Berserk of Gluttony - Chương 107


Chương 107: Hướng đến tầng thứ cao hơn
Trans: Dwr-team
Greed chĩa thanh Hắc kiếm của ông ta về phía tôi.
Gã Greed Loài Người đang vung vẫy chân thân của chính mình - Thanh hắc kiếm, và trong lúc tôi bị lơ là cảnh giác bởi cái cảnh tượng nực cười này, ông ta lên tiếng.

[Đây là Linh Giới do Luna tạo ra. Rất nhiều thứ không thể xảy ra ở thế giới thật lại có thể xảy ra ở đây. Đó cũng là lý do tại sao ta có thể tạo ra hình dạng này. Được rồi Fate, rút thanh hắc kiếm của ngươi ra đi chứ hả?]
[Đâu cơ?]

Kể cả Greed có nói vậy thì tôi cũng chả biết phải làm thế nào. Nhận thấy thế, Greed hướng dẫn tôi.

[Tưởng tượng ra nó đi.]

Tôi thử mường tượng ra thanh Hắc kiếm… và cái bụp, nó xuất hiện ngay giữa hư không. Nhìn thanh Hắc kiếm trong tay tôi, xong nhìn lại lần nữa thanh Hắc kiếm Greed cầm, tôi không khỏi cảm thấy kì lạ.
Luna cất tiếng gọi cả hai chúng tôi khi bọn tôi đang chuẩn bị giao chiến với thanh kiếm trong tay
.
[Tôi sẽ đứng ngoài quan sát trận chiến. Ai mà đoán được rằng tôi sẽ chứng kiến trận chiến giữa Tham lam và Bạo thực ở đây cơ chứ.]
[Ý hay đấy. Nếu cô mà đứng gần quá coi chừng dính “đạn lạc”.]
[Được rồi, được rồi, tên Greed cũng sẽ cố tình làm thế nếu tôi không vâng lời cho mà xem.]
[Fuhn.]

Greed vẫy vẫy tay đuổi Luna như đuổi ruồi. Luna thấy thế thì đi xa ra khỏi bọn tôi, miệng cười cười.

[Như vầy cũng ổn. Dù gì nếu ông đánh nghiêm túc thì cũng sẽ rất nguy hiểm. Được thôi, như mọi khi, quất nhau đê.]
[Đúng là một người phụ nữ tăng động và ồn ào.]

Có vẻ như Luna và Greed không mấy hợp nhau. Tên Greed luôn xem tôi như trò cười lại đang bị Luna chơi đùa trong lòng bàn tay. Gặp tình huống thế này, tôi không thể ngưng cười.

[Fate, có ý kiến giề?]

Oh shit, chưa chi đã bị cằn nhằn rồi, sợ vãi...Nhưng bù lại, được thấy những biểu cảm sinh động như thế này của Greed, thứ mà ông ta bình thường không thể bộc lộ trong hình dáng một cây kiếm, cảm giác thật mới mẻ. Vậy ra khi khó chịu thì ông ta sẽ giống thế này à...U~n, tôi hiểu rồi.

[Ngươi nhìn cái quái gì thế!?]
[Thôi nào, thật hiếm khi được thấy ông dưới hình dạng con người.]
[Từ giờ trở đi ta sẽ không để ngươi đánh lạc hướng nữa đâu. Nói trước cho mà biết, ta đây không nhân từ như Aaron Barbatos đâu.]
[Ý ông là sao !?]
[Ngươi sẽ sớm biết thôi. Chiến.]

Greed nâng thanh Hắc kiếm lên, lườm tôi với một ánh mắt sắc bén, rồi ngay lập tức biến mất khỏi tầm nhìn của tôi.
Ông ta biến mất rồi...Ở đâu? Tôi không thể theo kịp chuyển động của ổng.
Chưa kịp dứt mạch suy nghĩ, cánh tay trái của tôi đã bị xé toạc ra.

[Á á á á...]
[Sao thế? Khóc à? Ngươi không thấy nó hồi phục lại ngay rồi hay sao?]

Như Greed nói, tay tôi đã hồi phục lại như cũ, cơn đau cũng theo đó mà nhanh chóng biến mất.

