Berserk of Gluttony - Chương 102


Chương 102 - Lời mời từ Roxy
Aisha-sama lôi tôi với Aaron ra góc vườn của nhà Barbatos, sau đó ngài ấy khoanh tay trước ngực rồi bắt đầu triển khai kế hoạch.

Làm cho Roxy bất ngờ. Đó là nhiệm vụ lần này!
Vâ..â..n….

Ngay sau câu trả lời chống chế, tôi đã bị Aisha-sama mắng té tát.

Với thái độ như vậy, sớm muộn gì cậu cũng bị Roxy đè đầu cưỡi cổ thôi. Khí thế lên!
Vâng !

Tôi bị một Aisha-sama “đầy sức sống” chỉnh lên chỉnh xuống. Aaron nhìn tôi cười tủm tỉm. Do bản thân mình không liên quan, nên bàng quan hóng chuyện. 

Mong Aaron-sama cũng tham gia giúp đỡ nữa nhé.
Ờ...ờm, ta sẽ giúp đỡ hết sức có thể.

Cứ nghĩ rằng là chuyện của người khác, xong chính mình lại bị cuốn theo (Note: Jin: việt nam là câu cháy nhà hàng xóm ấy :v). Ngon, giờ thì Aaron cũng cùng hội cùng thuyền rồi.

Đầu tiên, hãy gặp Roxy, trò chuyện thật vui vẻ và thư thái.
Sao đột ngột thế, dù rằng biết nhiệm vụ rất khó rồi. Nhưng ngài cũng rõ tôi là loại người nào rồi mà.
Cậu đang nói gì thế hả. Fate là gia chủ của nhà Barbatos đấy. Phải dùng cái tài ăn nói đánh cắp trái tim thiếu nữ một cách khéo léo.
Ừ...m

Có nghĩ nát óc thì, số lần có cơ hội nói chuyện với nữ giới cũng đếm trên đầu ngón tay. Hơn nữa cũng chỉ là nói chuyện với mấy người như Aisha-sama, Myne, Eris là cùng. Tạch cmnr….. Nhiệm vụ này không xong rồi.
Tôi lẳng lặng sụp xuống đất. Thấy vậy Greed chế nhạo qua Đọc tâm trí.

Thật đáng buồn ! Thật cô đơn ! Con tim ta buồn thay luôn rồi nòe!!
Im đê.
Myne và Eris đều là những người sở hữu Kỹ năng Đại tội giống chú mày nên, trừ hai người đấy ra thì… ôi con tim đau quá man.
Vừa phải thôi.

Kuh, cái tên Greed đó… thật ngứa tai.
Vậy thì cứ thế cắm ở vườn làm vật trang trí thôi. Chính xác hơn là đã làm rồi! 
Greed đang cắm thẳng xuống đất cạnh một cây lớn.

Ở đó một lúc đi
Này này, không thể làm thế với ta. Chỉ là mấy câu đùa giỡn thôi mà.
Cái kia đùa giỡn ở chỗ đếu nào thế hả! Tự suy xét lại bản thân đê.
Đợi đã, đợi đã, ta cũng muốn đi dự tiệc! Nghĩ kỹ lại đi, một mình ngươi liệu có thể nói chuyện thoải mái với Roxy không!
Chết tiệt

Không hổ danh Greed. Quen biết lâu có khác. Ông ta hiểu rõ đâu là nhược điểm của tôi.
Không còn cách nào khác, phải mang Greed theo sao. Theo dõi tất cả, Aisha-sama đã bắt chuyện ngay khi tôi vừa rút hắc kiếm ra.

Sẵn sàng rồi chứ? Tiếp tục bàn nào.
Thật xin lỗi. Tôi nghĩ ngài biết, nhưng tôi không hề có kinh nghiệm trong mấy việc như này.
Ra thế…..Vậy thì, hãy học hỏi ở Aaron-sama. Nghe nói, ngày trước ngài ấy là thánh đi đến đâu gái đổ đến đó đấy
Không không, hahahaha…...

Sau một hồi chương bộ mặt khó xử, Aaron cười lảng tránh. Lúc này đây trông ngầu ra phết. Tưởng tượng hồi ông ấy còn trẻ, tôi chắc chẳng đủ xách dép.

Aaron lúc còn trẻ, được các cô gái ở Vương đô theo đuổi sao?
Thì, sao á ta.

Không phủ nhận luôn!! Khi đang tưởng tượng về những truyền thuyết của Aaron thời trẻ, tôi đã được bảo hãy học tập theo. 

Ta từ nhỏ đã có hôn ước, nên là không có yêu ai ngoài vợ mình ra. Thời gian đó, thiếu nghiêm túc chỉ là trò vui đùa thôi.
Lần tới, hãy kể cho tôi truyền kỳ anh hùng đó.
Ta đã nói là làm gì có…… Nhưng mà, nếu muốn lời khuyên của ta thì lúc nào cũng được hết. Còn nếu cứ để tâm mấy thứ kỳ quặc thì chỉ mệt mỏi cho cả hai thôi
Tôi hiểu rồi. tôi sẽ cố gắng hết sức.

