỗ lớn. Từ chỗ đó có thể thấy được cảnh tượng xung quanh――Khu Quân Sự dưới ảnh hưởng của trận chiến đã thành một đống đổ nát, thật khác lạ.
Một cơn gió lạnh thổi qua. Và rồi, tuyết bắt đầu rơi.

Đối diện với Rafal, Aaron rầu rĩ nói.

「Đến thế mà cũng ngăn nổi ngươi sao, Rafal Brelic」
「Chưa đủ nhiệt. Thêm nữa đi. Đây là Kiếm thánh sao…..Thật nực cười.」
「Kuh…..Guha」

Aaron ngã xuống đất, thánh kiếm rời khỏi tay. Một bên sườn bị hắc thương xuyên không đâm trúng.

「Nếu trở thành thuộc hạ, những đau đớn sẽ nhanh chóng dịu đi. Mọi gánh nặng cũng sẽ tan biến. Thật thoải mái đúng không, Kiếm thánh.」

Và rồi, Rafal đưa miệng lại gần cổ Aaron.

「Không như ý ngươi muốn đâu, Rafal.」

Nắm hắc kiếm thật chặt, tôi hướng mũi kiếm thẳng miệng Rafal
Tuy nhiên, một cú cắn với sức mạnh không tưởng, ngăn hắc kiếm lại.
Cái miệng đó mọc đầy răng nanh.

Trans: Jin+Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.