[Ta đã bảo rồi, đây là Linh Giới, nên cơ thể vật lý của chúng ta không tồn tại ở đây. Chừng nào ý thức của chúng ta vẫn còn tỉnh táo, cơ thể chúng ta vẫn sẽ hồi phục ngay lập tức kể cả có bị cắt đôi đi nữa.]
[Thế quái nào. Ngạc nhiên thật đấy.]
[Nhưng ngươi cũng không được coi nhẹ việc này. Nếu ngươi bị thương quá nhiều, trí óc của ngươi cũng sẽ bắt đầu chịu ảnh hưởng.]

Nâng thanh Hắc kiếm lên một lần nữa, Greed chỉ vào bàn chân tôi với đôi tay giờ đã được tự do của mình.

[Một khi điều đó xảy ra, người sẽ rơi khỏi đây. Nghĩa là ngươi sẽ bị kỹ năng Bạo thực nuốt chửng.
[Thật à…]
[Đi đến tận nước này rồi, ngươi nghĩ ta đây còn nói dối ngươi nữa sao?]

Greed lần này không nói đùa. Hơn nữa, nhìn sang bên kia, tôi có thể thấy nét mặt căng thẳng của Luna khi đang quan sát chúng tôi.
Đây là ý Greed muốn nói khi bảo rằng ông ta sẽ không nhân từ như Aaron. Nếu tôi cứ liên tục nhận đòn từ Greed, tâm trí tôi sẽ “chết” và cơ thể thật của tôi cũng sẽ chết nốt.
Đùa nhau à? Đang ăn uống vui vẻ với Roxy ở dinh thự nhà Heart thì cái chuyện như này lại xảy ra với tôi ư?
Như đã nhìn thấu suy nghĩ của tôi, Greed nói.

[Ta đã cố ý chọn thời điểm này. Ngươi không được thua đâu Fate. Nếu không, kỹ năng Bạo thực sẽ chiếm lấy cơ thể ngươi, và chuyện gì sẽ xảy ra sau đó thì người cũng biết rồi nhỉ.]
[Greed...ông…]
[Nếu ngươi không thích điều kiện này, chà, thì cứ coi như cả hai ta đều từ bỏ thôi. Sao nào, Fate?]

Cái tên phản bội chết tiệt này. Đôi mắt sanpaku (TN: aka mắt cáo) của Greed càng làm tôi cảm thấy khó chịu thêm.
Luna đang im lặng nãy giờ bỗng cất tiếng phàn nàn.

[Greed đúng là đồ xấu xa. b.o.o.boo!]
[Im lặng mà xem đi.]

Greed tung kiếm, cố đuổi Luna đi, tôi đưa kiếm lên chặn lại.

[Quất thôi Greed.]
[Tốt, ta biết ngay mà. Quả nhiên là ngươi có ‘thứ đó’. Nhưng ta cũng sẽ không nương tay đâu.]
[Đến đi.]

Lần này tôi đã sẵn sàng. Tôi giả vờ chém xuống một đường, Greed nhìn tôi mắt nhắm mắt mở. Chưa đâu! Đây chỉ là bả để dụ ông ta hạ cảnh giác thôi. Tôi ngay lập tức thay đổi đường kiếm, vung một nhát chém ngang đầy uy lực.
Nhưng chỉ nhiêu đó thì không đủ để chạm tới Greed.
Ông ta dễ dàng đỡ đòn và nói.

[Đòn tấn công của ngươi vẫn còn quá thiếu lực. Đừng nói là ngươi nghĩ chỉ với thực lực của Khu E mà đủ để sánh ngang với ta nhé.]
[Cái gì!?]
[Ta đã nói rồi. Từ thời điểm này trở đi, mục tiêu của ngươi là đạt được thứ sức mạnh vượt xa giới hạn của con người...Và ngươi chỉ mới chập chững bước đi bước đầu tiên thôi. Bắt đầu từ bây giờ, ngươi phải bước trên một con đường rất dài,...hiểu chứ?]
[Greed…]

Hai thanh Hắc kiếm va chạm với nhau, cố gắng áp đảo thanh còn lại. Tia lửa điện bắn ra từ chỗ hai lưỡi kiếm chạm nhau.

[Ngươi, chính ngươi đã tự chọn con đường này.]

Greed tăng dần lực lên. Từng chút một, tôi bị đẩy lùi về phía sau.

[Tên đó, hắn đã chọn...một con đường khác. Thứ ngươi sẽ trở thành trong tương lai, ngay cả ta đây cũng không thể biết được. Tuy nhiên, ta có thể chắc chắn một điều.]

