Berserk of Gluttony - Chương 95

42738331_313528059199389_943758873624313856_n.jpgChương 95: Băng hoại
Trong phòng nghiên cứu ẩn. Hoàng loạt những ống nghiệm lớn bằng thủy tinh được xếp thành hàng đã bị phá hủy hoàn toàn và những sinh vật từng được bảo tồn bên trong giờ đang ngọ nguậy trên sàn.
Dung dịch đỏ thẫm lên láng đang từ từ loang rộng.
Sâu bên trong căn phòng mang sắc tối ám muôi đó. Giọng nói như đang bị chặn họng của Mimil vang đến.
Chỉ vậy thôi và cô ấy không mở mắt. Nhưng giờ thì giọng nói cay đắng lại vang lên thêm lần nữa,
「Anh hai… tại sao vậy? Tại sao lại làm những việc như thế này」
Câu hỏi dành cho Rafal. Nhưng hắn không trả lời một từ nào cả.
Và tiếp theo, tôi chỉ nghe được âm thanh giống như cái gì đó đang bị hút đi.
Không đi tiếp thì không thể biết được. Nhưng trong tim tôi lại liên tục vang lên những hồi chuông cảnh báo.
Giẫm lên trên dung dịch màu đỏ thẫm nhưng tôi vẫn không dừng bước, và thứ tôi thấy đã vượt quá mức bi ai mà bản thân dự tính.
Rafal đang hút không ngừng nghỉ dòng máu đang chảy ra từ cổ Mimil.
Từ lúc chạy trốn khỏi tôi, Rafal luôn mồm lẩm bẩm rằng không đủ máu. Quả nhiên là nếu muốn dùng năng lực thì hắn phải định kỳ bổ sung thêm máu.
Nhưng không phải đám lính và Thánh kị sĩ bên ngoài, hắn cần máu của Mimil. Từ đó có thể suy ra hắn không cần loại máu bình thường, mà phải hấp thụ một loại máu đặc biệt.
Đó là máu của Mimil. Chính vì thế nên hắn phải giam cô ấy trong cơ sở nghiên cứu này và hút máu cô định kỳ. Lúc tôi nhìn thấy thì có vẻ như cô ấy đã gần như mất đi ý thức do bị cướp đi quá nhiều máu.
Và khi cô ấy mở mắt ra, Rafal một lần nữa cướp lấy máu của cô ấy. Tại sao hắn lại làm Mimil ra tới nông nỗi này cơ chứ. Tôi thật tình chẳng biết gì cả.
Rafaf có vẻ như hút đủ máu rồi nên hắn ném bay Mimil vào góc phòng.
「Hoàn thành bổ sung. Cũng khá nhiều rồi. Chiêm ngưỡng sức mạnh tràn trề này đi, hơn cả lúc nãy đấy」
Tròng mắt nhuộm màu đỏ tươi. Không chỉ như vậy, cơ bắp hắn cũng lớn hơn, cuồn cuộn như muốn xé bay lớp trang phục bên ngoài.
Hướng đến tên Rafal đang tự sướng, tôi nâng Hắc kiếm lên và nói.
「Rafal, đó là em gái mày đấy」
「Em gái à, chấm hỏi. Làm gì có chuyện đó, thực sự thì ta chưa từng xem nó là em gái. Mà, mấy lúc ta rảnh thì tự nó mò đến kiếm chuyện làm thân đó thôi… một con bé ngu ngốc. Ai lại xem một đứa chỉ biết bám váy mẹ nó là em gái cơ chứ hả! Giờ nó cũng chỉ là công cụ phục vụ cho sức mạnh này thôi. Hahahahhah」
Nằm ở phía xa, Mimil nghe được những lời đó khi đang mất dần ý thức, chỉ biết để dòng nước mắt chảy dài trong tĩnh lặng.
Rafaf nhìn vào một Mimil như thế liền ôm bụng cười.
「Thiệt sự là một con nhỏ ngu ngốc nhỉ. Nó từ lúc chưa biết gì đã bị nhồi nhét đống tư tưởng xem thường người khác nên nó ngoan ngoãn dễ bảo lắm. Lỡ cười mất thôi, chính cha đáng kính đã dạy nó thành một người vô vị mất rồi. Fate có nghĩ thế phải không? Thì tại mày cũng từng bị đối xử như súc vật mà」
「… Rafaf… mày… vừa phải thôi」
Mimil đã hoàn toàn bất tỉnh do mất máu. Vết thương ở cổ cứ như bị chém chứ không phải bị Rafaf cắn. Máu chảy ra từ đó đang dần dừng lại.
Chắc là do nếu bị cắn và hút máu thì sẽ bị biến thành Night Warker, khi đó hắn sẽ không thể hút máu thêm được nữa.
「Nào, giờ làm tăng hai thôi」
Không đợi câu trả lời, Rafaf vung ngọn Hắc thương và sáp lại gần.
