Berserk of Gluttony - Chương 97

Chương 97: Vật chất hắc ám
Undead Acrdemon giương rộng hai cặp cánh và bắt đầu niệm cái gì đó.
Eris và Greed nhanh chóng phản ứng lại. 

「Nó đến đấy」
『Éo ổn rồi』

Thứ hắn định sử dụng rõ ràng đến mức tôi còn biết, chính là Ma thuật hắc ám. Nó là một ma pháp tạo ra một vụ nổ lớn bằng vật chất hắc ám không ổn định được triệu hồi từ chiều không gian khác. Hỏa viêm ma pháp của tôi không có tuổi so sánh với nó. 

Không gian bị bóp méo tạo thành năm vết nứt. Và từ đó, vật chất hắc ám được gọi ra. 

「Greed!」

Tôi chuyển Hắc kiếm thành Hắc liêm và lướt đến chỗ vết nứt không gian. 
Phần niệm chú của ma pháp này dài hơn ma pháp bình thường. Hóa ra hắn bay lên trên không rồi mới sử dụng là do để tránh bị ngắt quãng à. 

Hắc liêm có thể chém đứt ma pháp đã xuất hiện. Điểm trọng yếu là tùy loại Ma pháp. Công dụng của Ma pháp hắc ám đó là mở ra một lỗ đến chiều không gian khác. 
Thế có nghĩa là nếu vật chất hắc ám xuất hiện thì Hắc liêm sẽ không cắt được. Nếu sơ xuất thì có để dẫn đến một vụ nổ lớn. Nó là thứ không được tồn tại ở thế giới này một mili giây nào. 

Vết nứt không gian vẫn chưa mở hẳn. Có kịp không đây!? 
Nhưng vấn đề ở đây là có tận 5 cái… 
Vừa cắt tôi vừa đếm. 

「1, 2, 3...」


Còn lại hai cái…  Nhưng buồn thay là Undead Arcdemon lại niệm chú tấn công tôi. 

「Kuhh」

Không thể chuyển động mượt mà trên không trung nên tôi vung mạnh tay để cố né. 
Nhưng cùng lúc đó là âm thanh như sấm nổ vang lên, Undead Acrdemon  đã tiến sát lại tôi nhưng may thay tôi vẫn đón bình minh được (còn sống). Ngay sau đó, dòng máu màu xanh dương phụt ra. 

「Fate, ngay lúc này」

Là Eris. Cô ấy đứng ở hậu phương và luôn sẵn sàng hỗ trợ. 
Ma đạn được bắn ra từ Hắc kiếm súng trúng ngay thái dương của Undead Acrdemon. Lực xung kích rất lớn nhưng không thể xuyên hẳn qua được, quả nhiên là sức phòng thủ của một con quái độc nhất. 

Tôi tóm lấy đỉnh đầu của Undead Acrdemon làm điểm tựa và tạo khoảng cách. Đồng thời hướng đến vết nứt không gian còn sót lại. 

「… 4, còn lại một… chậc!? 」


Đã vô hiệu hóa được bốn cái nhưng ngay lúc tôi nhắm đến vết nứt cuối cùng, vật chất hắc ám đã xuất hiện. Tôi nhanh chóng cắt ma pháp nhưng vật chất hắc ám đã trào ra với kích cỡ nắm tay. 

Đen đến mức muốn hút hết ánh sáng xung quanh, và rồi bắt đầu xuất hiện những vết nứt nhỏ. Cuối cùng nó từ từ vỡ ra. 

『Fate, chuyển ta thành Ma thuẫn! Rồi nấp nhanh lên! 』

Ngay trước khi bị bao bọc bởi ánh sáng màu đen, tôi đã chuyển thành Ma thuẫn nhưng tôi vẫn bị cuốn vào cơn cuồng phong do đứng ở cự ly quá gần. 

Trong một khoảnh khắc tầm nhìn trở nên trắng xóa và tôi bị thổi bay đi xa. 
Nếu cứ thế này thì sẽ đâm sầm xuống mất. Tôi thử vặn người và tiếp đất. 