Không muốn bị thua, tôi dốc hết toàn bộ sức lực trong người mình. Dù vẫn đang bị đẩy lui, tôi dần dần lấy lại thế đứng của mình.

[Hãy trở nên mạnh hơn đi, Fate.]
[...Ừm, không cần ông nói đâu, tôi sẽ trở nên mạnh hơn.]
[Đúng thế, nên vậy.]

Cảm giác khó chịu khi để Myne ra đi vẫn còn canh cánh trong lòng tôi.
Tôi đã bất lực trước chân thể của Dạ Hành(Night walker) và Myne đã phải đi với hắn ta để cho tôi được sống.
Tôi nợ cô rất nhiều. Chính cô là người xua tan sự cô đơn trong lòng khi tôi du hành đến Gallia một mình.

Hồi đó, tôi vẫn chưa thể điều khiển được dục vọng của kỹ năng Bạo thực, nhưng lại thật may mắn vì có một chủ nhân của một kỹ năng thất đại tội khác bên cạnh.
Myne không nói nhiều, nhưng cô ấy luôn đồng hành cùng tôi trong suốt chuyến hành trình. Chỉ chừng đó thôi đã đủ chứng tỏ cô tốt với tôi đến nhường nào.
Và tôi còn bắt cô hứa một thứ ngốc nghếch như là hãy giết tôi nếu như kỹ năng Bạo thực mất kiểm soát… Giờ nghĩ lại thì đúng là nói nghe ngu thật.

Lúc đó tôi đã sai. Nên ngay sau khi giải quyết xong vụ Thiên Long, tôi ngay lập tức đi xin lỗi cổ.
Những gì Myne đáp lại đợn giản chỉ là câu [Cảm ơn chúa]. Cô không những không trách mắng tôi, mà còn cảm thấy hạnh phúc thay cho tôi.
Tôi không thể nào quên được câu [Xin lỗi] cuối cùng mà Myne nói khi rời đi...Thật không giống cô ấy tý nào.

Lời xin lỗi đầu tiên càng khiến cho chuyện chia tay khó lòng mà chấp nhận được. Tôi chỉ có thể cảm thấy bất lực và đau khổ.
Greed hiểu được điều này. Đó là lý do ông ta tổ chức cuộc gặp mặt này để truyền cảm hứng cho tôi, nên tôi cũng không còn cách nào khác ngoài đáp lại tấm chân tình ấy.

[Tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết!]

Vừa hét, tôi vừa dồn sức đẩy thanh Hắc kiếm của Greed.

[Hahaha, vậy chứng minh cho ta xem nào. Hoặc không nó chỉ là một lời sáo rỗng.]
[Greed, Ôngggg]

Đây là Linh giới. Tôi không thể theo kịp Greed chỉ bằng đôi mắt của mình. Tôi cần tập trung và sử dụng tối đa toàn bộ giác quan.
Thậm chí là ngay bây giờ, Greed vẫn đang tấn công với thứ tốc độ mà mắt tôi không tài nào theo kịp. Nhưng tôi sẽ không lùi bước nữa, vì kiểu tấn công này tôi đã từng trải nghiệm rồi, kinh nghiệm đó sẽ giúp ít được trong tình huống này.
Thanh kiếm tấn công từ điểm mù, nhưng tôi lập tức chặn đòn, và nói khích.

[Sao thế, ông đang dần trở nên ủy mị vì chưa quen với cơ thể mới à?]
[Gáy to lắm. Vậy đòn này thì sao?]
Greed nhảy lui lại, sau đó biến thanh Hắc kiếm thành Hắc cung.

[Eeee, ông cũng làm được trò đó à?]
[Tất nhiên rồi. Những gì Fate có thể làm được, ta đều làm được, còn quá sớm để ngạc nhiên đó.]
[Ông đùa tôi à...]
[Đùa làm gì cơ! Đỡ này.]

Cây cung của Greed to dần lên. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là bí mật của dạng đầu tiên, Bloody Ptarmigan.
Tôi biết vì tôi đã quá quen với nó rồi...Bị bắn trúng một phát thì bay ngược về vương quốc luôn quá.
Greed nhìn tôi và cười. Đây là đòn nghiêm túc rồi.

[Ông không phải là con người!]
[Thì lại chả. Ta có phải là người đâu, vũ khí thôi.]
[Ý tôi không phải thế.]
[Thôi được rồi, phát này to này.]
[Uaaaaaaaaaa, to kinh thế. Không thể nào.]
[Không gì là không thể nha.]