Đối phương là Roxy. Tôi không phải là nói chuyện với người hoàn toàn xa lạ. 
Yosh. Cái gì đến cũng sẽ đến thôi. Nói đúng ra, do không có nhiệm vụ làm Roxy bất ngờ, tôi cũng đến nhà Heart bên cạnh mà chẳng cần chuẩn bị gì.

Aisha-sama,ngài định làm thế nào để khiến Roxy bất ngờ.
Cái đó thì….

Tôi, Aaron va Aisha-sama thì thầm bàn kế hoạch. Nội dung không có gì đặc biệt, nhưng tôi cho rằng nó là phù hợp nhất rồi. Dù sao Aisha-sama cũng là mẫu thân của Roxy, đương  nhiên hiểu rõ con gái mình nhất rồi.

Aisha-sama ở lại trong vườn nhà Barbatos, tôi và Aaron đến nhà Heart trước. Và dự định sẽ đến trễ sau đó.
Cổng nhà Heart vẫn đang mở. Trước đó, tôi có nghe rằng vào tự do thì tốt hơn, nên không khách khí đi qua.
Tiếp tục đi qua khu vườn lớn được chăm sóc cẩn thận, tôi lại gần một đài phun nước. Từ nơi này có thể quan sát toàn cảnh xung quanh.

Trên sân thượng phía Tây dinh thự rất nhiều người đang tập trung lại. Roxy cũng ở trong đó, chỉ dẫn mọi người nhanh chóng bài trí thức ăn được chuyển tới.
Cũng sắp đến giờ rồi, nhưng đợi thêm một ít nữa có lẽ sẽ tốt hơn chăng. Tôi và Aaron nhìn nhau.
Nếu cứ thế mà đi vào có lẽ sẽ gặp chút rắc rối cũng nên. Đang nghĩ vậy thì trưởng hầu gái đeo kính từ phía dinh thự tiến lại gần. 
Cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn là một kẻ làm thuê. Cô ấy cũng là người đưa tôi tiền, khi tôi quyết định tới Gallia.

Đã để các vị phải đợi. Aaron-sama, Fate-sama.

Cô ấy cúi người thật sâu. Chẳng còn cách nào khác khi địa vị giữa chúng tôi đã khác biệt, nhưng tôi chẳng thể nào quen được với cảm giác xa cách này.(Note: xa cách về địa vị)

Đã lâu không gặp. Xin cảm ơn về khoảng thời gian ấy. Nhờ số tiền đó mà tôi có thể đến Gallia bình an vô sự.
Thế thì tốt quá. Nhưng thực sự thì…. tôi không ngờ Fate ngày ấy lại trở lại với bộ dáng hiện tại. Từ giờ, xin ngài chiếu cố hơn. Fate-sama.

Có lẽ đầu tiên lúc nào cũng phải lễ nghi. Đúng là trưởng hầu gái mà tôi biết.
Cô ấy cúi đầu chào Aaron thêm lần nữa.

Aaron-sama, lần đầu được gặp ngài. Tôi là Haru, trưởng hầu gái nhà Heart. Rất hân hạnh được làm quen.
Lịch sự quá. Một trưởng hầu gái xinh đệp như bạn đây làm cho dinh thự trở nên lộng lẫy hơn, thật đáng ghen tị. Nhất định, tôi phải kiếm một người như bạn cho dinh thự nhà Barbatos.
Đâu có…..ngài cứ đùa.

Ô..ô, một trưởng hầu gái lúc nào cũng chỉ biết đến công việc đang đỏ mặt như thiếu nữ, lại còn e thẹn nữa chứ. Thật không thể tin nổi….đó là người mang danh Người đàn bà thép. Đây là thép mềm sao !?
Gần đây, tôi có nhiều dịp hành động với Aaron hơn nên có để ý đôi chút. Ông già này, chỉ cần là gái là khen bừa bãi. Và hầu hết cô gái sẽ ngây ngất trước lời khen đó. Cứ cái tình trạng này, huyền thoại Aaron sát gái sẽ sống dậy không chừng.

Haru-san, cũng đến lúc hướng dẫn cho chúng tôi rồi…..
Hả, là lỗi của tôi!

Trường hầu gái giờ vẫn đỏ mặt. Do vui mừng vì được Aaron khen. Hay là do xấu hổ vì đã sao nhãng công việc mà bản thân vẫn luôn tự hào.
Nếu dùng Đọc tâm trí, tôi có thể biết được, nhưng không làm thế được. Trước hết cứ theo dõi nửa chừng đã.

Đợi chút, xin vui lòng đừng nhìn tôi chằm chằm như thế.
Vâng, tôi xin lỗi.

Như một kẻ thích lên mặt dạy đời. Greed nói qua Đọc tâm trí.

Bị nổi cáu kìa ! Fufufu
Rồi rồi. Cười được cứ cười đê.
Fufufufu, fufufufu, fufufufu
Cười nhiều quá đấy !

Dưới sự hướng dẫn của trưởng hầu gái chúng tôi đi qua khu vườn, đến sân thượng nơi Roxy đang đứng. Cô gái mặc bộ váy trắng nhận ra và mỉm cười. Mặt dây chuyền bằng sapphire tỏa sáng lấp lánh đeo trước ngực.


Trans: Luugu


No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.