Berserk of Gluttony - Chương 98

Chương 98: Hắc phủ nghiền nát
Tiếng còi báo động vẫn chưa ngừng lại. 
Trên bầu trời, ánh trăng hiện ra giữa khe hở của những đám mây đã bị khuấy động. 

Phát Ptarmigan được tôi bắn ra đã hòa cùng với một số lượng lớn vật chất hắc ám Archdemon định triệu hồi và tạo nên một vụ nổ lớn. 
Nếu ăn trọn phát tấn công đầy uy lực đó thì không thể nào sống sót được… tôi muốn nghĩ như vậy nhưng có thứ đã xác nhận rằng hắn vẫn chưa bị đánh bại. 

Âm thanh máy móc thông báo chỉ số và kĩ năng được thêm vào vẫn chưa vang lên trong đầu tôi. 

Tập trung vào mắt phải, tôi dùng Cảm nhận ma lực về hướng bầu trời. 

「Vẫn còn sống sao… 」
「Xem ra là vậy rồi. Nó thuộc hệ bất tử mà lị」


Tôi cảm nhận được nguồn ma lực yếu ớt. Thế nghĩa là nó đang tái sinh sao. 
Khoảng cách đến địch quá xa. Chắc hắn đã bay ra khỏi tầm hiệu quả của bí kĩ tầng đầu biến dị. Thật sự thì tôi không có đòn tấn công hiệu quả nào ở một cự ly thế này đâu. 

Bảo vệ được vương đô khỏi đòn tấn công của Archdemon là rất tốt nhưng lỡ như giờ hắn chạy mấy thì quá thực rất tệ. Và hắn đã nói sẽ hủy diệt vương đô nên chắc sẽ không chạy cho đến khi làm được điều đó. 

Chúng tôi chỉ chiến đấu được trên mặt đất và giờ đây đã gặp khắc chế. 

「Đó là toàn lực của cậu ha. Nhưng xem ra vẫn còn chiến tốt chán」


Eris đã lâu không sử dụng Hắc kiếm súng, nên hình như vẫn chưa điều khiển được hoàn toàn. Đã thế mà còn chém gió bảo Envy muốn làm gì thì làm, nó chưa chịu mở lòng và bắn có hai chiêu hỗ trợ khiến cô ấy chỉ biết cười trừ. 

Cô ấy đã chỉ tôi hai chiêu đó. 

Phalanx Bullet (5 lần): triển khai một vầng hào quang ma lực giúp giảm thiểu một lượng lớn sát thương nhận vào, hiệu quả ba lần. 
Vanising Bullet (7 lần): giúp xóa bỏ hình bóng và hiện diện. Hiệu quả sẽ biến mất khi nhận sát thương. 

Mấy năng lực trông mạnh đấy. 
Đạn hỗ trợ của cây Hắc kiếm súng này không thể sử dụng ngay lập tức được. Đạn sẽ được nạp khi ma đạn bắn trúng địch. 

5 lần có nghĩa là ma đạn đã bắn trúng địch năm lần nên có thể sử dụng được số lần tương ứng. 
Băng đạn của Hắc kiếm súng có bảy viên. Bắn xong thì hình như sẽ tốn 30 giây thay đạn nên lúc không có đạn thì cũng sẽ không thể sử dụng được đạn hỗ trợ. 

Vừa chiến đấu vừa phải quản lý lượng đạn còn lại và thay đạn, đưa nó vào tay tôi chỉ tổ phế vật. 

「Đây là một thứ như thế đấy. Nạp đạn thì khá dễ nhưng không thích hợp dùng ở nơi này. Nếu địch trên không tấn công thêm phát nữa giống lúc nãy thì khổ lắm. 」
「Tôi thì không làm thêm một lần nữa được đâu!」
「Còn bắn được một lần đấy! Trông cậu khỏe thế cơ mà」(Note: gạ gẫm everywhere :v)


Nếu làm thế nhiều lần thì chỉ số của tôi sẽ bị hút lấy nhiều lắm. Nếu điều đó xảy ra thì tôi sẽ không chiến được với Archdemon. 

Tôi luôn dùng não khi chiến đấu cùng với Eris nhưng nếu cô ấy chiến đấu trong căng thẳng thì tất cả đều là vô nghĩa. 

Đang trong tình trạng nguy cấp thế này mà cô ấy trông như kệ bà cuộc đời rồi. 
Dù rằng nếu vương đô bị hủy diệt thì bản thân cũng về với đất mẹ… 

「Sao vẻ mặt cậu tệ vậy. Hay là thấy tôi lạc quan quá nên cậu thấy không ổn? 」
「… Ừ」
「Mị đã sống một cuộc đời dài rồi. Đối với cái chết giờ đây cũng đã mẫn cảm rồi. Của bản thân hay của người khác cũng vậy. À, tôi biết những gì cậu muốn nói. Nhưng mà đành chịu thôi, đời mà.」

"Thế này thôi chứ hồi xưa mị cũng là một thiếu nữ duyên dáng đấy nhé. " Eris thì thào bằng giọng nhỏ nhẹ. Tôi đã nghĩ không biết sẽ ra sao nếu cổ lỡ mồm bô bô ra hết. Nhưng nếu chỉ nói chừng đó thôi thì chỉ tổ nhấn mạnh rằng giờ cổ không còn duyên dáng nữa. 

「Nhưng mà nhé. Dù hồi xưa hay bây giờ, nhan sắc của mị không tàn phai đi đâu đấy」


Eris nhìn chằm chằm tôi. Ánh mắt đó giống như không phải nhìn tôi mà là nhìn ai đó khác. 
Cô ấy cứ như đang không biết làm gì tiếp theo, nên đoạn hội thoại không còn cảm xúc nhường nhịn gì cả. 
Ngay lúc ấy, ma lực cực mạnh lại bùng phát một lần nữa trên bầu trời. 