Ở rìa tầm nhìn, tôi thấy Eris đang giúp tôi câu giờ với Undead Acrdemon. 
Ngay lúc chạm đất, tôi đạp hai chân xuống và chen ngang trận chiến. 

「Có sao không?」
「Ừ, nhờ vào thứ này」

Tôi cho Eris xem chiếc khiên lớn nhân tiện táng bay Undead Acrdemon đang định tấn công cô ấy.  
Quà đáp lại vì đã thổi bay bố mày. 

Undead Acrdemon rít lên và ngã nhào xuống đất. Nhưng hắn nhanh chóng đứng dậy và bay lên không trung lần nữa. 

Giờ hắn còn bay cao hơn lúc nãy nữa. Cứ như sắp biến mất vài trong những đám mây tuyết. 

Không giống như bỏ trốn. 
Không thể nhìn bằng mắt thường được nữa rồi.  Nhưng con mắt phải đang trong trạng thái Bán cuồng thực có thể nhìn thấy dòng chảy ma lực. 
Tập trung ý thức mà khai mở tầm nhìn, tôi nhìn thấy những gì xảy ra trên đám mây tuyết. 

「Eris!  Trong đám mây…」
「Tệ thật đấy. Sao lại nhiều thế… 」


Tầm ba mươi… không, bốn mươi… Chết tiệt, vẫn đang tăng lên. 
Tôi không thể tin rằng niệm chú đa tầng có thể cho ra số lượng như thế này. 

Trong khi tôi vẫn nhìn chằm chằm lên trời, Greed nói qua 《Đọc tâm trí》

『Nếu chỉ đơn thuần là quái độc nhất thì nó không thể làm như thế được. Đấy chính là đặc tính của kẻ nó đã nhập vào. Đừng quên đấy.』
「Dù thế nhưng… nếu cứ thế này thì」


Eris nói cô ấy thuộc nhóm hỗ trợ. Thế nên tôi không nghĩ cô ấy có đòn tấn công nào đó có thể chặn được. 
Nhìn vẻ mặt cô ấy thì có vẻ cổ cũng đưa tay đầu hàng rồi. 

Ngay lúc đó, trong Vương đô cũng đã được đưa ra lệnh cảnh báo. Tiếng reo vang inh ỏi của chuông báo động như muốn đục lủng lỗ tai. 

Có vẻ như bây giờ mới bắt đầu đi lánh nạn. Nếu chứ thế này thì vật chất chắc ám sẽ tuôn ra từ vết nứt không gian trên trời. Và Vương đô sẽ bị thổi bay bởi cơn cuồng phong, rồi thì người dân cũng bị cuốn theo mất. 

Vì đang ở xa nên uy lực sẽ không mạnh bằng một đú trực diện nhưng không áp dụng được với số lượng này. 
Tôi đã ăn thử một phát hồi nãy nên biết được uy lực của nó, với mức của một Thánh kỵ sĩ thì chắc sống qua cơn cuồng phong đó thôi. Nhưng những người bình thường thì sẽ bán muối là cái chắc. 

『Fate! Giờ tính sao? 』


Vào thời điểm thế này rồi mà còn đùa được nữa hả. Cái này thì… chắc chắn cố ý… 
Ổng đã chuyển Hắc liêm thành Hắc cung. 
Tôi đã dùng dạng này không biết bao lần nhưng tự tiện thế này là lần đầu. 

『Giờ chẳng phải lúc sử dụng bí kĩ của giới hạn đầu tiên sao? 』
「Ra đây là lý do hả!?」

Tôi hơi hoảng nhưng đến Eris cũng nhảy vào ủng hộ. 

「Mất công dạy dỗ cậu nhiều điều lúc ở Gallia rồi mà, giờ cứ bắn tự nhiên đi chàng trai… nào, ra đi! 」
「Dừng lại đi, đừng lại gần! 」
「Nhưng không còn cách nào khác, với lại tôi nghĩ đây là giải pháp tối ưu rồi」

Mấy người chỉ hợp ý nhau vào những lúc thế này thôi sao. 
Phù, thở một hơi mạnh và tôi nói với Greed. 