Đã ba lần chạm trán giữa Hắc thương và Hắc kiếm. Lần này khá là cân sức.
Có nghĩa là hắn đang có năng lực bằng với tôi khi đang trong trạng thái Bán Cuồng thực.
「Sao vậy, Fate. Mày chỉ có vầy thôi sao」
「Kuh…」
Mỗi lần hai bên dồn lực phóng về phía nhau thì phía sau như bị thổi bay và khoảng cách giữa hai bên trở về không.
Rafaf cười khinh và đâm Hắc thương vào tôi.
Greed nhanh chóng cảnh báo qua kĩ năng《Đọc tâm trí》.
『Bước nhảy không gian đấy. Không chỉ một đâu, loại đa tầng』
「Cái gì cơ」
Tôi nghĩ sẽ có một Bước nhảy không gian đâm vào góc chết, và nhanh chóng thủ thế nhưng đòn này là vượt quá dự tính rồi.
Quả nhiên là nó đến từ phía sau bên phải, tôi nhanh chóng né đi. Rafaf đoán và hướng về bước di chuyển tiếp theo của tôi và tiếp tục dùng Bước nhảy không gian.
Dù rằng nhận được cảnh báo từ Greed như cái này thì… bó tay rồi.
Hông tôi bị Hắc thương đục một lỗ sâu.
「Khá lắm đấy, Fate. Ta nhắm vào tim thế mà vẫn kịp xoay người né được cơ à. Nhưng trúng vẫn là trúng nhỉ. Thấy sao, đau chứ? Đau lắm phải không? Nhớ lại hồi xưa rồi ha?」
「Gahahh… 」
Rafaf rung rung rồi ấn vào Hắc thương.
Cơn đau ngang qua như làm tê liệt não bộ. Nhưng thế này rồi thì không xài được Bước nhảy không gian nữa nhỉ.
Tóm lấy cây Hắc thương đang đâm vào hông và phát động Ma pháp.
「Rảnh rang đứng đó nhây nhỉ, ngu người lăm… Rafal」
「Thằng chó… bỏ ra!」
「Chắc bố lại nghe mày quá cơ」
Lúc truyền Ma thuật Cát vào ma tiễn thì tôi đã học được cái này. Đưa ma lực làm nhiễu vào trong Hắc thương khiến nó không thể sử dụng Bước nhảy không gian nữa.
Và thế, tôi nắm chặt lấy Hắc thương và truyền trực tiếp Ma thuật Cát vào.
Hắc thương dần bị hóa đá bắt đầu từ chỗ tiếp xúc với tay tôi, nó đi xuyên qua không gian và đến vị trí Rafaf cầm vào.
「Rafal!」
Tôi tăng cường Ma lực. Hóa đá không dừng lại ở đó, nó dần lan ra ngón nay, bàn tay rồi cánh tay của Rafal.
Ngay lúc đó, tôi nhổ Hắc thương đang cắm ở mé sườn tôi ra. Và rồi cứ thế kéo nó lại.
Tiếng đá vỡ vang lên và hai tay của Rafaf rơi xuống.
「Guaaaaaaaaa」
Hắc thương rời khỏi tay chủ thoát khỏi không gian bị bóp méo và rơi xuống cạnh tôi.
Vết thương bên hông đang dần phục hồi nhờ kĩ năng《Tự động Hồi phục》và《Tự động hồi phục tăng cường》. Trong lúc đó, Greed nói.
『Đừng chạm vào Vanity nhiều quá. Sơ sẩy cái là bị hút hết máu đấy.』
「Rõ rồi. Cộng sự của tôi chỉ có ông thôi.」
『Fate mà đòi hiểu gì cơ chứ!』
Tôi cắm Hắc thương Vanity xuống sàn rồi tiến về phía Rafaf
「Mất Hắc thương rồi thì mày đừng hòng thắng. Bỏ cuộc đi.」
「Sủa bậy. Sức mạnh tao không thua mày đâu. Chỉ mới bắt đầu thôi. 」
Tái sinh lại cánh tay đã mất, Rafal lườm tôi.
Mất đi Hắc thương Vanity rồi thì hắn không còn là đối thủ của tôi nữa.
Greed bảo rằng hình dạng của Hắc thương không giống hồi xưa. Nếu đúng thật vậy thì Rafaf đã không sử dụng sức mạnh thật sự của Hắc thương.
Sức mạnh đó về sau sẽ ra sau thì tôi chịu. Nhưng những đòn Bước nhảy không gian đó chỉ là đánh thường thì nếu sử dụng Bí kĩ như của Greed hay những Vũ khí đại tội khác thì sẽ không đơn giản chút nào.
Không biết hắn mò đâu ra Hắc thương Vanity với năng lực của Thủy tổ loài Night waiker nữa. Đó không phải sức mạnh thật sự của Rafal nên hắn không thể sử dụng tốt được, cảm giác giống như đang cố ép buộc vậy.