Greed không một chút nhân nhượng. Phát này không đùa được.
Phát bắn kết thúc chỉ trong chốc lát. Tôi nhanh chóng chuyển qua dạng Khiên, nhưng dù đỡ được, tôi vẫn bị đẩy lùi bởi tàn lực của nó.

Nó mạnh cỡ này sao…? Chậm một chút thôi thì tôi thành tro luôn rồi. Mà dù sao tôi cũng không biết chắc chuyện gì xảy ra khi tôi không đỡ kịp nó.
Tên khốn đó kìa, trông cái bản mặt thư thản của hắn mà xem, trong khi vừa cho tôi một đòn khủng bố như vậy!

Game thì phải có hai người chơi chứ. Tôi cũng chuyển sang dạng cung luôn, và cây cung cũng ngay lập tức gia tăng kích thước. Giờ mới để ý, nhưng điểm trạng thái không bị tiêu hao ở nơi Linh giới này.
Chà, dù gì đây cũng không phải là thế giới thật, nên tôi đoán nó cũng bình thường thôi.
Mà cũng có nghĩa là, tôi có thể bắn tên không giới hạn.

[Greed, chuẩn bị đi.]
[Fate...ngươi trẩu quá vậy.]
[Ông không có quyền nói câu đó!]

Tôi bắn tên không ngừng nghỉ. Bình thường thì làm vậy sẽ rất hao điểm trạng thái, nên tôi chưa được làm trò này bao giờ. Cảm giác khá là sướng.
Greed chuyển sang dạng khiên, vừa chạy vừa chặn.
Gã này cũng nhanh tay thật.
Vậy thì chỉ việc đoán đường di chuyển của ông ta thôi...Bắn!
Ah, chết tiệt!!

[Kyaaaaaaa.]

Một mũi tên bay lạc đến gần chỗ Luna đang ngồi xem và phát nổ. Khi đám bụi tan dần, những gì tôi thấy là Luna đang liếc tôi với ánh mắt chết chóc.

[Tôi không phiền để hai người đánh nhau, nhưng đừng có lôi tôi vào! Mà thật ra, tôi cũng không phiền nếu tham gia đâu. Mà nói chứ, tôi cũng không thực sự muốn vậy.]
[ [Haniel !!] ]

Cả tôi và Greed đều bối rối, không hiểu cổ muốn nói gì. Thấy vậy, Luna cười cười, tay  vẽ vẽ. Ngay lập tức, từ bên dưới cánh cổng trắng, một con quái vật với hình dạng kỳ lạ từ từ chui lên. Trông nó như một đóng quái vật bị nối lại với nhau bằng những ống mạch kim loại vậy.
Nó làm rung chuyển mạch đất với sáu cái chân của mình, trên lưng có 4 cái cánh và trên đầu có vòng hào quang trông tựa như vòng hào quang của thiên thần.

[ [Haniel!] ]

Cả tôi và Greed đều run rẩy trước cái con Thiên thần-máy móc-Chimera Haniel kia. Luna chắc phải bực lắm rồi mới triệu hồi con quái khủng thế kia.
Luna đứng trên đầu Haniel.

[Để mị nói cho mà nghe, mị là người tạo ra thế giới này. Nói cách khác, ở đây mị là Thần. Vậy nên con Haniel này là bất bại trong khoảng không này nhé. Nghỉ ngơi cho khỏe vào, hai người sẽ phải sống sót đến sáng hôm sau! Oke, Đánh thôi.]

Dứt lời, Haniel bắt đầu tiếp cận tôi. Thấy vậy, Greed nói.

[Fate, cứ thử đi. Đây sẽ là một kiểu luyện tập tốt. Ta sẽ đứng một bên quan sát cho.]
[Đùa tôi à, ông cũng phải đánh thôi, không thì tôi sống đến sáng kiểu gì được.]
[Biết rồi, khỏi phải khích, nghe đau lòng quá.]

Tôi và Greed rút kiếm ra, lao thẳng vào con Haniel mà Luna đang điều khiển.
Cảm ơn mọi người…
Greed và Luna, Tôi sẽ không phản bội lại cảm xúc của hai người họ. Tôi chắc chắn sẽ vươn lên đỉnh cao hơn thế nữa!


No comments

Bản quyền thuộc về DWR Team và cơ bản là thế . Powered by Blogger.