「Lấy 10% chỉ số của tôi đi」
『Ngoan đấy, Fate! Thế thì cho ta xin nhé! 』

Chỉ số của tôi dần bị lấy đi, cái vũ khí tham lam này cũng dần lớn hơn và biến đổi. 
Greed trở nên đáng sợ hơn, to hơn nữa, nên gọi là thần khí thì tương xứng hơn là binh khí. 

Nếu cứ thế này thì luôn giống mọi khi. Bí kĩ của tầng đầu 《Ptarmigan - Cánh chim chết chóc》 … 
Thứ Greed và Eris nhắc đến là từ giờ trở đi. 

Đây chỉ là năng lực của Greed sau khi hấp thụ chỉ số của tôi. Đến tận bây giờ, nó chỉ là một năng lực vay mượn. 
Thứ tôi sẽ làm là từ giờ trở đi. Biến đổi một thần khí… hay vũ khí của bản thân. 

Nếu bộc phát ra, thứ này sẽ thổi bay nơi này luôn… 

Nhưng đến nước này rồi thì không thể rút lui được nữa. 
Tôi gắn kèm với kĩ năng đại tôi --- năng lực của kĩ năng bạo thực. Đúng vậy, phiên bản biến dị đã dùng ở Gallia. 

Bí kĩ bình thường đã đem lại một uy lực kinh hoàng rồi nhưng sức tấn công của phiên bản đột biến này lại là một tầm cao mới. Ở bí kĩ bình thường, Greed sẽ kiểm soát hộ tôi nhưng tôi phải làm mọi thứ ở phiên bản đột biến. 

Rất khó khăn trong việc chế ngự nên tôi đã theo dõi Eris và Myne rồi luyện tập đến bất tỉnh ở Gallia. Mất chỉ số sau mỗi lần dùng bí kĩ và bổ sung bằng những ma thú bị đánh bại. Lặp lại cho đến khi dạng này được giải phóng… đúng là địa ngục mà. 

Tôi đã dần dần khống chế được nhưng chưa từng áp dụng vào thực chiến như thế này. 

『Tập trung vào, Fate』
「Rồi, đang làm đây! 」

Kéo căng dây cung, và nhắm vào phần ma lực tập trung của Undead Acrdemon đang bay trên trời. Ở đây à… nhắm chuẩn xác vào mục tiêu. 
Ma lực được dồn vào một mũi tên màu đen nhưng xung quanh nó lại phát ra những tia chớp đen giống như mũi tên sắp bùng nổ. 
Tiếp tục tập trung và hòa nhập ý thức làm một với Hắc cung đã biến đổi hình dạng. Và thêm kĩ năng Bạo thực vào. 

「Biến dị, Ptarmigan - Cánh chim chết chóc!」

Tiếng thét vang lên, quá trình đồng hóa sâu thêm, sâu thêm và sâu thêm nữa. Cho đến khi đạt được điểm giới hạn, mũi ma tiễn màu đen đã bắt đầu được cường hóa. 

Một mũi ma tiễn thẳng tắp, biến dần chuyển thành một mũi xoắn đôi. 
Tôi sẽ làm được! Nhắm … đến Undead Acrdemon và bắn. 

Từ Vương đô, hai tia chớp đen khổng lồ xoắn quyện lại với nhau nuốt chửng những đám mây lơ lửng trên bầu trời. 
 
Và… tất cả những gì bên trong. Cuốn đi vật chất hắc ám đang được triệu hồi, cuốn đi luôn Undead Acrdemon đã được triệu hồi, mọi thứ bay xa mãi. 

Và mặc dù trời vẫn là ban đêm nhưng ánh sáng tỏa ra như ánh dương đột nhiên xuất hiện. 

Trans: Jin
Edit(1 ít): Luugu

1 comment:

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.