Nếu nói theo lời Aaron thì có vẻ như Rafal không thể điều khiển được sức mạnh đó.
「Để tao nhắc lại. Mày thua rồi.」
「Thì tao cũng nói rồi, ta- ta- ta- ta- ta- ta-… ta-…」
「Rafal?」
Đột nhiên lặp đi lặp lại lời nói như điên loạn. Và sau đó là tự nói một mình luôn.
「Chờ đã, còn tiếp tục được. Nó khác với hợp đồng. Cho tao thêm ít thời gian…」
Sau khi nói thế, đầu hắn rũ xuống như đã bất tỉnh.
Khi ngẩng đầu lên, thần thái hắn cứ như một người khác. Không những thế, ánh mắt đó, khuôn mặt đó cứ như một đứa trẻ vừa tìm được một món đồ chơi thú vị vậy.
「Thất vọng thằng Rafal Brelic này quá. Cứ nghĩ hắn sẽ đem đến thêm chút niềm vui nữa, tiếc thật. Mất công cho mượn sức mạnh mà giờ thế đấy. Hai người có nghĩ vậy không, cậu Bạo thực, anh Greed?」
Gì đây, bông nhưng lại thành ra vầy!? Rafal không thể nào gọi tôi là cậu Bạo thực cả.
「Mà sao cũng được. Để tái sinh lại cơ thể nên ta đã gieo “hạt giống” này, tốn công lắm đấy. Cơ thể có trái tim chìm vào thù hận vào thời đại nào cũng tuyệt hảo cả. Nhưng mà để tái sinh hoàn toàn thì vẫn phải chờ thêm chút nữa. Thế thì thực hiện nguyện vọng của “hạt giống” này trong khi chờ đợi cũng được.」
Bộ mặt với nụ cười không thể nào là Rafaf được nói.
「Cậu Bạo thực, không biết cậu có cản được không đây. Đầu tiên là thế này! 」
Rồi bỗng nhiên một áp lực khủng khiếp đè nén lên tôi. Greed cảnh báothông qua Đọc tâm trí.
『Rời khỏi đây nhanh!』
Ma lực bùng phát như muốn thổi bay tất csr những gì xung quanh Rafal.
Không thể để Hắc thương mãi như thế được. Lúc định chạy đi để thu hồi Hắc thương thì hình ảnh Mimil lại hiện ra trước mắt.
『Nhanh lên』
「Biết rồi, nhưng」
『Chú mày, rồi còn cô ta…』
Nhấc bổng Mimil lên, tôi phóng nhanh khỏi tầng hầm và rời khỏi cơ sở nghiên cứu.
Cùng lúc đó mọi thứ bắt đầu từ tầng hầm của cơ sở nghiên cứu bị thổi bay không để lại dấu vết. Gạch ngói bay trên không hòa lẫn với tuyết rơi xuống Vương đô.
Tiếng thét bi thương vang lên từ những khu khác còn nhiều hơn cả ở Khu quân sự.
Aaron thấy tôi nên chạy lại nói chuyện.
「Rốt cuộc chuyện gì đang xảy tra cần. Cô gái đó là Mimil nhỉ. Rafal đâu? Còn Chad với đám Night Walker bên này thì hóa thành cát rồi biến mất rồi. Ngoài việc Fate đã đánh bại Rafal ra thì ta nghỉ không còn lý do nào khác nhưng…」
「Chuyện đó…」
Tôi thấy một cái bóng hình như là của Ma thú xuất hiện trên không của nơi từng là cơ sở nghiên cứu.
Bước vào Khu vực E, mất đi trái tim và biến thành quái vật do Hiện tượng Băng hoại.
Nếu đúng thế thì thứ đã từng là Rafal đó — bên trong hắn còn có một cái gì đó khác nữa sao.
Tôi không biết thành công không nhưng vẫn thử sử dụng kĩ năng Giám định.
【Kẻ mang đôi cánh chìm trong máu】
Undead Arcdemon     Lv???
Thể lực:       6.1E(+8)
Sức mạnh:   6.3E(+8)
Ma lực:         9.3E(+8)
Tinh thần:     9.9E(+8)
Linh hoạt:     7.2E(+8)
Kĩ năng: Thánh kiếm kĩ, Tăng cường sức mạnh (Lớn), Ma thuật Hắc ám, Tinh thần Đồng nhất
Làn da lạnh giá màu xanh dương. Trên trán nhô lên hai ngọn sừng. Và phía sau lưng là hai cặp cánh đen bóng.
Cảm giác giống như Chad lúc hắn hóa thành quái vật.
Không thấy được cấp độ.
Ma vật có tên ―― Quái độc nhất.
Chỉ số cao hơn tôi. Thánh kiếm kĩ và tăng cường sức mạnh (lớn) hẳn là thứ sót lại duy nhất của Rafal.

Trans: Jin

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.