「Lẽ nào… đây là… 」
「Có lẽ nó đã dùng kĩ năng Tinh thần đồng nhất rồi. Bị Fate thổi bay nên xem ra giờ nó không giữ sức nữa」


Bầu trời đã bị chia cắt. Rồi một khuôn mặt xuất hiện từ không gian còn đen hơn cả bầu trời đêm. 
Mặt trăng và sao bị che khuất sau không gian đó nên không thể nhìn thấy được. Như thể mọi thứ đang bị hút vào khoảng không bị chia cắt. 

Đây là sức mạnh của Ma pháp hắc ám được nâng cao bởi Tinh thần đồng nhất sao… . Có vẻ như không giống với niệm chú đa tầng mới nãy. Đây chỉ đơn thuần là dồn ma lực vào một lần niệm chú duy nhất. 

Theo như những gì Eris nói, chẳng lẽ tôi phải dùng Ptarmigan thêm một lần sao? 
Tôi nhìn vào Hắc cung nhưng Greed vẫn giữ im lặng. 

Xem ra tôi phải tự mình quyết định. 

Nắm chặt Hắc cung và dồn ma lực vào thậm chí còn nhiều hơn trước, ngay lúc đó tôi cũng cảm nhận được một luồng ma thuật mạnh mẽ khác. 
Eris cũng giống tôi, nhìn về hướng đó. 

「Hình như ở đỉnh tòa thành của Vương đô」
「A, nhỏ đó… chọn đúng lúc này để xuất hiện ha」

Dù có kĩ năng Dạ nhãn nhưng với cự ly này, tôi không thể nhìn rõ mặt của nhỏ. Nhưng tà trang phục màu trắng đang bay trong gió và câu rìu đen bự chảng kia thì không sai đâu được. 

Chỉ là hình bóng thôi nhưng dễ dàng nhận ra đó là ai. 
Trễ quá đấy, nhưng cuối cùng Myne đã đến. Không những thế mà còn gần đây nữa chứ… 

Cô ấy nhảy lên không trung và ném cây Hắc phủ đang cầm trên tay về phía bầu trời. 
Khá nhanh. Không thể nắm bắt được quỹ đạo. 

Nếu chú ý thì có thể nghe thấy tiếng không khí rung động do đòn công kích. Ma pháp hắc ám đã được triển khai nhưng giờ đang bị tiêu hủy. Vết nứt lớn dẫn đến không gian khác cũng dần khép miệng. 

Ngay khi bầu trời đêm trở về như cũ, một vậy thể màu đen mang động năng mạnh mẽ rơi xuống ngay gần chỗ chúng tôi. 
Mang một khối lượng không thể tưởng tượng nổi rơi thẳng xuống nền đất khu quân sự gây ra một chấn động mạnh. 

Ngay chỗ miệng núi lửa được tạo thành, Archdemon đang bị đè bẹp bởi Hắc phủ. 
Mặc dù chân tay giãy đành đạch nhưng nó không thể đứng dậy được. 
Hắc phủ có tính chất nếu càng tấn công thì càng nặng lên. Nhắc mới nhớ, hồi chiều cô ấy có một trận giả chiến với Aaron. 

Có vẻ như cô ấy giữ trọng lượng tích lũy được từ lúc đó đến giờ. Myne có tật xấu là hay quên làm mới lại trọng lượng của Hắc phủ và để nó trong vườn. Khi được hỏi thì cô ấy bảo là làm thế để khỏi bị trộm. 
Nhìn Archdemon đang vật lộn, có lẽ không sai khi bảo đây là đối sách dành cho hắn. Nhưng mà vườn nhà Barbatos chắc sắp sụp đổ rồi. 
Tôi cạn lời, chỉ biết nhìn Arcdemon. 

「Sao, thất vọng à? 」

Myne xuất hiện từ trong bóng đêm rồi phàn nàn. 

「Trễ quá đấy. Myne」
「Cô cứu bọn tôi rồi.」
「Un, vừa kịp. Vì đang ngủ trong dinh thự mà bị Aaron đánh thức」

Myne đếm gần tôi và vén tóc mái lên chi tôi xem. 
「Aaron làm đấy. Đau lắm」

Tôi thấy trán cổ đỏ chót. Có lẽ Aaron không gọi Myne dậy được nên đã dùng thủ đoạn cuối cùng. 
Đang gấp rút vội vã nên sẵn tiện vỏ thánh kiếm đang cầm trên tay, ông gõ vào đầu luôn. 

「Nhưng do tình hình cấp bách nên tôi tha」
「Vậy à… khổ cho Aaron quá rồi」


Mine liếc một cái về phía Archdemon rồi nhìn tôi bằng vẻ mặt ngạc nhiên. 

「Chưa được đâu. Bị chèn ép đến mức này luôn. Đã thế còn mụ Sắc dục ở đưa nữa, sao lại tệ hại đến mức này? Nè, sao thế?」
「Do mị không chiến đấu lâu quá rồi… xin lỗi. 」

Eris bị lườm bởi ánh mắt chết chóc nhanh chóng lủi ra trốn phía sau tôi. 
Myne nhận định kẻ địch rồi nói tiếp. 

「Phải phân ly nó ra… thế thì sẽ giết được nó. Fate có giữ một kĩ thuật có thể giết được kẻ địch không thể chết. Dùng nó đi là được」

Myne đã nói phân ly. Nhìn thêm một xíu thì có thể nhận ra Arcdemon cũng mang điểm yếu ở đâu đó. 

Trans: Jin
Edit: Luugu

No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.